Gợi ý lịch trình du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm cực chi tiết

Gợi ý lịch trình du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm cực chi tiết

Thứ 3, 26/11/2019 | 08:00
0
Nếu bạn đang có dự định vi vu Singapore mà chưa biết đi đâu, chơi gì sao cho hợp lý, vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Trong bài là lịch trình du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm chi tiết nhất, giúp bạn khám phá được trọn vẹn quốc đảo sư tử.

Ngày 1: Bay đến Singapore - Tham quan vịnh Marina – Trải nghiệm Night Tour

Từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh, bạn di chuyển tới Singapore bằng máy bay, thời gian bay khoảng 3 tiếng đồng hồ. Nếu bay sáng tầm 9h thì trưa khoảng 12h bạn sẽ đến sân bay Changi. Tiếp đó, di chuyển về khách sạn nhận phòng, bạn có thể lựa chọn xe bus, taxi hoặc đi MRT để tiết kiệm chi phí.

Truyền thông - Gợi ý lịch trình du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm cực chi tiết

Sân bay Changi

Bắt đầu hành trình khám phá quốc đảo sư tử. Trong buổi chiều của ngày thứ nhất, bạn nên tham quan vịnh Marina. Nằm ở ngay khu vực trung tâm của đảo quốc, nơi đây được coi là tổ hợp du lịch, quy tụ rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Singapore. Ghé thăm vịnh Marina, bạn sẽ được thỏa sức chụp ảnh check-in, khám phá các địa danh thú vị như: Công viên sư tử biển Merlion Park, nhà hát sầu riêng với kiến trúc độc đáo, tòa thị chính – City Hall, đập nước Marina, hay khách sạn Marina Bay Sands,…

Truyền thông - Gợi ý lịch trình du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm cực chi tiết (Hình 2).

Check -in tại vịnh Marina

Du lịch Singapore bạn đừng quên khám phá Night Tour vào buổi tối ở đây nhé. “Đi 1 được 3” là những gì để nói về chương trình này. Bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống tàu điện ngầm MRT như một người bản địa, khám phá thành phố phong thủy Suntec City để tìm hiểu những thuật phong thủy thú vị, hay lênh đênh trên du thuyền vịnh Marina ngắm vẻ đẹp lung linh của thành phố về đêm. Giá Night Tour Singapore là 50 đô Sing cho một khách, đã bao gồm cả 3 trải nghiệm trên.

Truyền thông - Gợi ý lịch trình du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm cực chi tiết (Hình 3).

Suntec City

Ngày 2: Khám phá Gardens By The Bay – Vui chơi tại Sentosa – Thưởng thức Spectra Show

Hãy nạp thật nhiều năng lượng cho ngày thứ hai trong hành trình du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm của mình đi nhé, bởi vì đây sẽ là thời gian bạn được “vui chơi mệt nghỉ” tại quốc đảo xinh đẹp đó.

Chào buổi sáng ngày thứ hai tại Singapore, hãy dành chút thời gian đến với đỉnh núi Mount Faber để tận hưởng bầu không khí trong lành và ôm trọn vẻ đẹp của quốc đảo sư tử từ trên cao nhé. Tiếp đó, bạn di chuyển tới Garden by the Bay – khu vườn nổi tiếng với hàng trăm nghìn loài thực vật, đặc biệt nhất là cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng và chụp hình thỏa thích cùng 18 siêu cây khổng lồ cực độc đáo.

Truyền thông - Gợi ý lịch trình du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm cực chi tiết (Hình 4).

Check-in tại Garden by the Bay

Chơi gì khi đi du lịch Singapore? Nếu đó là băn khoăn của bạn, vậy dành trọn vẹn buổi chiều ngày thứ hai để đến với đảo Sentosa – thiên đường vui chơi giải trí hàng đầu Singapore, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu. “Ấn tượng”, “quy mô”, “vui hết nấc” chắc chắn sẽ là những cảm nhận của bạn khi tới Sentosa. Bạn sẽ có cơ hội “sánh vai” cùng những ngôi sao nổi tiếng thế giới trong bảo tàng tượng sáp, khám phá nhiều sinh vật biển mới lạ ở thủy cung S.E.A Aquarium, hay vui chơi không giới hạn tại công viên nước,…Ngoài ra, khu này cũng có nhiều điểm mua sắm, ăn uống, rất tiện lợi cho chuyến đi của bạn.

Truyền thông - Gợi ý lịch trình du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm cực chi tiết (Hình 5).

Bảo tàng tượng sáp

Buổi tối ngày thứ hai, bạn có thể thưởng thức buổi biểu diễn nhạc nước Spectra Show hoành tráng bên bờ vịnh Marina. Còn gì tuyệt vời bằng khi vừa được thưởng thức âm nhạc, vừa ngắm quốc đảo sư tử lấp lánh trong những ánh đèn huyền ảo. Nếu còn thời gian, hãy tới khu Clark Quay thưởng thức ẩm thực Singapore nhé. Bạn có thể khám phá thêm những kinh nghiệm du lịch Singapore mới nhất và nhiều tips hữu ích tại đây.

Truyền thông - Gợi ý lịch trình du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm cực chi tiết (Hình 6).

Thưởng thức ẩm thực Singapore

Ngày 3: Ghé thăm chùa Răng Phật  - Bay về Việt Nam

Trong ngày cuối cùng của hành trình, bạn hãy đến với khu phố China Town, ghé thăm chùa Răng Phật. Đây là một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất ở Singaore mà bạn không thể bỏ lỡ. Chùa được xây dựng theo lối kiến trúc thời Đường của người Hoa, đặc biệt nhất, đây là nơi có viên xá lợi răng của Phật rất quý giá.

Truyền thông - Gợi ý lịch trình du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm cực chi tiết (Hình 7).

Chùa Răng Phật

Sau khi khám phá China Town, bạn ra sân bay và đáp chuyến bay trở về Việt Nam, kết thúc chuyến vi vu tới quốc đảo sư tử.

Trên đây là từ A-Z lịch trình gợi ý đi Singapore 3 ngày 2 đêm để bạn tham khảo. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm đi du lịch, hoặc không có quá nhiều thời gian để tự mình lên kế hoạch, bạn có thể lựa chọn các tour du lịch Singapore trọn gói. Việc của bạn chỉ là đi và tận hưởng thôi, còn lại các dịch vụ như vé máy bay, khách sạn, ăn uống, tham quan,…sẽ được các công ty du lịch sắp xếp. Tham khảo và đặt tour Singapore giá rẻ, chất lượng tại https://www.bestprice.vn/tour/du-lich-singapore-84.html để có chuyến đi tuyệt vời nhất!

Thu Hà

Vingroup tài trợ 5 triệu đô la Singapore cấp học bổng cho thạc sĩ, tiến sĩ người Việt tại ĐH Công nghệ NanYang

Thứ 5, 21/11/2019 | 15:09
Ngày 20/11/2019, Tập đoàn Vingroup và Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore (NTU) ký thỏa thuận tài trợ học bổng toàn phần cho tài năng Việt Nam theo học chương trình sau đại học trong các ngành khoa học công nghệ (KHCN) tại NTU. Đây là bước đi quan trọng đầu tiên, đặt nền tảng cho việc hợp tác giữa Vingroup, Dự án Đại học VinUni và NTU trong tương lai.

Công bố kết quả thanh tra trường quốc tế Singapore Đà Nẵng

Thứ 7, 09/11/2019 | 18:24
Không ghi đúng tên trường, tiếp nhận quá số lượng học sinh... Đó là một trong số những bất cập được thanh tra chỉ ra ở trường quốc tế Singapore tại TP.Đà Nẵng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.