H’Hen Niê công khai dành lời âu yếm bạn trai

H’Hen Niê công khai dành lời âu yếm bạn trai

Thứ 5, 18/07/2019 | 11:21
0
"Hen đã có bạn trai. Cảm ơn anh đã đến bên đời em. I love you so much".

Với làn da ngăm cùng mái tóc tém phá vỡ mọi quy tắc hay chuẩn mực về cái đẹp của những "bông hậu" trước đây, H’Hen Niê thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng, đặc biệt với vấn đề tình cảm.

Chính vì sự kín tiếng trong đời tư của H’Hen Niê nên rất nhiều người tò mò xem người đàn ông may mắn nào đang nắm giữ trái tim người đẹp.

Cách đây ít giờ, chính H’Hen Niê đã chia sẻ một dòng trạng thái khiến các chàng trai độc thân phải ngậm ngùi: "Hen đã có người yêu".

Ngôi sao - H’Hen Niê công khai dành lời âu yếm bạn trai

Nguyên văn dòng trạng thái của "bông hậu" có nụ cười quyến rũ rằng: "Các bạn xem kìa, hơn một năm sau đăng quang, tôi không khác gì. Ngoài mái tóc sắp dài, mọi thứ còn y nguyên, da vẫn nâu, răng khểnh vẫn đó, cơ thể vẫn vậy. Bự nhất là Hen đã có người yêu. Cảm ơn anh đã đến bên đời em. I love you so much, babe".

Còn nhớ vào đầu năm, trong một bài phỏng vấn trên báo Zing.vn, H’Hen Niê ngầm tiết lộ bạn trai mình không phải đại gia, cô bộc bạch: "Anh hơn 3 tuổi, làm trong lĩnh vực media – truyền thông, rất quan tâm gia đình tôi. Duyên trời định. Anh ấy là một người rất bình thường như bao người khác. Ai chẳng muốn mình được cái này, được cái kia, chưa chắc người thành đạt họ đem lại cho mình hạnh phúc".

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 chia sẻ thêm: "Trong tình yêu tôi rất nhõng nhẽo. Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ của tôi với anh ấy chưa có gì đặc biệt. Khi có sự chắc chắn hơn, H’Hen Niê sẽ chia sẻ nhiều hơn".

Nếu như trước đây chưa làm nên kỳ tích ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H’Hen Niê vẫn bị mẹ giục lập gia đình, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, bố mẹ của hoa hậu lại mong con gái đừng nghĩ đến chuyện kết hôn vội mà tập trung hoàn thành tốt vai trò và trách nhiệm của một Hoa hậu.

Nổi tiếng từ lâu với vai trò người mẫu H’Hen Niê không vướng những tin đồn tình cảm. Lần duy nhất cô được đồn có bạn trai khi chụp chung với nam mẫu K’brơi – 1 trong những người bạn thân thiết của cô.

Ngôi sao - H’Hen Niê công khai dành lời âu yếm bạn trai (Hình 2).

Thời gian ngắn sau, cư dân mạng đồn đoán H'Hen Niê và rapper Đen Vâu có mối quan hệ tình cảm đặc biệt. Bằng chứng là hai người thường xuyên "thả thính" trên mạng xã hội, chụp ảnh thân thiết.

Ngôi sao - H’Hen Niê công khai dành lời âu yếm bạn trai (Hình 3).

H'Hen Niê thân thiết với rapper Đen Vâu.

Trước tin đồn trên, đích thân rapper của bản hít Hai triệu đã lên tiếng: "Tôi và Hen là hai người bạn thân. Tôi rất tôn trọng cô ấy. Tôi không hiểu vì sao bị mọi người ghép đôi, làm tôi gặp Hen lại ngại ngần".

H'Hen Niê sinh năm 1992 quê ở Đắk Lắk, cô học Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại chuyên ngành tài chính doanh nghiệp. Khi đang học năm 2, cô bắt đầu đi diễn và khám phá ra mình rất thích làm người mẫu, thích được chụp hình.

Cuối năm 2014, H'Hen Niê được Đỗ Mạnh Cường phát hiện - đây cũng là khoảng thời gian đầu khi H'Hen Niê mới chập chững bước vào nghề mẫu.

Khi tiếp xúc với thời trang, khoác lên mình những bộ cánh đẹp mắt chụp hình và đi catwalk, H'Hen Niê cảm thấy rất thích thú với công việc này và quyết tâm theo đuổi. Đến năm 2017, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và giành luôn ngôi Hoa hậu.

Ngôi sao - H’Hen Niê công khai dành lời âu yếm bạn trai (Hình 4).

H'Hen Niê và bố mẹ trong đêm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

H'Hen Niê đã vượt qua nhiều người đẹp khác để có mặt trong Top 5 thí sinh xuất sắc nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

H’Hen Niê hiện là cái tên được săn đón bậc nhất showbiz Việt. Không chỉ là người đẹp có thành tích cao nhất khi tham gia đấu trường Miss Universe 2018, mà còn là nhân vật truyền cảm hứng cho nhiều người bởi sự giản dị, mộc mạc, không chiêu trò và luôn dốc sức cho những điều mình làm.

Ngôi sao - H’Hen Niê công khai dành lời âu yếm bạn trai (Hình 5).

H'Hen Niê thu hút ống kính của các phóng viên quốc tế trong đêm chung kết Miss Universe 2018.

Minh Anh (tổng hợp)

 

Đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam nói gì trước tin H'Hen Niê làm gãy vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng

Thứ 5, 11/07/2019 | 16:07
Sau khi H'hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô đã được trao cho chiếc vương miện mang tên Empower có giá lên đến 2,7 tỷ đồng.

Hoa hậu H' Hen Niê: "Có một suy nghĩ luôn thường trực trong tôi..."

Thứ 6, 08/03/2019 | 10:44
Với vai trò là Đại sứ của Năm An toàn cho phụ nữ và trẻ em 2019, nói về sự thành công của mình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê khẳng định, sự nỗ lực, lạc quan, kiên trì theo đuổi đam mê, ước mơ của bản thân; môi trường an toàn và sự hỗ trợ của gia đình và xã hội đã giúp cô có được ngày hôm nay.

Bất ngờ trước vẻ sexy, hiện đại của Hoa hậu tóc tém H"Hen Niê

Chủ nhật, 07/01/2018 | 13:00
Hoa hậu H'Hen Niê có mái tóc tém cá tính khiến nhiều người thích thú. Ngoài ra, cô còn có vẻ sexy, hiện đại đến ngạc nhiên.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.