Gọi lên nhà vợ cố buôn điện thoại, chồng bực tức bắn vợ suýt chết

Gọi lên nhà vợ cố buôn điện thoại, chồng bực tức bắn vợ suýt chết

Thứ 6, 01/07/2016 | 19:49
0
Chồng gọi lên nhà, vợ vẫn cố nói chuyện điện thoại, chồng bực tức lấy súng tự chế bắn vợ, ghim 20 mảnh đạn vào đầu, gục xuống sân. Người vợ được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Công an huyện Đồng Hỷ (Thái Nguyên) đang điều tra làm rõ vụ vợ bị chồng dùng súng tự chế bắn trọng thương phải nhập viện tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Nguyên điều trị.

Nạn nhân là chị Hoàng Thị V. ở xóm Khe Quân, xã Văn Lăng (Đồng Hỷ, Thái Nguyên). Chị V. được bác sỹ gắp gần 20 mảnh đạn ở khắp vùng đầu, mặt. Đến giờ, sức khỏe của chị V. dần ổn định và có thể ăn được cơm.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 22/6, tại nhà sàn của vợ chồng chị Hoàng Thị V. và Triệu Văn Ngân ở xóm Khe Quân, xã Văn Lăng.

Vào thời điểm trên, vợ chồng anh Ngân và chị V. đã xảy ra cãi nhau. Hai bên lời qua tiếng lại, chị V. liền chạy xuống dưới sân và lấy điện thoại gọi.

Pháp luật - Gọi lên nhà vợ cố buôn điện thoại, chồng bực tức bắn vợ suýt chết

Căn nhà xảy ra sự việc.

Thấy thế, Ngân đã đe dọa vợ nếu không lên nhà sẽ bắn chết. Tuy nhiên, chị V. đã có những lời lẽ khiêu khích đáp trả. Trong lúc bức xúc, Ngân đã lấy khẩu súng tự chế đứng ở trên nhà bắn về phía vợ đang đứng ở dưới sân, khiến chị V. bị trúng đạn ở vùng đầu. Vết thương chảy máu nhiều, chị V. nằm gục xuống dưới sân. Gây án xong, Ngân vội chạy xuống xem vợ ra sao và thất thanh gọi hàng xóm đến cứu giúp.

Nghe thấy tiếng kêu cứu, hàng xóm liền chạy đến và cùng Ngân đưa chị V. đến trạm y tế xã cấp cứu. Do vết thương quá nặng, chị V. được đưa đến Bệnh viện đa khoa trung ương Thái Nguyên.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Khanh – Trưởng công an xã Văn Lăng cho biết, nhận được tin báo, công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua lời kể ban đầu được biết, chị V. đã bị chồng dùng súng bắn trọng thương.

Nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng, công an xã đã cấp báo đến lãnh đạo công an huyện Đồng Hỷ. “Đối tượng Ngân là người chưa có tiền án, tiền sự. Sống tại địa phương, vợ chồng Ngân và chị V. chưa có con”, ông Khanh cho biết thêm.

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.