Golden Gen: Hỗ trợ tốt cho não bộ và thị lực của trẻ

Thứ 5, 03/11/2022 | 16:20
0
Golden Gen là sản phẩm của Công ty Cổ Phần Mon Group Việt Nam, được đặc chế dưới dạng siro với hương thơm nhẹ dịu và vị ngọt tự nhiên phù hợp với trẻ nhỏ.

Hiện nay có rất nhiều trẻ nhỏ đang ở độ tuổi đi học rơi vào tình trạng dễ mất tập trung, không chú ý được lâu vào một việc nhất định, tiếp thu và ghi nhớ kém, thị lực giảm sút,… Một trong những nguyên nhân lớn gây ra tình trạng này là vì não bộ của trẻ bị căng thẳng mà không được xoa dịu kịp thời do thiếu các dưỡng chất quan trọng như GABA và DHA, đây đều là những hoạt chất thiết yếu cho sức khỏe não bộ và thị lực nhưng cơ thể lại không thể tự tổng hợp được mà cần được bổ sung qua bữa ăn và thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất.

Cần biết - Golden Gen: Hỗ trợ tốt cho não bộ và thị lực của trẻ

Gần đây, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Golden Gen đang trở thành một sự lựa chọn đáng tin cậy cho cha mẹ nhằm bổ sung dưỡng chất cần thiết cho não bộ và thị lực của trẻ. Sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Đan Mạch. Với tư cách là một “tân binh” trong thị trường các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, Golden Gen là bộ sản phẩm hỗ trợ tốt cho cả não bộ và thị lực của trẻ. Sản phẩm được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ càng, chặt chẽ bởi các chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, cùng bảng thành phần dinh dưỡng đặc biệt, Golden Gen tự tin là một sản phẩm chức năng mang đến cho các bậc phụ huynh một sự lựa chọn hiệu quả và chất lượng nhất cho con của mình.

Cần biết - Golden Gen: Hỗ trợ tốt cho não bộ và thị lực của trẻ (Hình 2).

Golden Gen là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần có tác dụng hỗ trợ phát triển toàn diện cả về não bộ, thị lực và thể chất của trẻ, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Đan Mạch và các thành phần 100% từ tự nhiên, đảm bảo mang lại một bộ giải pháp hiệu quả nhất cho các bé. Cụ thể:

Pharma GABA nhập khẩu từ Nhật Bản: Đối với não bộ, GABA hay còn gọi là Gamma Aminobutyric Acid, được xem như một chất dẫn truyền thần kinh. GABA khi kết hợp với protein trong não bộ sẽ tổng hợp thành thụ thể GABA có tác dụng xoa dịu hệ thần kinh, giúp giảm căng thẳng, lo âu cho trẻ. GABA là hoạt chất não bộ có khả năng tự tổng hợp được tuy nhiên đôi khi sự tự tổng hợp này không đủ cho nhu cầu sử dụng của não bộ. Thiếu hụt GABA có thể gây ra sự căng thẳng, hồi hộp, từ đó giảm sự tập trung chú ý của trẻ. Pharma GABA và GABA có tác dụng chủ yếu: giúp ngủ ngon hơn, giảm căng thẳng, ngăn ngừa rối loạn vận động, hỗ trợ điều trị động kinh.

Cao việt quất: Việt quất là một loại quả nhập khẩu được nhiều người Việt Nam ưa chuộng nhờ mùi vị thơm ngon và có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Cao việt quất chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin (C,K) và mangan. Đây là loại quả được khuyến nghị sử dụng trong chế độ ăn hàng ngày, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ nhằm góp phần giúp các bé cải thiện trí nhớ, thị lực và ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và tim mạch.

 Chiết xuất hạt óc chó: Đây được xem như một thành phần khá quen thuộc trong các sản phẩm dinh dưỡng liên quan đến trí não. Quả óc chó rất giàu các acid béo thiết yếu giúp cho não bộ luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe liên quan đến não bộ. Ngoài ra, chiết xuất hạt óc chó còn giúp cải thiện quá trình trao đổi chất. Omega 3 có trong loại hạt này cũng giúp ngăn ngừa một số bệnh liên quan tới rối loạn thần kinh.

Sữa non: Sữa non có chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu như protein, vitamin A, E, K, B2, B3,…, lactose,… Đây được xem là thuốc kháng sinh tự nhiên cho trẻ. Ngoài ra, trong sữa non còn chứa ganglioside, một nhóm chất béo không thể thiếu trong quá trình phát triển trí não của trẻ, ngoài ra còn giúp thu hút và trung hòa hại khuẩn.

Dry n-3 DHA 11-D: Tinh chất DHA có trong siro Golden Gen được nhập khẩu trực tiếp từ Đan Mạch. Đối với não bộ, DHA và ARA được xem là những thành phần lipid chính, không thể thiếu trong quá trình phát triển của não. DHA là một loại acid béo không no chuỗi dài, chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám và tạo ra độ nhạy của các neuron thần kinh. Điều này giúp thông tin được dẫn truyền tới não bộ, và từ não bộ tới các cơ quan trong cơ thể một cách nhanh chóng và chính xác hơn. Nếu trong quá trình phát triển trẻ bị thiếu hụt DHA sẽ dẫn đến tình trạng chỉ số thông minh (IQ) của trẻ thấp hơn bình thường.

Kẽm gluconat: Não bộ tiêu thụ khoảng 1,5% tổng lượng kẽm trong cơ thể. Kẽm giúp ổn định hoạt động của các tế bào thần kinh, cải thiện hoạt động của các chất dẫn truyền trong não, duy trì sự phát triển khỏe mạnh của não bộ. Ngoài ra, kẽm còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ đôi mắt. Kẽm đảm bảo cho quá trình hấp thụ vitamin A diễn ra suôn sẻ, từ đó giúp tăng cường sức khỏe giác mạc, niêm mạc.

Các nhóm vitamin A, B: Vitamin A giúp tăng cường thị lực ở trẻ, Bảo vệ và duy trì sự khỏe mạnh của giác mạc, kết mạc. Vitamin nhóm B giúp thúc đẩy sự phát triển của hệ thần kinh, giúp não bộ giảm đi sự mệt mỏi, thiếu tập trung.

Cần biết - Golden Gen: Hỗ trợ tốt cho não bộ và thị lực của trẻ (Hình 3).

Với những thành phần dinh dưỡng hoàn hảo, Golden Gen tự tin mang lại cho các bé những hiệu quả bất ngờ, là bạn đồng hành hỗ trợ tốt cho não bộ và thị lực của trẻ, cha mẹ sẽ thấy được sự tiến bộ rõ rệt ở con chỉ sau một liệu trình sử dụng ngắn.

Mỗi hộp Golden Gen gồm 20 gói nhỏ, mỗi gói 10ml vừa đủ cho mỗi lần sử dụng. Bao bì được thiết kế với nắp hộp đóng mở dễ dàng, các thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất, phân phối đều được in rõ ràng.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần MON GROUP Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5A tòa nhà SME Hoàng Gia, đường Tô Hiệu, phường Quang Trung, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Websits: https://goldengen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/goldengen.vn

Thế Bình

Thị trường chưa thể bứt tốc, lực cản ở ngành ngân hàng

Thứ 5, 03/11/2022 | 16:01
Thị trường diễn biến lình xình khi thanh khoản vẫn rất thấp, nhóm cổ phiếu vốn hoá lớn đè nặng lên chỉ số, sắc đỏ bao phủ toàn phiên.

Phân khúc căn hộ tại Hà Nội vẫn “sống khỏe” giữa lúc thị trường gặp khó

Thứ 2, 24/10/2022 | 07:52
Thị trường BĐS đang ở trong giai đoạn khó khăn khi nhiều điểm nghẽn chưa được tháo gỡ. Trong nguy có cơ, nhiều chuyên gia nhận định nếu đủ nhạy bén người mua nhà ở thực sẽ được hưởng lợi.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.