Gương mặt thân quen đã bắt đầu… vớ vẩn

Gương mặt thân quen đã bắt đầu… vớ vẩn

Thứ 2, 04/03/2013 | 10:32
0
Chương trình đang dần vượt ra khỏi giới hạn của sự vui vẻ, giải trí.

Được nhận xét là một chương trình giải trí chất lượng khi đem đến cho khán giả những phút thư giãn đúng nghĩa, những nụ cười thoải mái... song Gương mặt thân quen đã bắt đầu trở nên... "quá lố".

Ở tập 8, khi ban giám khảo đang nhận xét tiết mục của Khởi My, Phương Thanh sau khi đã hoàn thành phần thi của mình vẫn luôn cố chen lời ban giám khảo để nói dù đã có nhiều người “ngăn” lại. Việc này khiến Khởi My không mấy thoải mái, không ít lần cô phải "năn nỉ" Phương Thanh để yên cho cô nghe nhận xét.

Không biết cách xử sự hơi quá đà này từ chính "cô Chanh” hay dụng ý của ban tổ chức. Tuy nhiên đây là một chương trình cắt ghép, ban tổ chức hoàn toàn có quyền sắp xếp, kiểm soát những cảnh không phù hợp. Nếu để mua vui, có lẽ Gương mặt thân quen đã hơi “over” bởi khán giả đã bắt đầu thấy phiền và không được tôn trọng trước một sân khấu lộn xộn, bát nháo.

Ngoài ra, việc MC Thanh Bạch hỏi tên thật và ý nghĩa từng cái tên của ba vị giám khảo để giới thiệu tiết mục của Đại Nghĩa cũng khá nhạt nhẽo, khiên cưỡng. Có lẽ anh đã bắt đầu hết ý tưởng trong việc dẫn dắt chương trình?

Sự kiện - Gương mặt thân quen đã bắt đầu… vớ vẩn

Sự kiện - Gương mặt thân quen đã bắt đầu… vớ vẩn (Hình 2).
Chí Thiện, MC Thanh Bạch đã không ít lần phải "giữ" Phương Thanh lại không cho chạy lung tung trên sân khấu. Chị còn phải ngậm cây trang trí của giám khảo Hoài Linh để không thể nói. Thế nhưng tất cả điều này dường như không có tác dụng

Sự kiện - Gương mặt thân quen đã bắt đầu… vớ vẩn (Hình 3).
Phương Thanh vẫn lên khu vực của giám khảo nói trong khi Hoài Linh đang nhận xét phần thi của Khởi My

Tập 8 vừa kết thúc cũng có nghĩa vòng Gala - vòng chọn 4, loại 2 sẽ diễn ra, các thí sinh đều phải cố gắng trong mỗi phần thi của mình.

Việc vừa hát vừa nhảy đã ảnh hưởng tới giọng hát của Chí Thiện, phần phát âm tiếng Anh cũng không được tốt trong ca khúc nổi tiếng As long as you love me của nhóm nhạc Backstreet Boys. Hơn nữa, vũ đạo với những chiếc ghế cũng khiến anh bị chi phối và có đôi lúc… quên không hát nên tiết mục không được trọn vẹn.

Sự kiện - Gương mặt thân quen đã bắt đầu… vớ vẩn (Hình 4).
Chiếc ghế đã làm Chí Thiện mất tập trung

Ngọc Sơn trở nên nhỏ bé trong tiết mục của Phương Thanh. Phương Thanh đã có sự nghiên cứu kỹ lưỡng phong cách của Ngọc Sơn, đặc biệt là cách để mic dưới sàn không lẫn vào đâu được. Cô “Chanh” theo cách nói của giám khảo Hoài Linh, luôn rất “nhoi” và hay giỡn nên anh đã yêu cầu phòng máy tắt âm thanh để trêu chọc cô.

Sự kiện - Gương mặt thân quen đã bắt đầu… vớ vẩn (Hình 5).
Một "Ngọc Sơn" nhỏ nhắn trên sân khấu

Khởi My vẫn ghi điểm trong mắt ban giám khảo với nỗ lực của mình dù giọng hát, vũ đạo trong ca khúc Nụ hôn bất ngờ vẫn chưa thực sự giống với ca sĩ Mỹ Tâm.

Sự kiện - Gương mặt thân quen đã bắt đầu… vớ vẩn (Hình 6).

Kyo York lại phát huy thế mạnh hát tiếng Việt của mình trong ca khúc Vì đó là em của Quang Dũng. Tuy nhiên cái “thần” của Quang Dũng anh vẫn chưa thực sự nắm bắt được. Dù vậy, Kyo vẫn là thí sinh chiếm được nhiều thiện cảm của ban giám khảo.

Sự kiện - Gương mặt thân quen đã bắt đầu… vớ vẩn (Hình 7).
Kyo "Quang Dũng"

Đại Nghĩa thể hiện ca khúc nổi tiếng Unbreak my heart của Toni Braxton với giọng trầm nên đôi lúc không nghe rõ anh hát gì ngoài tiếng… thì thầm. Thay vào đó, anh hoàn toàn ghi điểm với bộ đầm khoe thân hình khá “thon gọn” của mình khiến người xem rất thích thú. Đại Nghĩa trở thành “người đẹp sexy nhất” của tuần này.

Sự kiện - Gương mặt thân quen đã bắt đầu… vớ vẩn (Hình 8).
Một Đại Nghĩa đầy gợi cảm
 
Sự kiện - Gương mặt thân quen đã bắt đầu… vớ vẩn (Hình 9).
Thúy Uyên biến hóa thành huyền thoại Michael Jackson đầy thuyết phục nhờ thế mạnh vũ đạo của mình

Với những nỗ lực không ngừng và sự đầu tư nghiêm túc, Đại Nghĩa lần thứ hai liên tiếp giành giải nhất tuần. Chí Thiện và Phương Thanh đang có số điểm thấp nhất trong tổng số điểm của các tập thi từ đầu tới giờ. Hai người cần vượt trội hơn nữa nếu không muốn trở thành hai thí sinh bị loại ở vòng Gala sắp tới.

Sự kiện - Gương mặt thân quen đã bắt đầu… vớ vẩn (Hình 10).
Đại Nghĩa tiếp tục giành chiến thắng

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên Gia Bảo cũng đến góp vui cùng chương trình trong một tiết mục song ca giả giọng đầy thú vị.

Sự kiện - Gương mặt thân quen đã bắt đầu… vớ vẩn (Hình 11).
Tiết mục đầy "tình tứ" của các khách mời

Theo Afamily

'Gương mặt thân quen' dàn xếp kết quả suốt 6 tập phát sóng?

Thứ 2, 18/02/2013 | 15:38
Qua 6 tập phát sóng, lần lượt 6 người chơi đều giành chiến thắng ở mỗi tập, người xem hoài nghi về một kết quả được dàn xếp trước và kém thú vị của chương trình Gương mặt thân quen.

Nghi án lộ kết quả của 'Gương mặt thân quen'

Thứ 2, 04/02/2013 | 09:05
Sau Vietnam's Next Top Model, The Voice thì giờ đây chương trình truyền hình mới nhất vừa mới lên sóng "Gương mặt thân quen" lại bị nghi ngờ bị lộ kết quả từ trước.

Phương Thanh: 'Không tha thứ Đàm Vĩnh Hưng'

Thứ 7, 23/02/2013 | 10:14
"Gương đã vỡ thì không bao giờ lành, khả năng tiếp tục mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ có. Hãy dẹp các mảnh vỡ sang một bên, chứ nếu cứ sờ vào có ngày sẽ đứt tay. Tôi đâu phải con nít để mà huề với không huề".