Giới trẻ rủ nhau mặc đồ lạnh uống cà phê âm 10 độ C ở Sài Gòn

Giới trẻ rủ nhau mặc đồ lạnh uống cà phê âm 10 độ C ở Sài Gòn

Thứ 3, 06/09/2016 | 12:55
0
Cafe Băng âm 10 độ C xuất phát từ ý tưởng của cô gái trẻ đến từ Đà Lạt, khiến giới trẻ Sài Gòn nô nức mặc đồ lạnh để đi thưởng thức.

Nằm thu mình trên con đườngTrường Chinh, quận Tân Phú, TP.HCM, Ice Coffee hay còn gọi tên khác là café Băng được thiết kế trong không gian lạnh cóng, âm đến 10 độ C đã trở thành điểm đến mới lạ khiến nhiều bạn trẻ Sài thành phát cuồng, nô nức kéo nhau đi thưởng thức.

Ý tưởng mới lạ này được hình thành từ cô gái trẻ tên Thảo sinh năm 1993, quê Lâm Đồng. Không muốn nói về mình nhiều, nhưng Thảo chia sẻ rằng, mong muốn quán café Băng sẽ làm người Sài thành nguôi ngoai nổi nhớ về Đà Lạt của một nổi nhớ mùa Đông; hay những người đã một lần đến xứ lạnh ở Bắc Âu,... đầy băng tuyết.

Mặc dù chỉ mới khai trương nhưng quán café Băng đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ đến thưởng thức một tách café và cùng tận hưởng không khí lạnh đậm chất...tê cóng này.

Xã hội - Giới trẻ rủ nhau mặc đồ lạnh uống cà phê âm 10 độ C ở Sài Gòn

Đây là quán cafe có nhiệt độ -10 độ C đầu tiên xuất hiện ở Sài Gòn.

Xã hội - Giới trẻ rủ nhau mặc đồ lạnh uống cà phê âm 10 độ C ở Sài Gòn (Hình 2).

Những vật dụng từ bàn đến ghế, ly,... đều làm từ băng.

Xã hội - Giới trẻ rủ nhau mặc đồ lạnh uống cà phê âm 10 độ C ở Sài Gòn (Hình 3).

Những tượng băng được điêu khắc các hình ảnh cực kỳ bắt mắt, điêu luyện.

Xã hội - Giới trẻ rủ nhau mặc đồ lạnh uống cà phê âm 10 độ C ở Sài Gòn (Hình 4).

Trần nhà cũng được thiết kế như những nhánh băng mang đạm phong cách xứ sở băng giá.

Có thể nói đây là lần đầu tiên tại Sài Gòn xuất hiện một quán café với phong cách chưa từng có. Đặc biệt hơn hết, từ bàn ghế, ly, chén đều được đúc bằng băng cùng không gian là những hình ảnh các con vật cũng được điêu khắc bằng băng.

Khi đến đây bạn sẽ được trang bị một áo lông thú để giữ ấm và selfie thỏa thích mà không hề sợ lạnh. Vì vậy không cần phải đi đâu xa mà ngay tại Sài Gòn bạn cũng có thể tận hưởng cảm giác lạnh buốt cả người. Quán mở của từ 8 giờ đến 22 giờ.

Cùng chuyên mục

Phương pháp xác định giá phát điện, hợp đồng mua bán điện từ 1/6

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:50
Theo thông tư mới ban hành, nguyên tắc xác định giá phát điện của nhà máy điện là tỷ suất sinh lợi nội tại về tài chính không vượt quá 12%.

Kiểm soát an ninh hàng không cấp độ 1 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:38
Cơ quan hàng không yêu cầu các sân bay thực hiện bổ sung một số biện pháp kiểm soát an ninh hàng không, tăng cường tần suất tuần tra kiểm soát an ninh.

Thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán Nhà nước

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:24
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin trực thuộc Kiểm toán Nhà nước trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Tin học.

Tái hiện lịch sử Điện Biên qua tài liệu lưu trữ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:18
Triển lãm trực tuyến "Điện Biên theo dòng lịch sử qua tài liệu lưu trữ” sẽ giới thiệu nhiều tài liệu lần đầu tiên được công bố.

Bloomberg: Đức thúc giục Mỹ cấp thêm tổ hợp Patriot cho Ukraine

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:16
Đức cam kết sẽ gửi khẩu đội Patriot thứ 3 tới Ukraine và 6 khẩu đội nữa sẽ sớm được các quốc gia thành viên EU khác chuyển giao.