NTK Hà Duy:

NTK Hà Duy: "Về thời trang, người mẫu, chắc gì Hương Giang đã hơn tôi"!

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 07/09/2018 | 08:00
0
Mới đây, trong tập 4 chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018, NTK Hà Duy và HH Hương Giang lại đôi co, tranh cãi. Hà Duy đã có những chia sẻ riêng của mình.

Trailer tập 4 chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 đang gây chú ý với màn tranh cãi quyết liệt giữa NTK Hà Duy và HLV Hương Giang idol.

Sự kiện - NTK Hà Duy: 'Về thời trang, người mẫu, chắc gì Hương Giang đã hơn tôi'!

NTK Hà Duy.

Ở đoạn trailer dài 57 giây, Hương Giang dành cho Hà Duy một câu hỏi thâm sâu: "Theo anh Hà Duy, quan điểm của anh thì vedette có nên có người take care (chăm sóc), nhắc nhở bước ra sân khấu không hay vedette phải tự mình tìm vị trí cho mình để biết lúc nào phải đi ra?".

Nhà thiết kế Hà Duy cũng thẳng thắn đáp lại: "Dù chúng ta là ngôi sao hạng A đi chăng nữa nhưng khi trình diễn vẫn là một người mẫu và phải đi theo chương trình đến cuối cùng, bất kể là có ai nhắc nhở hay không". Ngay sau câu nói đó, Hương Giang kết luận: "Mãi mãi, chúng ta không thuộc về nhau".

Liên quan đến sự việc này, NTK Hà Duy cho biết anh được mời vào chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 từ trước khi sô diễn của anh được diễn ra vào cuối tháng 6/2018.

"Sau ồn ào của tôi và Hương Giang diễn ra, BTC có gọi điện hỏi: "HLV là Hương Giang và Kỳ Duyên, anh có thấy vấn đề gì không? và tôi trả lời rằng không có vấn đề gì bởi công việc là công việc" - NTK Hà Duy cho biết.

Trả lời câu hỏi: Hà Duy thấy thế nào khi Hương Giang Idol “cố tình” nhắc lại chuyện cũ của hai người trong chương trình này, Hà Duy chia hay: "Tôi rất bất ngờ. Tôi nghĩ bạn ấy đủ thông minh để biết rằng, khi nhắc lại thì chắc chắn truyền thông sẽ quan tâm và khai thác.

Trong chương trình, Hương Giang đã nói vedette có quyền diễn khác đi, có quyền yêu cầu, đòi hỏi. Hương Giang hoàn toàn đã đưa ra quan điểm sai về nghề người mẫu.

Bạn ấy có thể nhảy giỏi, hát hay và có là Hoa hậu nhưng chắc gì ngành thời trang, người mẫu đã am hiểu bằng tôi. Bản thân bạn ấy cũng nói mới tiếp xúc thời trang được 5 tháng, đi diễn được 3 - 4 lần, vì thế không thể đủ kiến thức, kinh nghiệm để truyền đạt cho các thí sinh chuyên nghiệp.

Chính vì thế, tôi đã đưa ra quan điểm của mình. Tôi khẳng định, vedette có thể thay đổi cách diễn nhưng cần sự đồng ý của NTK và đạo diễn sân khấu.

Rõ ràng quan điểm của tôi phải đúng thì những giám khảo khác mới đồng thuận. Chính vì điều này, Hương Giang Idol đã có tình lôi lại chuyện cũ".

Sự kiện - NTK Hà Duy: 'Về thời trang, người mẫu, chắc gì Hương Giang đã hơn tôi'! (Hình 2).

Hương Giang gây ồn ào khi "khơi lại chuyện cũ" với Hà Duy.

Hà Duy chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ BTC mời tôi và Hương Giang vì rating chương trình. Vì đoán trước được nên tôi đã chủ động điện thoại cho Giang, tôi điện thoại cho Giang 3 cuộc nhưng bạn ấy không nghe máy.

Tôi điện thoại chỉ muốn nhắc Giang là không nên lôi chuyện cũ để cho truyền thông có cơ hội đào xới thêm nhưng bạn ấy không nghe máy.

Ở hậu trường chúng tôi không trao đổi gì với nhau vì thời gian ngắn. Đến lúc quay, Giang bất ngờ công kích tôi. Tôi đã cố gọi nhưng bạn ấy không trả lời chứng tỏ là cố tình lảng tránh, muốn kéo dài scandal để gây chú ý".

PV báo Người Đưa Tin có liên lạc phía Hương Giang nhưng không thấy Hoa hậu chuyển giới nghe máy.

Chúng tôi sẽ thông tin thêm, nếu có diễn biến mới về sự việc ồn ào này.

Hương Giang làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan

Thứ 5, 30/08/2018 | 18:00
Tối ngày 29/8, người đẹp xuất hiện lộng lẫy trên ghế nóng cuộc thi tổ chức ở xứ Chùa Vàng.

Chuyên gia trang điểm Hoàn Khang: "Hoa hậu Hương Giang nợ NTK Hà Duy một lời xin lỗi"!

Thứ 2, 02/07/2018 | 13:00
Trước ồn ào khi Hoa hậu Hương Giang đổ lỗi cho ê-kíp của nhà thiết kế Hà Duy không nhắc nhở mình ra sân khấu trong màn chào kết. Chuyên gia trang điểm Hoàn Khang - người có mặt tại đêm diễn đó cũng lên tiếng về điều này.

NTK Hà Duy: Hương Giang phải xin lỗi tôi

Thứ 2, 02/07/2018 | 09:36
Mới đây, NTK Hà Duy đã chính thức lên tiếng vụ việc Hoa hậu chuyển giới Hương Giang tố cô bị “bỏ rơi” trong ê-kíp tối 30/6.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.