Gợi ý những món quà Valentine hấp dẫn cho người yêu công nghệ

Gợi ý những món quà Valentine hấp dẫn cho người yêu công nghệ

Dương Thị Thu Nga
Chủ nhật, 11/02/2018 | 18:00
0
Valentine 14/2 đã cận kề, câu hỏi lớn đặt ra cho nhiều người là tặng quà gì cho người mình yêu? Với một lĩnh vực đặc thù như công nghệ, liệu có món quà nào phù hợp cho ngày lễ ngọt ngào này? Nếu một nửa của bạn, hoặc cả hai bạn đều là dân công nghệ, hãy tham khảo những món quà độc đáo dưới đây.

Tai nghe

Gia đình - Gợi ý những món quà Valentine hấp dẫn cho người yêu công nghệ

Tai nghe là một phụ kiện quen thuộc hằng ngày. Âm nhạc từ lâu đã trở thành sợi dây kết nối tình cảm giữa mọi người. Đặc biệt là những cặp đôi đang yêu nhau.

Chính vì vậy, món quà này cũng phần nào thể hiện sự gắn kết, thấu hiểu lẫn nhau. Ngoài những mẫu thiết kế truyền thống, các loại tai nghe đã và đang ngày càng phát triển thêm nhiều mẫu mã mới, độc lạ, sang chảnh. Nửa kia của bạn sẽ rất thích thú và không cưỡng lại được món quà này đâu.

Tai nghe Bluetooth là một sản phẩm được thiết kế với hình thù cực kỳ bắt mắt. Cộng với sự tiện ích của nó, đây cũng sẽ là một lựa chọn thú vị cho bạn.

Nhắc tới công nghệ, người ta thường hình dung đến những cái khô khan. Tuy nhiên, với tai nghe này, hãy cho nửa kia của bạn nghe những bản nhạc lãng mạn, hoặc những ca khúc gắn kết với những kỷ niệm của hai người.

Công nghệ khô khan sẽ trở nên độc đáo và ngọt ngào hơn bất cứ lúc nào.

Một chiếc smartwatch nam tính

Gia đình - Gợi ý những món quà Valentine hấp dẫn cho người yêu công nghệ (Hình 2).

Smartwatch là thiết bị phù hợp với nam giới: Bạn đeo nó hàng ngày, dùng nó để theo dõi các hoạt động trong ngày. Không có gì cá nhân hơn thế!

Ốp điện thoại

Gia đình - Gợi ý những món quà Valentine hấp dẫn cho người yêu công nghệ (Hình 3).

Điện thoại rất dễ vỡ, trong khi nam giới phần lớn không hề cẩn trọng với các món đồ mang theo bên mình. Trường hợp tệ nhất, họ có thể làm rơi vỡ màn hình, méo điện thoại… Vì vậy, vỏ bảo vệ là món quà tuy nhỏ nhưng khá ý nghĩa.

Bạn nên chọn các loại có chất liệu bền, màu sắc nam tính, phù hợp với sở thích của từng đối tượng.

Dây chuyền mặt in hình mã vạch

Gia đình - Gợi ý những món quà Valentine hấp dẫn cho người yêu công nghệ (Hình 4).

Đây là những hình ảnh thú vị và độc đáo của QR code. Một mã vạch dễ được nhìn thấy trên các thẻ bảo hiểm, các loại giấy tờ hay sản phẩm trong cuộc sống.

Đừng vội kết luận món quà này không có gì là lãng mạn. Bởi đặc trưng của mã vạch là mã hóa dữ liệu, thông tin.

Bởi vậy, bạn có thể tạo ra những thông điệp ý nghĩa cho “người ấy” đằng sau những mã vạch này. Những dòng tâm sự ngọt ngào chỉ có nửa kia của bạn mới có thể nhìn thấy bằng cách đọc mã vạch với máy quét mã vạch hoặc các thiết bị di động cài những phần mềm quét mã vạch phổ biến trên mạng.

Máy chiếu phim dành cho điện thoại

Gia đình - Gợi ý những món quà Valentine hấp dẫn cho người yêu công nghệ (Hình 5).

Máy chiếu mini dành cho smartphone làm hoàn toàn từ bìa các tông cứng, in họa tiết giống như một thiết bị retro, trang bị ống kính chất lượng cao với độ phóng đại 8x. Sản phẩm có kích thước gọn nhẹ 17.5 x 16.5 x 10.5 cm, dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu.

Với thiết bị độc đáo này, các đôi tình nhân có thể tự tạo ra một rạp chiếu phim mini ở bất cứ nơi đâu với điều kiện có một “màn chiếu” phẳng như bức tường, tấm vải...

Việc sử dụng rất đơn giản, các cặp đôi chỉ cần mở video trên điện thoại và lắp điện thoại vào hộp chiếu theo hướng dẫn. Sau đó các bạn chỉ cần tìm cho mình một vị trí ngồi thoải mái và thưởng thức những thước phim sống động, video clip kỷ niệm, hay slide ảnh trong những chuyến đi.

Hoa hồng ghi âm lời tỏ tình, đoạn nhạc

Gia đình - Gợi ý những món quà Valentine hấp dẫn cho người yêu công nghệ (Hình 6).

Hoa hồng ghi âm thiết kế… ngụy trang giống hệt một bông hoa hồng thật, với đầy đủ cánh hoa, cành hoa và lá, dùng để ghi âm lời nói, bản nhạc đơn âm nhẹ nhàng, thích hợp làm quà tặng người yêu, bạn gái...

Hoa được làm từ chất vải lụa mềm mịn, màu đỏ, tạo hình giống như một bông hoa sắp nở. Cành và lá hoa màu xanh giống như thật. Phần cuối của cành hoa thiết kế hơi phình ra và đây là bộ phận dùng để ghi âm lại những lời người tặng muốn nói.

Sản phẩm sử dụng pin cúc áo nhỏ gọn và có 2 nút bấm: Nút phía trên dùng để thu lại lời nói và nút phía dưới dùng để phát lời nói đó.

Ngoài chức năng ghi âm lời nói nó còn có thể ghi âm được một bản nhạc đơn âm.

Đèn chiếu hình nhẫn, trái tim 3D

Gia đình - Gợi ý những món quà Valentine hấp dẫn cho người yêu công nghệ (Hình 7).

Đèn 3D hình trái tim, chiếc nhẫn chạy điện công suất 6W, sử dụng chất liệu Acrylic, có chân đế hình tròn hoặc chữ nhật dày 40mm, có công tắc điều chỉnh ánh sáng màu vàng, trắng theo ý muốn.

Ngoài việc tạo hình chiếc nhẫn, trái tim 3D độc đáo, loại đèn này có thể dùng làm đèn ngủ, đèn trang trí, giúp không gian căn phòng trở nên mới lạ và lãng mạn với ánh đèn dịu nhẹ.

Đèn được đóng hộp đi kèm với dây USB để cung cấp điện năng. Trên lý thuyết, tuổi thọ của đèn có thể lên đến 100.000 giờ.

Top 10 lời chúc Valentine cho bạn trai cảm động và hay nhất

Thứ 3, 06/02/2018 | 13:00
Lời chúc Valentine hay nhất dành cho bạn trai là món quà không thể thiếu trong ngày lễ Valentine (14/2). Đôi khi chỉ một tin nhắn, một câu nói cũng có thể khiến chàng xao xuyến và không ngừng yêu thương bạn.

Gợi ý những món quà Valentine tặng bạn gái thiết thực và ý nghĩa nhất

Thứ 2, 05/02/2018 | 08:18
Quà valentine cho bạn gái đôi khi không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một chút tinh ý nắm được sở thích của đối phương là bạn đã có thể chọn một món quà như ý.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.