Góa phụ bị bố và anh chồng hiếp dâm tập thể

Góa phụ bị bố và anh chồng hiếp dâm tập thể

Thứ 5, 18/07/2013 | 08:28
0
Khi đang ở nhà một mình, người phụ nữ bị bố chồng và anh chồng hãm hiếp rồi hăm dọa sẽ giết nếu tiết lộ với người ngoài.

Một góa phụ 35 tuổi ở làng Alimohammad (tỉnh Haryana, phía bắc Ấn Độ) vừa nộp đơn tố cáo bị bố chồng và anh chồng thay nhau hãm hiếp tại nhà riêng ngày 14/7.

Lạ & Cười - Góa phụ bị bố và anh chồng hiếp dâm tập thể

Góa phụ bị bố và anh chồng hiếp dâm tập thể - ảnh minh họa

Cảnh sát đã đưa nạn nhân tới trung tâm y tế để kiểm tra và các bác sĩ ở đây đã xác nhận, cô đã bị hãm hiếp với nhiều tổn thương ở vùng kín.

Góa phụ khai với nhà chức trách rằng, hôm xảy ra vụ án, cô đang ở nhà một mình thì cha và anh chồng bước vào phòng và bắt đầu hành vi hiếp dâm tập thể. Không chỉ vậy, cả hai thậm chí còn dọa sẽ giết chết nạn nhân nếu tiết lộ với bất kỳ ai.

Cảnh sát đã khởi tố bị can đối với hai thủ phạm. Họ cũng cho The Times of India biết, ngay sau khi bị nạn nhân tố cáo, hai cha con đã bỏ trốn khỏi địa phương và đang bị cảnh sát truy lùng.

Theo Ngôi sao

5 nam sinh tuổi 12 bị nghi hiếp dâm bạn gái cùng lứa

Thứ 6, 12/07/2013 | 15:05
Năm nam sinh tuổi từ 12 đến 13 đã bị bắt vì liên quan đến cáo buộc hiếp dâm bé gái 12 tuổi.

Du khách thế giới khiếp sợ khi đến Ấn Độ

Chủ nhật, 09/06/2013 | 20:20
Mới đây, cảnh sát Ấn Độ cho biết một du khách nữ người Mỹ đã bị 3 kẻ lạ mặt cưỡng hiếp ở gần thị trấn Manali, miền Bắc Ấn Độ. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng với khách quốc tế và trong nước ở Ấn Độ.

Ấn Độ, 29 phút lại xảy ra một vụ hiếp dâm

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Văn phòng thống kê của Cục nghiên cứu tội phạm quốc gia Ấn Độ vừa đưa ra những con số gây sốc: Tại Ấn Độ, cứ 3 phút lại xảy ra một vụ trọng tội liên quan đến xâm hại phụ nữ. Cứ 29 phút lại xảy ra một vụ án hiếp dâm và 77 phút lại phát sinh án giết người liên quan đến vấn đề chia gia sản sau khi chia tay và của hồi môn.