Hà Giang: Hạt trưởng Kiểm lâm tông ô tô liên hoàn nghi do say rượu?

Hà Giang: Hạt trưởng Kiểm lâm tông ô tô liên hoàn nghi do say rượu?

Thứ 5, 02/02/2017 | 09:11
0
Chiếc xe hiệu Corolla Altis đang lưu thông bỗng dưng mất lái tông liên hoàn vào 2 ô tô đang đỗ bên đường. Người lái xe được cho là một Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm tại Hà Giang.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào 14h ngày1/2, tại địa phận tổ 9, thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Theo những người có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, chiếc xe hiệu Corolla Altis mang BKS: 23A – 00350 đang điều khiển trên đường bỗng mất lái tông liên hoàn vào 2 ô tô đang đỗ bên đường. Trong đó, một xe hiệu Mazda và một xe hiệu Vios.

Xã hội - Hà Giang: Hạt trưởng Kiểm lâm tông ô tô liên hoàn nghi do say rượu?

  Chiếc xe đậu ở vỉa hè bị tông hư hỏng phần đuôi xe.

Cũng theo người dân sống xung quanh khu vực, người điều khiển phương tiện gây tai nạn có hiện tượng say xỉn khi bước xuống xe. Đáng chú ý, chiếc xe gây tai nạn được cho là do Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Bắc Quang - ông Lèng Ngọc Đửng điều khiển.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an huyện Vị Xuyên đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc. Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Lương Văn Đoàn - Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên (Hà Giang) xác nhận vào thời điểm trên có vụ tại nạn xảy ra trên địa bàn.

“Sự việc tôi cũng đã được đồng chí Phó trưởng công an huyện báo cáo lại. Người lái xe đâm vào 2 ô tô đỗ bên đường là ông Lèng Ngọc Đửng - Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Bắc Quang. Vì hai chiếc xe đỗ ven đường không có người lái nên may mắn không gây thương vong về người”, ông Đoàn cho biết.

Xã hội - Hà Giang: Hạt trưởng Kiểm lâm tông ô tô liên hoàn nghi do say rượu? (Hình 2).

 Chiếc xe mất lái tông liên hoàn vào 2 ô tô đỗ bên đường.

Liên quan đến sự việc này, ông Trần Minh Hữu - Chánh văn phòng UBND huyện Bắc Quang cho hay, hiện trường vụ việc xảy ra ở địa bàn khác nên đơn vị chưa nhận được thông tin cụ thể.

"Đồng chí Lèng Ngọc Đửng là Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Bắc Quang và đang sinh hoạt Đảng trên địa bàn”, ông Hữu xác nhận.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Nguyên Mạnh

Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.