Giữa tin đồn chia tay Nhã Phương, Trường Giang phải nhập viện truyền nước

Giữa tin đồn chia tay Nhã Phương, Trường Giang phải nhập viện truyền nước

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 13/04/2018 | 12:45
0
Nam diễn viên hài cho biết anh phải truyền nước vì bệnh mấy ngày qua. Anh cũng không cạo trọc đầu như tin đồn.

Tối 12/4, Trường Giang xuất hiện tại một sự kiện sau ồn ào tình cảm với Nam Em. Nam diễn viên hài ăn mặc giản dị, đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang khi tới buổi tiệc. Mãi đến khi ngồi vào bàn anh mới bỏ khẩu trang. 

Giữa tin đồn chia tay Nhã Phương, Trường Giang phải nhập viện truyền nước

Trường Giang cho biết, anh mới nhập viện truyền nước sau những ồn ào vừa qua.

Dù vẫn hài hước, tưng tửng như mọi lần nhưng dễ nhận thấy Trường Giang có gầy hơn trước. Trên tay anh có một vết băng nhỏ. Nam diễn viên cho hay: "Tôi mới bị bệnh, phải truyền nước biển".

Trước thắc mắc về tin cạo tóc vì chia tay với Nhã Phương, cây hài kéo mũ nói: "Ở đâu ra câu chuyện drama như vậy. Tôi cắt tóc là để chuẩn bị cho phim mới. Mà cũng chỉ là cắt ngắn chứ đâu phải cạo trọc".

Khi được hỏi về chuyện tình cảm với Nhã Phương, như mọi lần Trường Giang nhanh chóng từ chối.

Giữa tin đồn chia tay Nhã Phương, Trường Giang phải nhập viện truyền nước (Hình 2).

Nhã Phương đang tung tăng đi chơi với em gái và bạn bè mình.

Trong khi đó, cũng vào ngày 12/4, một số hình ảnh mới nhất của Nhã Phương cùng hội bạn thân lên đường sang Thái Lan để dự mừng ngày Tết cổ truyền của nước bạn được hé lộ.

Ngoài những bạn bè thân thiết, chuyến đi còn có sự góp mặt của Phương Anh - em gái Nhã Phương và một chàng trai "lạ"... Không ít người nhận ra người bạn trai "lạ" đó chính là nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Được biết, cô cùng bạn bè tranh thủ thời gian rảnh rỗi để nghỉ "xả hơi" sau những ngày làm việc vất vả.

Trước đó, Trường Giang gặp vô số ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm. Đầu tháng 1, anh gây xôn xao vì cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng.

Kể từ sau ồn ào với Nam Em, Trường Giang cũng hiếm xuất hiện trước đám đông. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ vụ việc với Nam Em đã khiến Trường Giang trở nên trầm lặng hơn.

Trường Giang ngồi một góc xem ảnh Nhã Phương qua điện thoại

Thứ 4, 11/04/2018 | 09:57
Hình ảnh Trường Giang ngồi buồn bã một góc ở trường quay xem ảnh bạn gái Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ tại sự kiện mới đây đã được chia sẻ trên mạng.

Trường Giang xuất hiện với hình ảnh mới lạ sau tin đồn cạo trọc đầu

Thứ 3, 10/04/2018 | 08:59
Trường Giang xuất hiện trong một buổi ghi hình với hình ảnh khá mới lạ. Nam danh hài cắt tóc mới tuy nhiên không giống với tin đồn Trường Giang cạo đầu sau ồn ào tình cảm với Nam Em trước đó.

7 nụ cười xuân: Cuộc chia tay đẫm nước mắt của Trường Giang - Nam Em

Thứ 2, 02/04/2018 | 11:45
Trong tập 19 của 7 nụ cười xuân được phát sóng gần đây, Nam Em và Trường Giang lại tiếp tục gây chú ý khi vào vai cặp tình nhân phải đối mặt với sinh ly tử biệt.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.