Gửi người thứ ba: Đàn ông tốt sẽ không để bạn mang danh kẻ giật chồng

Gửi người thứ ba: Đàn ông tốt sẽ không để bạn mang danh kẻ giật chồng

Thứ 4, 16/05/2018 | 13:43
1
Không người đàn ông nào yêu một người phụ nữ mà để họ mang trên mình những từ bị cả xã hội khinh bỉ như: Kẻ thứ ba, kẻ cướp chồng người…
Gửi người thứ ba: Đàn ông tốt sẽ không để bạn mang danh kẻ giật chồng

Khi lựa chọn người đàn ông cho cuộc đời mình không chỉ bằng trái tim mà còn dùng lý trí để soi xét. (Ảnh minh họa).

"Người thứ ba" à, chị biết em đang say trong men hạnh phúc và cảm giác chiến thắng, dù cho đó là hạnh phúc em đi “ăn cắp” của người khác.

Chị cũng hiểu rằng em đang nuôi hy vọng một ngày gần nhất sẽ “độc chiếm” được chồng chị, sẽ thuyết phục được anh ấy từ bỏ vợ con để xây một tổ ấm mới với em.

Chị không trách em, mà chỉ thương cho những mộng ảo của em.

Chồng chị ngoại tình, chị biết chứ. Đã không dưới 3 lần chị nhận được điện thoại của các cô gái trẻ với giọng trịch thượng: “Chị đồng ý ly hôn đi, anh ấy không yêu chị mà sao chị cố chấp thế?”.

Chẳng phải chị cố chấp đâu em, chỉ là chồng chị chưa khi nào đồng ý ký vào tờ giấy ly hôn, dù chị có cam kết sẽ ra đi với hai bàn tay trắng. Mỗi lần lăng nhăng bên ngoài và bị vợ phát hiện, anh ta đều khóc trước mặt chị mà cầu xin sự tha thứ. Và cho đến tận bây giờ, dù chị đã cạn sạch niềm tin với chồng thì ngày ngày anh ta vẫn tìm mọi cách để lấy lòng chị.

Có phải với các em, anh ta nói rằng: Gia đình không hạnh phúc, sống ly thân với vợ, vợ không biết điều,…? Nhưng với chị anh ta lại nói về các em thế này: “Cô ta cứ táp vào anh, đó chỉ là say nắng nhất thời”…

Đàn ông là vậy đấy em ạ! Đâu có người đàn ông nào khi ôm nhân tình mà miệng bảo rằng yêu vợ? Họ luôn rót vào tai người thứ ba những lời mật ngọt kiểu: “Anh chỉ yêu mình em”, “Thân xác anh thuộc về vợ nhưng trái tim anh thuộc về em”,… Tin những lời đó, nhiều cô gái vẫn ngờ rằng mình là “thiên thần” đến trong cuộc đời của người đàn ông kia.

Với đàn ông có lẽ chẳng bao giờ có từ “đủ”. Khi mà phụ nữ chúng ta còn đang mải tranh giành, đố kỵ với nhau thì có khi “người đàn ông của chúng ta” đã kịp đem trái tim chia thêm cho vài người đàn bà khác.

Vậy nên, em đừng vội mừng khi thấy chồng chị dành nhiều thời gian cho em hơn cho gia đình anh ấy, cũng đừng nuôi ảo tưởng anh ta sẽ từ bỏ gia đình để đến với em. Nếu yêu em, anh ta sẽ chẳng để em chờ đợi 3 năm thanh xuân mà chưa có được danh phận hợp pháp, anh ta sẽ không từ chối việc có con với em vì lý do: “Chưa phải thời điểm thích hợp”. Không người đàn ông nào yêu một người phụ nữ mà để họ mang trên mình những từ bị cả xã hội khinh bỉ như: Kẻ thứ ba, kẻ cướp chồng người…

Vậy nên "người thứ ba" à, khi lựa chọn người đàn ông cho cuộc đời mình không chỉ bằng trái tim mà còn dùng lý trí để soi xét. Đừng tin vào những lời mật ngọt, những lời chót lưỡi đầu môi mà hãy nhìn vào hành động. Đừng bao giờ đến với một người đàn ông mà khi đi bên họ, đàn bà bị khinh rẻ, coi thường.

Ngọc Anh

Làm “người thứ ba” trong tình yêu: Khi đàn bà làm khổ đàn bà

Chủ nhật, 13/05/2018 | 18:45
Không ai có thể đoán định được hết những ngã rẽ của chuyện tình cảm, như việc một ngày chúng ta vướng vào một mối tình tay ba vậy. Suy cho cùng tình cảm không đáng trách, thứ đáng trách chính là sự lựa chọn của chúng ta. Đừng làm "người thứ ba", đừng làm khổ chính chúng ta và chính những người đàn bà như chúng ta.

Khi phụ nữ làm người thứ ba

Thứ 3, 01/05/2018 | 12:45
Đàn bà làm người thứ ba là đàn bà tội. Vừa tội lỗi với chính mình, lại vừa tội nghiệt với tổ ấm từng được an bình của người phụ nữ khác.
Cùng tác giả

Bí quyết thu hút "nửa kia" của cô nàng có chồng "bước ra từ ngôn tình"

Thứ 6, 01/10/2021 | 20:18
Đừng vội vàng với những điều tạm bợ bạn, vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.

Những người thầy đi qua đời tôi: Dì ghẻ

Thứ 6, 17/11/2017 | 16:06
20/11 là ngày mọi thế hệ học trò tri ân thầy cô của mình. Tôi cũng vậy, tôi dành nguyên ngày 20/11 để ở bên “người thầy đầu tiên” cũng là người mẹ thứ hai của mình.

Món ngon mỗi ngày: Công thức tự làm tương ớt cay, ngon chuẩn vị

Chủ nhật, 22/10/2017 | 09:00
Để làm được món tương ớt cay, ngon chuẩn vị ngay tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị và làm theo công thức sau...

Món ngon mỗi ngày: Cách làm thịt gà rang lá chanh thơm phức, đưa cơm

Thứ 6, 29/09/2017 | 08:30
Thịt gà rang lá chanh là món dễ làm, dễ "lấy lòng" người thưởng thức. Nếu bạn chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy làm ngay món này để "cứu cánh" nhé.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.