Gu bạn trai độc lạ của hotgirl Hà Nội khiến Cát Tường phán

Gu bạn trai độc lạ của hotgirl Hà Nội khiến Cát Tường phán "ế là đúng"

Thứ 7, 04/12/2021 | 12:02
0
Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, cách nói chuyện duyên dáng nhưng hotgirl 24 tuổi lại có gu bạn trai “độc lạ” khiến MC Cát Tường phán “ế là đúng”.

Nguyễn Hồng Hạnh (24 tuổi, Hà Nội) là hotgirl, người mẫu, YouTuber, TikToker nổi tiếng mạng xã hội với những video về làm đẹp, thời trang thu hút hàng triệu người xem. Riêng kênh TikTok của cô đã đạt đến gần 4 triệu lượt thích.

Đời sống - Gu bạn trai độc lạ của hotgirl Hà Nội khiến Cát Tường phán 'ế là đúng'

Nam diễn viên, người mẫu Nguyễn Văn Hưng.

Đời sống - Gu bạn trai độc lạ của hotgirl Hà Nội khiến Cát Tường phán 'ế là đúng' (Hình 2).

Kiện tướng Taekwondo quốc tế Hồ Thanh Phong.

Xuất hiện tại Ghép đôi thần tốc - Speed Couple, cô nàng hotgirl được “dự ghép” với chàng diễn viên - người mẫu Nguyễn Văn Hưng (24 tuổi, Tp.HCM) và kiện tướng Taekwondo quốc tế Hồ Thanh Phong (26 tuổi, Tp.HCM).

Ngay từ video giới thiệu được quay giấu mặt, Hồng Hạnh đã khiến nhà trai ấn tượng trước sự duyên dáng, tự tin của mình. “Mình là một người không có kinh nghiệm yêu đương. Mẫu người của mình cũng rất đặc biệt và khó tìm. Quan điểm tình yêu của mình là phải mãnh liệt, vĩnh cữu, nếu thấy ở bên nhau vì nghĩa vụ thì tình yêu đó mình không cần lắm. Yếu điểm của mình là không có kinh nghiệm giao lưu với các bạn nam, và hơi tự tin quá nhưng tự thấy mình cũng khá dễ thương, xinh đẹp mà. Mình tự làm chủ công việc, chăm sóc người khác mình cũng khá giỏi", cô tiết lộ.

Rất nhanh, Thanh Phong đã có câu “thả thính” cực ngọt khiến Văn Hưng trở tay không kịp: “Nghe chị Tường nói chuyện với bạn Hạnh, em nghĩ phải chăng đây là tình yêu xa của mình".

Sau nhiều mối tình bị “cắm sừng”, Thanh Phong đã khép lòng hơn 2 năm. Về mẫu bạn gái lý tưởng, kiện tướng taekwondo nhấn mạnh khá nhiều việc muốn bạn gái hướng về gia đình vì anh cũng đặt rất nhiều tình cảm cho mẹ. Điều này vô hình trung tạo áp lực cho Hồng Hạnh trong buổi hẹn hò.

Trong khi Thanh Phong hài hước, hoạt ngôn thì Văn Hưng có phần điềm tĩnh, chững chạc hơn. Không chỉ điển trai, thư sinh, nam diễn viên còn gây ấn tượng mạnh với nhiều ưu điểm như nấu ăn ngon, hòa đồng và rất biết dĩ hòa vi quý. Anh cũng không đặt quá nhiều tiêu chí cho bạn gái, chỉ mong một người ưa nhìn, hiểu chuyện. Tuy nhiên, khoảng cách địa lý cũng là yếu tố quan trọng khiến Văn Hưng và Hồng Hạnh cân nhắc rất nhiều.

Đời sống - Gu bạn trai độc lạ của hotgirl Hà Nội khiến Cát Tường phán 'ế là đúng' (Hình 3).

Hồng Hạnh thẳng thắn đưa ra loạt tiêu chí chọn người yêu khó hiểu khiến “bà mối quốc dân” Cát Tường và nhà trai ngỡ ngàng.

Đáng chú ý tại buổi hẹn, Hồng Hạnh thẳng thắn đưa ra loạt tiêu chí chọn người yêu cực cao, khó hiểu khiến “bà mối quốc dân” Cát Tường và nhà trai ngỡ ngàng: “Em sẵn sàng tinh thần lấy chồng từ năm 19 tuổi rồi, nhưng không ai lấy em. Em muốn một bạn nam là đàn ông, cao trên 1,78m, đẹp trai, có gu ăn mặc. Em rất thích bạn Phong vì bạn điệu và dễ thương. Em rất thích bạn nam nào chú ý vẻ bề ngoài, hơi điệu đà, “bánh bèo” một tí. Bạn nam nào ra đường đánh kem nền, kẻ lông mày là em yêu luôn".

Bất chấp việc Cát Tường quan ngại: “Em thích gu bạn trai "bánh bèo" hả? Bởi vậy ế đúng rồi”, cô nàng vẫn khẳng định chắc nịch “gu em nó thế”, khiến nhà trai toát mồ hôi hột.

Trước khi Hồng Hạnh ra quyết định, “bà mối quốc dân” cũng cung cấp cho cô thêm thông tin của hai chàng trai qua clip quay giấu mặt.

Chi tiết Văn Hưng mặc quần đùi trong clip đã khiến Hồng Hạnh cảm thấy không hợp về gu ăn mặc. Điều này khiến nữ MC vừa dở khóc dở cười với hotgirl có gu lạ và có phần tiếc nuối cho chàng trai như Văn Hưng. Cuối cùng, Hồng Hạnh quyết định chọn chàng kiện tướng võ thuật bước tiếp vào vòng gặp mặt tìm hiểu.

Đời sống - Gu bạn trai độc lạ của hotgirl Hà Nội khiến Cát Tường phán 'ế là đúng' (Hình 4).

Trong buổi trò chuyện riêng, Hồng Hạnh và Thanh Phong rất nhanh bắt nhịp được với nhau về hoàn cảnh gia đình, sở thích... Dù là người đưa ra nhiều vấn đề quan ngại độ phù hợp của cả hai, nhưng Thanh Phong dường như đã xiêu lòng trước sự cá tính của bạn gái. Tuy nhiên, phút chót cô nàng hotgirl lại giơ bảng từ chối hẹn hò, khiến nhà trai vô cùng hụt hẫng.

Nói về lựa chọn của mình, Hồng Hạnh cho biết: “Em biết mình là một người có nhiều sở thích, yêu cầu hơi không bình thường nên cũng lo lắng bạn nam có chịu được không. Hôm nay em rất vui khi gặp anh Phong rất dễ thương, rất hợp gu ban đầu em muốn. Anh là một người hướng về gia đình, yêu thương mẹ nhưng em cảm thấy tình thương đó đôi khi là gánh nặng với em".

Minh Hoa (t/h)

Thực hư thông tin hotgirl Trâm Anh đã kết hôn

Chủ nhật, 07/11/2021 | 21:30
Dù không còn tham gia những hoạt động trong showbiz nhưng hotgirl Trâm Anh vẫn là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hotgirl cầu lông Việt Nam được Liên đoàn cầu lông thế giới vinh danh

Thứ 3, 10/08/2021 | 19:00
Trang chủ Olympic Tokyo 2020 đã đăng tải bài viết vinh danh màn trình diễn của tay vợt Nguyễn Thuỳ Linh tại Thế vận hội vừa qua.

Hotgirl sinh năm 1994 để lộ bằng chứng hẹn hò Quang Hải

Thứ 7, 03/07/2021 | 19:02
Động thái mới đây của Chu Thanh Huyền - bạn gái tin đồn của Quang Hải khiến dân mạng cho rằng cô và chàng cầu thủ gốc Đông Anh thực sự có mối quan hệ đặc biệt.

Hotgirl bị chỉ trích gay gắt vì uống sữa bằng ống xả nước máy giặt

Thứ 5, 11/03/2021 | 15:30
Để thu hút sự chú ý hotgirl sinh năm 2000 đã nghĩ ra chiêu dùng ống xả nước máy giặt để hút sữa đậu nành
Cùng chuyên mục

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Lão nông dân thu tiền tỷ nhờ nuôi con "thủy quái" được cánh đàn ông săn lùng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Nhờ nuôi con "thủy quái" là đặc sản được nhiều người Việt, đặc biệt là cánh đàn ông săn lùng, đã giúp kinh tế nhiều gia đình khá giả, doanh thu tiền tỷ mỗi năm.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.