Giết người rồi gửi bộ phận nhạy cảm cho vợ nạn nhân

Giết người rồi gửi bộ phận nhạy cảm cho vợ nạn nhân

Thứ 2, 29/07/2013 | 21:30
0
Người phụ nữ đã thú nhận giết một vị bác sĩ tại thành phố Kanpur, sau đó gửi bộ phận nhạy cảm của nạn nhân cho người vợ.

Preeti Balmiki đã thú nhận giết man rợ bác sĩ Satish Chandra, sau khi ra đầu thú tại đồn cảnh sát ở thành phố Govind Nagar.

Hôm 21/7, vị bác sĩ được phát hiện đã chết với cổ họng và bộ phận sinh dục bị cắt bỏ tại một nhà khách chính phủ ở Govindnagar, Kanpur. Ngày hôm sau, một chú bé chuyển phát xuất hiện cùng một bưu kiện tại đồn cảnh sát ở Govindnagar.

Khi mở gói bưu kiện này ra, cảnh sát đã bị sốc khi nhìn thấy những bộ phận nhạy cảm của đàn ông. Các cuộc điều tra cho điều này liên quan đến cái chết của ông Chandra.

Lạ & Cười - Giết người rồi gửi bộ phận nhạy cảm cho vợ nạn nhân
 Bị cáo Preeti Balmiki được dẫn giải tới nhà giam.

Dựa trên thăm dò điều tra, cảnh sát tuyên bố đã bắt được thủ phạm là cô Preeti Balmiki 25 tuổi.

Preeti đã thú tội giết người, nói rằng ông Chandra đã lạm dụng cô cả về thể chất lẫn tinh thần suốt 13 năm qua và thậm chí còn dòm ngó cả người em gái của cô.

Cô nói: “Vào năm 2001, ông ta đã đến nhà để chữa bệnh cho em gái tôi. Vì chúng tôi rất nghèo nên ông ta tỏ ra cảm thông và cho tôi làm việc tại phòng khám của ông ta vào năm 2003. Một lần ông ta đã tiêm cho tôi một số thuốc rồi hiếp dâm tôi. Tôi dần bị nghiện các loại thuốc đó và ông ta bắt đầu lạm dụng tình dục tôi.”

“Tôi đã cố nói chuyện với vợ ông ta nhưng bà ta xua đuổi tôi. Đó là lý do tại sao tôi gửi cho bà ta gói bưu kiện đó".

Preeti kể: “Ông ta gọi tôi tới nhà khách đó vào hôm 21/7. Tôi đã trộn thuốc an thần vào trong rượu rồi sau khi ông ta bất tỉnh. Tôi đã cắt cổ họng và bộ phận sinh dục của ông ta bằng một con dao phẫu thuật".

Sĩ quan cảnh sát cao cấp thành phố Kanpur, ông Yashasvi Yadav cho hay: "Preeti đã gây ra một tội ác ghê gớm nhưng cô ấy có lẽ bị một số vấn đề về tâm thần. Chúng tôi sẽ thỉnh cầu lên tòa án để xem xét thu xếp chăm sóc y tế cho cô ấy".

Long Nguyễn (Theo Dailymail)

Xem bản dịch song ngữ Anh - Việt và nghe audio news tại đây: oes.edu.vn

Thanh tra chính phủ nhẫn tâm làm nhục cậu bé da đỏ

Thứ 2, 29/07/2013 | 14:11
Thanh tra chính phủ làm dấy lên sự phẫn nộ sau khi nhẫn tâm làm nhục chú bé người da đỏ bán kẹo và thuốc lá trên đường phố thủ đô Mexico.

Đài KBS ghi hình quá trình tự tử của một nam thanh niên

Thứ 2, 29/07/2013 | 13:08
Sự việc đang gây xôn xao dư luận của người dân xứ sở kim chi.

Cặp uyên ương hai lần chuyển đổi giới hy hữu trên thế giới

Chủ nhật, 28/07/2013 | 22:15
Hai năm trước đây Arin là một cô gái được gọi là Emerald ... và bạn gái Katie là một cậu bé tên là Luke. Vẻ ngoài của họ giống như bất kỳ cặp đôi yêu nhau nào nhưng kỳ thực, hai người này đã trải qua chuyển giới nam thành nữ, nữ thành nam.

Bắt con gái quỳ học bài 3 tiếng dưới trời nắng 50 độ C

Chủ nhật, 28/07/2013 | 08:52
Vì thành tích học tập không tốt, bé gái 8 tuổi đã bị chính cha đẻ của mình bắt quỳ dưới trời nắng trên dưới 50 độ C gần 3 tiếng đồng hồ để làm bài.

Sung sướng và thị phi nghề vắt sữa bà đẻ của nam giới

Chủ nhật, 28/07/2013 | 08:39
Mỗi một ca như vậy, một y tá nam thường được trả thù lao khoảng 32 USD.

Bị bắt vì biến xe hơi thành bể bơi di động

Thứ 7, 27/07/2013 | 10:53
Tuần vừa rồi, cảnh sát thị trấn Eibenstock ở phía Đông Đức, đã chặn lại 4 người đàn ông đang điều khiển một chiếc xe BMW mui trần sau khi thấy họ biến chiếc xe thành một bể bơi di động. Chiếc xe ban đầu đã khiến một viên cảnh sát tuần tra nghi ngờ khi anh thấy nước tràn ra ngoài, lúc nó chạy vào một khúc quanh. Khi chặn chiếc xe lại, viên cảnh sát đã không thể tin vào mắt mình.

Những cặp đôi hoán đổi giới tính kiểu ngược đời

Thứ 5, 25/07/2013 | 14:27
Mặc dù là chuyển giới, nhưng những cặp đôi này vẫn cân bằng giới tính một nam, một nữ. Chỉ có điều, người đóng vai nam trước kia là nữ, còn người nữ từng là nam giới.