Gương mặt sáng giá nhất đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 đã xuất hiện

Gương mặt sáng giá nhất đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 đã xuất hiện

Thứ 4, 01/08/2018 | 17:39
0
Trải qua hơn một tháng tranh tài quyết liệt, cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo Dục SMT đã chính thức khép lại với chiến thắng cao nhất thuộc về bạn Phạm Minh Nguyệt đến từ thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng.
Cần biết - Gương mặt sáng giá nhất đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 đã xuất hiện

Cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” là một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các bạn nhỏ trên cả nước nhân dịp nghỉ hè. Đây là nơi để các em nhỏ được thỏa sức thể hiện tài năng của mình trên sân khấu với sự theo dõi và ủng hộ của hàng nghìn khán giả. Cùng cha mẹ ghi lại những dấu ấn, khoảnh khắc tuyệt vời của những đứa con thơ trên hành trình chinh phục ước mơ, giúp các em mở rộng mối quan hệ, có cơ hội kết bạn giao lưu với nhiều bạn bè trên mọi miền Tổ quốc, tăng khả năng ngoại giao, tương tác xã hội, phát triển 8 loại hình thông minh cho trẻ. Giải thưởng giành cho những bạn đạt giải đặc biệt và giải quá quân là chuyến tham quan Hàn Quốc. Chuyến tham quan Singapore dành cho các bạn đạt giải Á quân 1. Chuyến tham quan đất nước Thái Lan dành cho các bạn đạt giải Á quân 2.

Cần biết - Gương mặt sáng giá nhất đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 đã xuất hiện (Hình 2).

Vòng chung kết diễn ra với những tiết mục trình diễn tài năng sáng tạo, đặc sắc và đa dạng. Nhiều tiết mục xuất sắc được trình diễn như trình diễn quốc phục, trình diễn dạ hội, nhảy hiện đại, hát, múa võ, belly dance, múa kiếm, múa võ, uốn dẻo... Ban tổ chức đánh giá cao chất lượng thí sinh năm nay và hy vọng cuộc thi sẽ là tiền đề cho các bạn nhỏ phát triển trên con đường sự nghiệp của mình. 

Cần biết - Gương mặt sáng giá nhất đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 đã xuất hiện (Hình 3).

Giải đặt biệt được xướng tên là bạn Phạm Minh Nguyệt đến từ thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng. Tiết mục nhảy hiện đại của Minh Nguyệt trình diễn trong đêm thi chung kết đã mang lại sự sôi động và cuốn hút cho khán giả và đã chiến thắng thuyết phục trong số hơn 60 thí sinh tham gia. Phạm Minh Nguyệt đang là học sinh của trường Trung học cơ sở Trần Phú. Em tham gia hoạt động nghệ thuật từ rất sớm tại Trung tâm ương mầm tài năng của thành phố Hải Phòng. Phạm Minh Nguyệt từng đạt Quán quân 2 tài năng trong cuộc thi Junior Miss and Mr Sea Star. Khi được MC xướng tên mình đạt giải cao nhất trong cuộc thi, bạn cười tươi hạnh phúc và chia sẻ “Chiếc vương miện của cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí mà Phạm Minh Nguyệt và các bạn đạt giải may mắn được. Chúng em sẽ cố gắng nỗ lực phấn đấu trong học tập và cuộc sống để sau này trưởng thành, nhìn lại chiếc vương miện, chúng em sẽ cảm thấy hãnh diện vì đã không phụ sự kì vọng của cha mẹ, thầy cô và khán giả đã động viên cổ vũ và ủng hộ em”.

Cần biết - Gương mặt sáng giá nhất đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 đã xuất hiện (Hình 4).

Giải Quán quân được trao cho ba bạn: Nguyễn Dương Sang, Nguyễn Tuệ Lâm và Vũ Châu Anh. Giải Á quân 1 được gọi tên ba bạn: Đàm Diệp An, Vũ Nguyễn Khánh Linh, Phạm Quỳnh Anh. Giải Á quân 2 dành cho bốn bạn Nguyễn Mạnh Cường, Tạ Phương Hà Linh, Lê Song Tùng, Nguyễn Hà Phương. Các bạn được giải trong cuộc thi đều rất vui mừng và hạnh phúc. Các bạn gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức đã tạo nên một sân chơi trong mùa hè thật bổ ích và ý nghĩa, giúp các em tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều.

Cần biết - Gương mặt sáng giá nhất đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 đã xuất hiện (Hình 5).

Đêm chung kết đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, nhưng hơn hết là cảm giác vui hân hoan vì đã tìm ra người đạt giải cao nhất. Các thí sinh đã có những giây phút hạnh phúc thăng hoa cùng nhau, những kỷ niệm bên nhau trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Các em đã học được những bài học có giá trị to lớn để làm hành trang cho chặng đường tiếp theo của các em. Chúc mừng bạn Phạm Minh Nguyệt và các bạn đã đạt giải. Chúc các em luôn chăm ngoan học giỏi và phát triển hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình. 

Cần biết - Gương mặt sáng giá nhất đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 đã xuất hiện (Hình 6).
Cần biết - Gương mặt sáng giá nhất đêm Chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 đã xuất hiện (Hình 7).

Thúy Lành

Ban Tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018

Thứ 2, 30/07/2018 | 10:31
Từ những ngày tổ chức casting tới các hoạt động trải nghiệm, đêm bán kết diễn ra thành công xuất sắc và chuẩn bị những ngày gấp rút cho đêm bán kết sôi động với nhiều sắc màu, nhiều điều bất ngờ thú vị là cả một chặng đường dài mà trong đó sự quyết định và đóng vai trò vô cùng quan trọng cho cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018 là những người giữ vị trí trong Ban tổ chức.

Dàn Giám khảo “hùng hậu” trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018

Thứ 2, 23/07/2018 | 15:33
Trong đêm chung kết Cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018 hứa hẹn một đêm bùng nổ và sôi động, ngoài các phần trình diễn của các thí sinh đầy màu sắc còn là sự góp mặt của dàn giám khảo hùng hậu và quyền lực bởi những người nổi tiếng và đầy kinh nghiệm.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.