Tin tức giải trí 9/2: Hà Hồ đeo khẩu trang, chạy xe máy tặng quà Tết cho người nghèo lúc nửa đêm

Tin tức giải trí 9/2: Hà Hồ đeo khẩu trang, chạy xe máy tặng quà Tết cho người nghèo lúc nửa đêm

Thứ 6, 09/02/2018 | 23:15
0
Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã cùng ê-kíp chuẩn bị nhiều phần quà Tết dành tặng những người có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài những tin tức đã đăng tải: Trương Ngọc Ánh phân tích thế mạnh của nghệ sĩ khi làm kinh doanh; Á hậu Mâu Thuỷ bất ngờ về thăm trường cũ trong những ngày cuối năm; Mỹ Tâm “quậy tưng bừng” cùng các nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão;… dưới đây là những tin tức giải trí nóng trong ngày đáng chú ý khác:

Hà Hồ đeo khẩu trang, chạy xe máy tặng quà Tết cho người nghèo lúc nửa đêm

 

Sự kiện - Tin tức giải trí 9/2: Hà Hồ đeo khẩu trang, chạy xe máy tặng quà Tết cho người nghèo lúc nửa đêm

Hành động của Hà Hồ đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Bà mẹ một con cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận về Long An gửi tặng 100 suất bánh kẹo, trà và chi phí hỗ trợ những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn tại huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

Sau khi trở về TP.HCM, vào lúc 11h đêm, cô lại tiếp tục đeo khẩu trang, đi xe máy tặng quà và bao lì xì đến những người vô gia cư tại thành phố. Do khởi hành vào lúc nửa đêm nên phần lớn người vô gia cư đã say giấc ngủ, cô lặng lẽ đặt túi quà và bao lì xì ngay cạnh chỗ họ nằm nghỉ.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

 

Sự kiện - Tin tức giải trí 9/2: Hà Hồ đeo khẩu trang, chạy xe máy tặng quà Tết cho người nghèo lúc nửa đêm (Hình 2).

Chiếc cằm nhọn khiến Nguyễn Thị Huyền đối mặt tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong ngày ghi hình Táo Quân 2018, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền bất ngờ xuất hiện sau một thời gian vắng bóng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, gương mặt của Nguyễn Thị Huyền ngày càng khác lạ. Thậm chí, có người đã nhắn tin hỏi cô phẫu thuật thẩm mỹ cằm ở đâu?

Trước tin đồn này, Nguyễn Thị Huyền đã lên tiếng: "Xưa nay nhiều bài báo nhắc tới việc thẩm mỹ của tôi, nhưng tôi chưa bao giờ và cũng không có ý định thanh minh thanh nga gì... Nhưng mấy hôm nay, các bạn trẻ hỏi nhiều đến ngỡ ngàng luôn ấy, nên tôi tranh thủ dành thời gian tâm sự với các bạn chút nhé!

Tôi là người rất duy mỹ, rất yêu cái đẹp trong mọi nghĩa, dám sống và hy sinh vì cái đẹp lắm nhé! Tôi rất muốn mọi người phải có sự tự tin, nhất là phụ nữ, vậy nên nếu thẩm mỹ giúp bạn tự tin hơn thì hãy cứ làm! Tuy nhiên, làm đẹp như thế nào, làm sao để mình đẹp hơn? Các bạn phải cân nhắc kỹ nhé!”.

Hoa hậu cũng nhắn nhủ cư dân mạng về chiếc cằm nhọn của mình. “Cằm lẹm là di truyền nhà em nhé! Cứ yên tâm nó lúc ngắn lúc dài, lúc đầy, lúc lẹm, lúc béo, lúc gầy... nó có thể là do ánh sáng, góc chụp hình, lúc đang hạnh phúc vơi, đầy hoặc cũng có khi nó thể hiện hành trình tu của các bạn đang ở đâu. Tâm sinh tướng là vậy các bạn ạ!”.

Hết cô đơn lại đến ế, Tóc Tiên chính thức tung MV dành cho dân F.A mùa Tết

 

Sự kiện - Tin tức giải trí 9/2: Hà Hồ đeo khẩu trang, chạy xe máy tặng quà Tết cho người nghèo lúc nửa đêm (Hình 3).

Tóc Tiên lộng lẫy trong MV mới ra mắt.

Theo những hình ảnh rò rỉ trước đó, nhiều khán giả nghĩ rằng Tóc Tiên sẽ chuyển hướng hát bolero hoặc ballad. Nhưng, trái ngược hoàn toàn, cô nàng vừa tung MV Thì em vẫn thế với chất nhạc rộn ràng, vui tươi.

Phải nói rằng MV rất hợp cho không khí Tết, đặc biệt là Valentine sắp đến. Sau Hôm nay tôi cô đơn quá, sản phẩm tiếp theo từ Tóc Tiên tiếp tục là tiếng lòng của các F.A.

Trong MV lần này, Tóc Tiên khiến mọi người choáng khi vận đến 7 bộ trang phục đến từ các thương hiệu thời trang đình đám.

Với bàn tay của stylist Kelbin Lei, hình ảnh của Tóc Tiên biến đổi theo từng cảm xúc xuyên suốt MV. Chưa kể, phong cách trang điểm của Tiên khiến khán giả thích thú khi được trở về phong cách thập niên 60 với tóc pixie cầu kỳ, eyeliner mắt mèo tỉ mỉ.

Choáng vì Hương Tràm tậu biệt thự chỉ sau 1 năm mua xe 2 tỷ đồng

 

Sự kiện - Tin tức giải trí 9/2: Hà Hồ đeo khẩu trang, chạy xe máy tặng quà Tết cho người nghèo lúc nửa đêm (Hình 4).

Hương Tràm đứng trước căn nhà tiền tỷ mới xây của mình.

Tham gia ca hát từ khá lâu, tuy nhiên phải tới năm 2012, giành chức quán quân Giọng hát Việt thì Hương Tràm mới thực sự khẳng định được chỗ đứng của mình trong showbiz.

Mới đây, Hương Tràm chia sẻ sau 6 năm lăn lộn ca hát, Hương Tràm đã xây được một căn nhà khang trang trong TP.HCM để làm chỗ ở của mình.

Chia sẻ với người hâm mộ trên facebook cá nhân. Cô viết: "Cuối cùng đã có một nơi khang trang để đón bố mẹ con vào. Bố mẹ ơi còn làm được rồi... Nhà của Tràm ơi!". Hồi đầu năm 2017, Hương Tràm cũng đã "khoe" với người hâm mộ cô mới mua được chiếc xe có giá vào khoảng 2,1 tỷ đồng.

Tuyết Anh (t/h)

Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà giành "cú đúp" trong đề cử giải Cống hiến 2018

Thứ 3, 06/02/2018 | 11:42
Tại đề cử của giải Cống hiến 2018, hai ca sĩ là Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà được đánh giá cao và được xuất hiện trong nhiều hạng mục.

Hồ Ngọc Hà: Tôi đâu rẻ tiền chết bờ chết dạt

Thứ 6, 22/12/2017 | 17:00
Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã lý giải một số tin đồn về cô và nhắc tới căn bệnh trầm cảm đang ám ảnh các nghệ sĩ. Cô cũng thừa nhận nếu không có người thân, bạn bè bên cạnh thì đã tự kết liễu vì quá áp lực.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.