Hà Hồ, Mr. Đàm rút khỏi The Voice để đến với X-Factor

Hà Hồ, Mr. Đàm rút khỏi The Voice để đến với X-Factor

Thứ 6, 15/03/2013 | 21:18
0
Một trong những lý do quan trọng khiến hai vị HLV quyết định rời "ghế nóng" vừa được hé lộ.
Sau mùa thi đầu tiên tạo nên một cơn sốt chưa từng có, The Voice Việt đang trở lại và tiếp tục làm nóng dư luận bởi những thông tin xung quanh 4 ngôi sao sẽ ngồi vào “ghế nóng” của mùa giải thứ hai. Sau tuyên bố rút lui của Thu Minh, thì lần lượt thông tin Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ “nối gót” ra đi đã khiến dư luận được dịp bàn tán vô cùng sôi nổi. 
 
Sự kiện - Hà Hồ, Mr. Đàm rút khỏi The Voice để đến với X-Factor
 
Sự kiện - Hà Hồ, Mr. Đàm rút khỏi The Voice để đến với X-Factor (Hình 2).
Dẫu chưa lên tiếng chính thức nhưng dân trong giới đoán được sự vắng mặt của Hà Hồ trên ghế nóng dường như đã là 100% sau nhiều động thái liên tiếp của cô. Đó là những phát ngôn đầy ẩn ý về việc không tham gia vào các giải thưởng năm nay, ngoài ra, từ sau Tết thì Hồ Ngọc Hà gần như biến mất khỏi showbiz khi liên tục từ chối biểu diễn các show ca nhạc, kể cả các chương trình truyền hình trực tiếp. Trong thời điểm vừa qua, Hồ Ngọc Hà chỉ tập trung vào các show event và thực hiện các công việc trong vai trò đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng. 
 
Còn Mr Đàm thì việc anh rời ghế nóng cũng đã được chính anh khẳng định trên báo chí. Nam ca sĩ chia sẻ sau một năm bận rộn với The Voice và các kế hoạch âm nhạc của mình, anh lại đang tất bật chuẩn bị cho hàng loạt dự án đã lên trong năm 2013 này. Ngoài các kế hoạch cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh còn phải tập trung thực hiện album và liveshow cho Dương Triệu Vũ, Xuân Nghi, Ngọc Luân nên việc tiếp tục trở lại ghế HLV The Voice trong mùa Hè này là rất khó.
 
Sự kiện - Hà Hồ, Mr. Đàm rút khỏi The Voice để đến với X-Factor (Hình 3).
 
Có thể thấy sau The Voice, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã tiếp tục củng cố và khẳng định độ “hot” của mình khi xuất hiện với tần suất dày đặc, cát-sê luôn thuộc hàng Top, được chọn làm đại sứ cho nhiều nhãn hàng danh tiếng... nhưng vì sao tất cả những điều đó vẫn không thể “níu chân” cả hai ở lại với The Voice? Một trong những nguyên nhân mà chúng tôi có được chính là Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã được mời làm giám khảo của chương trình truyền hình thực tế cũng “hot” không kém The Voice - X-Factor
 
Là một trong những format chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng ca hát nổi tiếng nhất Thế giới, X-Factor sẽ chính thức “đổ bộ” vào Việt Nam trong tháng 10 này và hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt không kém như những gì The Voice đã làm được trước đó. Chính vì thế, nhà tổ chức đã không ngại chi ra một số tiền khá lớn để mời bằng được Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng vào “ghế nóng” cho mùa giải đầu tiên này. 
 
Sự kiện - Hà Hồ, Mr. Đàm rút khỏi The Voice để đến với X-Factor (Hình 4).
 
Việc Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng cùng nhau tiếp bước rời The Voice Việt để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả, đặc biệt là các thí sinh trong mùa thi tới đây. Không chỉ hoàn thành tốt vai trò hướng dẫn thí sinh, hai vị HLV này còn tạo điều kiện rất nhiều cho các học trò của mình bước vào showbiz như: giới thiệu ekip, sản xuất album, mời hát show... Tuy nhiên, hy vọng với vai trò giám khảo của X-Factor, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng sẽ vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là tìm kiếm ra những tài năng âm nhạc thật sự cho Vpop. Chúng ta hãy cùng chờ xem.
 
Hà Giang (Theo Kênh 14)

Thu Minh bất ngờ trở lại 'ghế nóng' The Voice 2013

Thứ 6, 15/03/2013 | 10:38
Ngay sau đêm chung kết “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên, nữ huấn luyện viên tài năng – người đã đưa Hương Tràm trở thành quán quân tuyên bố từ bỏ "ghế nóng" để thực hiện thiên chức làm vợ làm mẹ. Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra.

Hà Hồ, Mr Đàm nhận được bao nhiêu từ The Voice?

Thứ 2, 04/03/2013 | 15:12
Mặc dù thông tin về cát xê của 4 HLV khi nhận lời ngồi “ghế nóng” The Voice không được chính thức công bố, nhưng theo một nguồn tin, con số này là khoảng nửa tỷ đồng với Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng, còn Thu Minh và Trần Lập thì nhận được ít hơn.

Quán quân The Voice Hương Tràm tiết lộ chuyện yêu đương

Thứ 6, 25/01/2013 | 09:14
"Thực ra, cả Tuấn và Tràm đều chưa bao giờ khẳng định, cũng chưa bao giờ phủ nhận chuyện tình cảm. Cả Tuấn và Tràm đều cảm thấy khá thoải mái đối với tin đồn này...", quán quân The Voice thổ lộ.