[Góc nhìn nhà thuốc] Thực phẩm chức năng nào giúp bài sỏi mật hiệu quả?

[Góc nhìn nhà thuốc] Thực phẩm chức năng nào giúp bài sỏi mật hiệu quả?

Thứ 2, 23/03/2020 | 13:00
0
Trong cuộc hành trình chữa sỏi mật, người bệnh gặp khó khăn vì điều trị hoài sỏi vẫn không tan hoặc phẫu thuật xong lại tái phát. Vậy đâu là giải pháp giúp hỗ trợ quá trình điều trị sỏi mật hiệu quả hơn? Phỏng vấn nhanh tại một số nhà thuốc lớn ở Hà Nội, Hellobacsi ghi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các dược sĩ về Kim Đởm Khang - sản phẩm hiệu quả giúp hỗ trợ bài sỏi mật, giảm các triệu chứng, biến chứng do sỏi mật gây ra.
Sức khỏe - [Góc nhìn nhà thuốc] Thực phẩm chức năng nào giúp bài sỏi mật hiệu quả?

Nhà thuốc Omi Pharma | 234 Phạm Văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Omi Pharma là chuỗi nhà thuốc đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Chính bởi lý do đó, mọi sản phẩm tại Omi Pharma đều được lựa chọn một cách khắt khe nhằm đem đến cho người bệnh những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất..

Nhắc tới các sản phẩm hỗ trợ điều trị sỏi mật, Dược sĩ Nguyễn Thị Huyền Trang, phụ trách tư vấn chính tại nhà thuốc Omi pharma, cho biết: Sản phẩm mà Omi Pharma ưu tiên tư vấn đầu tiên cho người bệnh sỏi mật là TPCN Kim Đởm Khang. Sở dĩ sản phẩm này được lựa chọn là bởi:

- Thứ nhất sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Kim Đởm Khang là sản phẩm kết hợp giữa Viện thực phẩm chức năng và công ty Hồng Bàng - một trong những công ty sản xuất thực phẩm chức năng uy tín của Việt Nam.

- Thứ hai, sản phẩm có thành phần tốt cho người bệnh sỏi mật: 8 thảo dược quý Uất kim, Chi tử, Diệp hạ châu, Nhân trần, Chỉ xác, Sài hồ, Hoàng bá trong Kim Đởm Khang đều là những thảo dược thường được dùng trong các bài thuốc Đông y hỗ trợ điều trị sỏi mật cổ xưa. Hiệu quả của sản phẩm cũng đã được nghiên cứu báo cáo tại Hội nghị Gan mật toàn quốc.

 Đặc biệt, rất nhiều khách hàng đã có phản hồi tốt về sản phẩm. Dược sĩ Trang chia sẻ: “Có người bệnh bị sỏi đến 3,3mm giảm xuống còn 2,6mm sau 2 tháng dùng Kim Đởm Khang. Anh duy trì dùng thêm 6 tháng nữa thì sỏi biến mất. Sản phẩm không chỉ giúp làm tan sỏi nhẹ nhàng mà còn cải thiện những triệu chứng thường gặp như đầy trướng, đau bụng, ăn uống kém, sút cân…” Tin vui của anh cũng chính là sự động viên rất lớn cho các dược sĩ khi họ có thể tự tin hơn để tư vấn thực phẩm bảo vệ sức khỏe này.

Sức khỏe - [Góc nhìn nhà thuốc] Thực phẩm chức năng nào giúp bài sỏi mật hiệu quả? (Hình 2).

Dược sỹ Trang tại nhà thuốc Omi Pharma chia sẻ về sản phẩm hỗ trợ bài sỏi hiệu quả

Cũng dựa trên kinh nghiệm tư vấn và theo dõi sát quá trình điều trị của nhiều người bệnh, dược sĩ Trang cho biết thêm, Kim Đởm Khang không chỉ dùng cho người đang bị sỏi mật mà còn cho cả những người đã phẫu thuật lấy sỏi để ngăn ngừa sỏi tái phát. Người bệnh cần kiên trì sử dụng ít nhất 3 – 6 tháng để có được hiệu quả tốt nhất. Cùng với việc dùng Kim Đởm Khang, người bệnh cũng cần chú ý đến cách dùng thuốc theo toa bác sĩ, chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh để hồi phục sức khỏe nhanh chóng hơn.

Nhà thuốc Thu Hương | 52B Quán Sứ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhà thuốc Thu Hương là một trong những nhà thuốc bán lẻ đầu tiên tại Hà Nội gần bệnh viện Việt Đức, nơi tập trung rất nhiều người bệnh gan mật. Dược sĩ Thu Hương đứng quầy cũng là chủ nhà thuốc có kinh nghiệm tư vấn 30 năm cho biết: “Kim Đởm Khang là thực phẩm chức năng chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên vốn là các dược liệu quý lại chuyên dùng cho sỏi mật. Hơn nữa, nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm 1 – 2 tuần cũng quay lại cho biết mình ăn ngon hơn, cảm thấy nhẹ nhõm và bớt đau”. 

Theo dược sĩ Hương: “Kim Đởm Khang có lợi thế là được sử dụng rộng rãi, không chỉ cho người bị sỏi mật mà còn tốt cho cả người mới mổ sỏi mật. Nhiều người mổ sỏi mật xong vẫn thấy đau bụng nhưng dùng sản phẩm khoảng 1 – 2 tuần thì cảm thấy bớt đau”. Thực tế, đã có nhiều khách hàng tại nhà thuốc sử dụng Kim Đởm Khang sớm nên đã tan sỏi mật mà không cần phải phẫu thuật cắt túi mật!

Bạn có thể tìm hiểu thêm câu chuyện của ông Nguyễn Trọng Long (Hải Phòng) đã tan sỏi mật mà không cần phẫu thuật nhờ Kim Đởm Khang TẠI ĐÂY

Nhà thuốc Đức Anh | 29 Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà thuốc Đức Anh cũng là 1 nhà thuốc lâu năm tại Hà Nội với 15 năm phục vụ khách hàng. Mặc dù nhà thuốc có nhiều sản phẩm dành cho sỏi mật, nhưng dược sĩ Hà, phụ trách tư vấn chính tại nhà thuốc lại thường tư vấn Kim Đởm Khang cho người bệnh. Đây không những là sản phẩm có thành phần là thảo dược quý mà còn được nghiên cứu ở bệnh viện 103 là bằng chứng để người bệnh cũng như thầy thuốc có thêm cơ hội lựa chọn sản phẩm tốt cho bệnh sỏi mật..

Dược sĩ Hà chia sẻ: “Mình tư vấn cho bệnh nhân tác dụng của Kim Đởm Khang là giúp bào mòn sỏi mật và tiêu viêm. Sản phẩm này có 3 điểm tốt là an toàn, hiệu quả và dành riêng cho sỏi mật.

Đối với sỏi mật, làm thế nào để chống lại sự hình thành sỏi sau điều trị luôn là nỗi trăn trở của các thầy thuốc. Tại Hội nghị gan mật toàn quốc diễn ra tại Đà Nẵng (2012) và Hà Nội (2013), vấn đề này đã được đề cập. Kết quả nghiên cứu đề tài “Đánh giá hiệu quả của Kim Đởm Khang trong điều trị hỗ trợ sau lấy sỏi bằng nội soi mật tụy ngược dòng” đã cho thấy Kim Đởm Khang có hiệu quả tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh sỏi mật. Sản phẩm không những cải thiện các triệu chứng đau, đầy trướng, chậm tiêu rõ rệt, đặc biệt còn ngăn ngừa tái phát sỏi và an toàn cho người bệnh.

TPCN Kim Đởm Khang - dùng cho người sỏi mật có thực sự tốt-

Không phải ngẫu nhiên mà các dược sĩ có đánh giá tích cực về tác dụng chữa sỏi mật của Kim Đởm Khang. Cùng với nguồn gốc xuất xứ uy tính, thành phần thảo dược an toàn và nghiên cứu được công bố, những phản hồi của người bệnh chính là cơ sở quan trọng nhất để các dược sĩ đánh giá hiệu quả của sản phẩm. Đối với người dược sĩ, mỗi sản phẩm bán ra không chỉ là sự uy tín của nhà thuốc mà còn là niềm vui giúp người bệnh khỏe mạnh hơn!

Có thể bạn cần thêm

- Thông tin về sản phẩm Kim Đởm Khang TẠI ĐÂY

- Chia sẻ của những người bệnh sỏi mật về Kim Đởm Khang TẠI ĐÂY

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Kim Chi

0962 326 300 - 0963 022 986

Trong hành trình chữa sỏi mật của vợ, tôi như bác sỹ riêng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ!

Thứ 2, 16/03/2020 | 15:53
“Tôi kể câu chuyện này là vì tôi theo sát bệnh tình của vợ, từ thuốc men, ăn uống…, như một bác sỹ riêng. Năm 2016, nhà tôi phát hiện sỏi túi mật trên nền bệnh xơ gan, tưởng không có thuốc nào tan được, thế mà hơn năm sau viên sỏi đã tan được. Chuyện vui này không bỗng nhiên mà có, đó là cả một quá trình tôi và vợ đã trải qua và tìm đúng cách chữa”.

Xuất viện trong ngày sau mổ thoát vị bẹn và cắt túi mật nội soi

Thứ 6, 28/02/2020 | 10:39
Từ đầu năm 2020, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park triển khai dịch vụ phẫu thuật về trong ngày đối với 2 loại phẫu thuật: Cắt túi mật nội soi và mổ nội soi thoát vị bẹn. Trong lúc dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, cần hạn chế các tiếp xúc không cần thiết, loại hình phẫu thuật trong ngày được khách hàng lựa chọn ngày càng nhiều.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Phát hiện 2 cơ sở thực hiện dịch vụ nam khoa trái phép

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:48
Dù trong giấy phép 2 doanh nghiệp đăng ký chăm sóc da, nhưng thực tế là hoạt động điều trị nam khoa trái phép.

Một sự cho đi, nhiều cuộc đời ở lại

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:40
Thủ tướng Chính phủ vừa có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Gần 100 người ở Lạng Sơn phải nhập viện tâm thần do lạm dụng rượu

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:25
Theo thống kê, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận điều trị khoảng 100 bệnh nhân mắc rối loạn tâm thần do lạm dụng rượu.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.