Giggs sẽ rời M.U nếu Mourinho được bổ nhiệm

Giggs sẽ rời M.U nếu Mourinho được bổ nhiệm

Thứ 4, 27/01/2016 | 12:39
0
Theo thông tin được đăng tải trên tờ Mirror, nhiều khả năng huyền thoại của Quỷ đỏ sẽ ra đi để tích lũy kinh nghiệm quý báu trên băng ghế huấn luyện nếu không được người kế nhiệm của Van Gaal.

Trong vài ngày gần đây, tương lai của HLV Louis van Gaal là đề tài được bàn tán nhiều nhất. Chiến lược gia người Hà Lan đang tạo ra những cơn buồn ngủ không hồi kết tại sân Old Trafford với lối chơi chuyền qua chuyền lại không mục đích. Tệ hại hơn là lối chơi này không mang lại những kết quả như ý và khiến cho đội bóng áo đỏ ngày càng trôi xa khỏi top 4. Điều đó khiến cho BLĐ đội bóng khó có thể kiên nhẫn thêm nữa vì nếu không được chơi tại Champions League mùa sau, rõ ràng đội chủ sân Old Trafford sẽ mất đi một nguồn thu đáng kể.

Thể thao - Giggs sẽ rời M.U nếu Mourinho được bổ nhiệm

Ryan Giggs đã có khoảng hai năm kinh nghiệm làm trợ lý HLV tại M.U.

Được biết, gần đây Ed Woodward đã bất ngờ níu giữ Van Gaal ở lại. Tuy nhiên, không khó để khẳng định rằng chỉ cần phải đón nhận một kết quả thất vọng nữa trước Stoke City vào tuần sau, “nhà hát của những giấc mơ” sẽ đem những cơn ác mộng đến với nhà cầm quân 64 tuổi.

Nếu chia tay Van Gaal vào thời điểm này, M.U có hai lựa chọn để bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng. Người được tín nhiệm nhất cho vị trí này chính là Jose Mourinho. Danh tiếng của chiến lược gia người Bồ sẽ vực dậy tinh thần của các cầu thủ Man United và không khó để nhận định rằng “người đặc biệt” sẽ sớm đưa họ trở lại với quỹ đạo chiến thắng. Một phương án nữa để các ông chủ M.U xem xét là huyền thoại của đội bóng, Ryan Giggs. Tuy nhiên, rõ ràng đây không phải là một phương án khả thi bởi cựu tiền vệ người xứ Wales mới chỉ có kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng vỏn vẹn… 4 trận đấu.

Theo tin từ tờ Mirror, nhiều khả năng Giggs sẽ ra đi nếu M.U bổ nhiệm Jose Mourinho. Mới đây, giám đốc của Quỷ đỏ, David Gill cũng lên tiếng khuyên số 11 huyền thoại rằng anh không thể mãi làm trợ lý nếu muốn nhắm đến vị trí HLV trưởng của Man United trong tương lai. Rất có thể NHM sẽ sớm được thấy Giggs dẫn dắt một đội bóng ở Premier League hoặc giải hạng Nhất Anh trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thẻ đỏ không phải sai lầm, đó là do thói quen”

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:42
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống nhận thẻ đỏ của hậu vệ Ngọc Thắng trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait.

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc ĐT futsal Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:54
Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng đã đem về thắng lợi đầu tiên cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.

Tiền vệ U23 Việt Nam: "HLV Hoàng Anh Tuấn đã dặn kỹ về VAR, nhưng..."

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:47
Trong buổi tập chiều 18/4 của U23 Việt Nam, tiền vệ Võ Hữu Minh Khoa đã có những lời chia sẻ về sai lầm dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ngọc Thắng trong trận gặp U23 Kuwait.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.