Vợ chồng Phạm Anh Khoa vui vẻ đi chơi cùng con, mặc scandal bị

Vợ chồng Phạm Anh Khoa vui vẻ đi chơi cùng con, mặc scandal bị "tố" gạ tình

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 04/05/2018 | 10:32
0
Mới đây, Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa khoe ảnh đi chơi vui vẻ của gia đình bất chấp ồn ào xung quanh chuyện chồng bị vũ công Phạm Lịch "tố" gạ tình.

Mặc cho những ồn ào liên quan đến scandal gạ tình Phạm Lịch vẫn chưa được sáng tỏ, mới đây, Thùy Trang – vợ Phạm Anh Khoa lại một lần nữa khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ ảnh vui vẻ đi chơi cùng chồng và hai con giữa bão scandal.

Trong ảnh, nam ca sĩ chở bà xã bằng xe đạp, anh cũng chu đáo kéo vali cho các con và vui vẻ chụp ảnh cả gia đình như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Vợ chồng Phạm Anh Khoa vui vẻ đi chơi cùng con, mặc scandal bị 'tố' gạ tình

Phạm Anh Khoa và Thuỳ Trang vui vẻ đi chơi cùng nhau.

Vợ chồng Phạm Anh Khoa vui vẻ đi chơi cùng con, mặc scandal bị 'tố' gạ tình (Hình 2).

Giữa tâm bão, Phạm Anh Khoa vẫn cùng vợ con đi du lịch.

Thùy Trang cho biết, dịp nghỉ lễ phải đi làm nên giờ gia đình đi chơi bù. Được biết, đợt 30/4-1/5 vừa qua, Phạm Anh Khoa tham gia chương trình lễ hội Carnaval ở Quảng Ninh. Thời điểm này cũng chính là lúc Phạm Lịch tố cao nam rocker gạ tình với những lời lẽ phản cảm.

Trước đó, Phạm Lịch khiến dư luận hoang mang khi tiết lộ từng bị Phạm Anh Khoa gạ tình, xúc phạm nặng nề khi cả hai tham gia chương trình Trời sinh một cặp. Sau vài ngày im lặng, nam ca sĩ cũng lên tiếng đáp trả một lần duy nhất trên trang cá nhân và khẳng định, những lời chia sẻ của Phạm Lịch là gian dối, bịa chuyện và sẽ đưa vụ việc ra cơ quan pháp luật để giành lại quyền và lợi ích cho bản thân.

Vợ chồng Phạm Anh Khoa vui vẻ đi chơi cùng con, mặc scandal bị 'tố' gạ tình (Hình 3).

Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch đang gây xôn xao khi liên quan đến vụ gạ tình.

Đáp lại lời doạ kiện từ Phạm Anh Khoa, người đẹp xuất thân từ Thử thách cùng bước nhảy cho hay, cô sẵn sàng đối chất với anh tại toà và cho hay đã có đủ nhân chứng, bằng chứng cho việc bị Phạm Anh Khoa gạ tình và dùng những lời lẽ tục tĩu để xúc phạm mình.

Mới đây, BTC Trời sinh một cặp cũng lên tiếng cho hay, sau khi nhận được thông tin một chiều từ Phạm Lịch, nhà sản xuất đã liên hệ với Phạm Anh Khoa để tìm hiểu thực hư nhưng chưa nhận được câu trả lời từ anh.

Phản ứng của BTC Trời sinh một cặp về ồn ào Phạm Anh Khoa bị "tố" gạ tình

Thứ 5, 03/05/2018 | 14:00
Để rộng đường dư luận, mới đây đại diện ban tổ chức Trời sinh một cặp chính thức lên tiếng về ồn ào "tố" gạ tình giữa HLV Phạm Anh Khoa và vũ công Phạm Lịch.

Vợ Phạm Anh Khoa lên tiếng bảo vệ chồng giữa ồn ào gạ tình học trò

Thứ 4, 02/05/2018 | 07:23
Mới đây, chị Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa đã lên tiếng bênh vực chồng giữa scandal gạ tình vũ công Phạm Lịch đang gây xôn xao dư luận.

Phạm Anh Khoa lên tiếng vụ bị "tố" gạ tình: "Phạm Lịch vu khống, cố tình bôi nhọ tôi"!

Thứ 3, 01/05/2018 | 18:31
Mới đây, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng việc anh bị Phạm Lịch "tố" gạ tình. Nam ca sĩ cho biết, anh sẵn sàng đưa vụ việc ra cơ quan điều tra để giành lại quyền lợi cho mình và gia đình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.