Giới trẻ thản nhiên 'vắt vẻo', ôm hôn nhau giữa ban ngày

Giới trẻ thản nhiên 'vắt vẻo', ôm hôn nhau giữa ban ngày

Thứ 6, 08/03/2013 | 14:20
0
Với những ai thường đi dạo trong công viên, hình ảnh các đôi trẻ "quằn quại" trên ghế đá hay ôm ấp nhau đến ngáng cả đường đi đã trở thành “chuyện thường ngày ở huyện”.
Nhiều cặp đôi mặc nhiên biến những địa điểm công cộng như công viên, vườn hoa, bờ hồ, hành lang lớp học, khuôn viên trường... thành “chốn riêng tư” và "khán giả" của họ đương nhiên chẳng thoải mái chút nào!
 
Từ ôm ấp nhẹ nhàng, ngồi vắt vẻo lên đùi nhau, hôn môi cuồng nhiệt đến việc sờ mó "thám hiểm" khắp cơ thể bạn gái... khiến những ai vô tình chứng kiến không khỏi đỏ mặt, nhức mắt.
 
Xã hội - Giới trẻ thản nhiên 'vắt vẻo', ôm hôn nhau giữa ban ngày

Những cảnh như thế này không hiếm ở các công viên tại Hà Nội.

Xã hội - Giới trẻ thản nhiên 'vắt vẻo', ôm hôn nhau giữa ban ngày (Hình 2).

Hai bạn trai này cũng vô tư ôm ấp nhau "lộ thiên".


Dạo một vòng quanh Hà Nội, từ công viên Thống Nhất, Bách Thảo, công viên Hòa Bình, công viên Yên Hòa... đến vườn thú Thủ Lệ - nơi mà các em nhỏ hay ghé thăm, chúng tôi chứng kiến nhan nhản các cặp đôi vô tư âu yếm nhau. Không chỉ vậy, xung quanh Hồ Gươm, Hồ Tây - những nơi được xem như bộ mặt Thủ đô cũng được các bạn trẻ “trưng dụng” thành địa điểm yêu đương. Thậm chí, dù chỉ có một chiếc ghế đá nhưng hai cặp đôi vẫn chia nhau để cùng có chỗ ngồi "tâm sự".
 
Những cảnh “nóng bỏng mắt” không còn diễn ra vào lúc chập choạng hay tối hẳn mà giờ đây, không khó để bắt gặp những cảnh này giữa thanh thiên bạch nhật. Trời càng lạnh, càng ôm nhau đắm đuối hơn.
 
Xã hội - Giới trẻ thản nhiên 'vắt vẻo', ôm hôn nhau giữa ban ngày (Hình 3).

Ghế đá dường như chỉ dành cho các cặp đôi đang yêu.


Vẫn biết với tư tưởng ngày càng cởi mở, Tây hóa nên việc thể hiện tình yêu của nhiều bạn trẻ hiện nay cũng không còn câu nệ, giữ ý, cổ hủ như xưa. Tuy nhiên, những hình ảnh "yêu lộ thiên" của một số cặp đôi đã khiến giới trẻ nói chung đánh mất niềm tin của những người xung quanh, đặc biệt là những người lớn tuổi.
 

Xã hội - Giới trẻ thản nhiên 'vắt vẻo', ôm hôn nhau giữa ban ngày (Hình 4).

Ngồi e ấp cạnh nhau...


Bích Thảo (ĐH Ngoại thương) cũng thừa nhận, nhiều bạn trẻ ngày nay tự tin hơn và cũng tự nhiên hơn trong việc bộc lộ tình yêu giữa chốn đông người. Thảo nói: “Yêu và thể hiện tình cảm là chuyện đương nhiên, nhưng đó là chuyện riêng của hai người nên mình nghĩ chỉ nên để hai đứa biết thôi. Đem ra nơi công cộng chẳng có gì hay ho cả”.
 

Xã hội - Giới trẻ thản nhiên 'vắt vẻo', ôm hôn nhau giữa ban ngày (Hình 5).

... Hay "khám phá" nhau như thế này cũng nhan nhản.

Theo Đất Việt

Giới trẻ làm gì ở công viên?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Bước vào những ngày hè nắng nóng, oi bức, các công viên xanh mát luôn là điểm đến hấp dẫn của giới trẻ Hà thành. Tại đây, nhiều bạn trẻ thỏa thích tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi lành mạnh, nhưng cũng có những cặp đôi tìm đến đây như một chốn hẹn hò lý tưởng.

Giới trẻ và căn bệnh thèm khát nổi tiếng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Thay vì lựa chọn cách thể hiện năng lực của bản thân theo hướng lành mạnh, một bộ phận giới trẻ lại thích nổi tiếng bằng những chiêu gây sốc khiến hình ảnh của một bộ phận giới trẻ trở nên méo mó, phản cảm.

Chàng sinh viên 9X bỏ Ngoại thương, học nấu ăn

Thứ 5, 28/02/2013 | 16:29
Đỗ ĐH Ngoại thương Hà Nội nhưng Bùi Thọ Tiến lại chọn học nấu ăn ở CĐ Du lịch Hà Nội. Năm 2012, Tiến 3 lần gặt vàng tại các cuộc thi, trong đó có HCV Hội thi tay nghề ASEAN lần IX tại Indonesia.