Hà Hồ mừng vì từ chối gặp 'trai đẹp' Omar

Hà Hồ mừng vì từ chối gặp 'trai đẹp' Omar

Thứ 7, 14/09/2013 | 20:31
0
Bà mẹ một con chia sẻ, cô cảm thấy nhẹ nhõm và quyết định đúng đắn khi đã từ chối tham gia đêm diễn của "trai đẹp bị trục xuất" trước đó.

Tối 13/9, sau phần trình diễn chóng vánh chừng… 5 phút trên sân khấu Kết nối ước mơ, “trai đẹp bị trục xuất” Omar đã khiến rất nhiều khán giả Việt Nam cảm thấy thất vọng vì màn biểu diễn “sang chảnh” mang tính chất “cho có” của anh.

Bên cạnh đó, chương trình có sự góp mặt của 4 trai đẹp cũng vướng phải không ít lùm xùm khi Hoa hậu Thùy Dung bất ngờ bỏ show phút chót vì cảm thấy không được BTC tôn trọng. Hay kịch bản sơ sài, cùng cách làm việc thiếu chuyên nghiệp từ BTC cũng khiến khán giả cảm thấy ngao ngán vì không biết họ đang lãng phí 3 tiếng đồng hồ để xem cái gì.

Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng, đây là một trong những sự kiện nhảm nhí, phí thời gian và vô nghĩa nhất trong năm.

Trước hàng loạt ồn ào xoay quanh đêm diễn của “trai đẹp”, bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ rằng, việc từ chối gặp “trai đẹp” đã giúp cô có được một cái thở phào nhẹ nhõm:

“Nhiều khi nghĩ phải cảm ơn trời thương, đã chỉ cho mình đường đi nước bước trên con đường sự nghiệp, những gì nên và không nên xuất hiện. Ôi chao ôi, nếu như cứ chỉ vì nhất thời và ham hố, thì đêm qua làm sao mình có được cảm giác thăng hoa trên sân khấu và sống trong sự yêu thương của khán giả đến vậy nếu như ở đây gặp các anh được cho là "đẹp zai" . Đôi khi lời từ chối nhẹ nhàng mang lại cho mình 1 cái thở phào nhẹ nhõm...”

Sự kiện - Hà Hồ mừng vì từ chối gặp 'trai đẹp' Omar

Hà Hồ cho biết, cô cảm thấy nhẹ nhõm và quyết định đúng đắn khi từ chối tham gia đêm diễn với "những anh chàng được cho là đẹp zai" gây xôn xao dư luận

Được biết, tối qua, cựu HLV The Voice đã có một đêm nhạc khó quên cùng thầy trò Đàm Vĩnh Hưng trong một sự kiện lớn được diễn ra tại Hà Nội. Trước đó, bà mẹ một con đã phải cân nhắc rất kỹ khi nhận được lời mời tham gia đêm diễn của “trai đẹp”. Nhưng sau khi suy nghĩ, lựa chọn, giọng ca Hãy thứ tha cho em đã khéo léo từ chối và cảm thấy quyết định của mình thật đúng đắn sau hàng loạt rắc rối và sự thiếu chuyện của chương trình trong những ngày qua.

Bà mẹ một con cũng không quên nhấn mạnh, thay vì phải hát cho những “anh chàng được cho là đẹp zai” nhưng lạ hoắc nào đấy, cô thà sớm về tới nhà để được hát cho “hai anh ‘trai đẹp’ đang ngủ nướng chờ mình”. Và đương nhiên, hai “trai đẹp” mà cựu HLV The Voice đang đề cập không ai khác chính là ông xã Quốc Cường và con trai Subeo của cô.

Sự kiện - Hà Hồ mừng vì từ chối gặp 'trai đẹp' Omar (Hình 2).

Bà mẹ một con dí dỏm cho hay, cô đang trên đường về Sài Gòn để hát cho "hai anh 'trai đẹp' ở nhà đang ngủ nướng chờ mình"

Lại nói về buổi biểu diễn của sao Việt cùng bộ tứ “trai đẹp”, tạm gác lại vụ lùm xùm chưa có hồi kết giữa HH Thùy Dung và BTC. Chỉ riêng đêm diễn Kết nối ước mơ tối qua, trong khi nhân vật chính Omar và 3 chàng họ Lưu trở nên nhạt nhòa và khiến khán giả thất vọng, thì những màn biểu diễn hết mình của các ca sỹ Việt lại là trung tâm điểm của chương trình.

Khi Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trên sân khấu giữa trời mưa nặng hạt, nữ ca sỹ đến từ vùng mỏ thậm chí còn được khán giả cổ vũ nồng nhiệt hơn cả các “trai đẹp” ngoại quốc có mặt trong đêm diễn. Các nghệ sỹ còn lại dù đã cố gắng hâm nóng chương trình, nhưng dường như vẫn bất lực và có đôi chút hụt hẫng, thiếu tự nhiên trên sân khấu khi chứng kiến cảnh tượng thưa thớt của khán giả, giữa một bầu không gian loãng và mưa rả rích như thế.

Sự kiện - Hà Hồ mừng vì từ chối gặp 'trai đẹp' Omar (Hình 3).

Màn trình diễn ngắn ngủn của Omar bị nhận xét là "sang chảnh", "cho có" và thậm chí không tạo được hiệu ứng khán giả tốt như sự xuất hiện của nữ ca sỹ Hồ Quỳnh Hương

Nhiều ý kiến cho rằng, trong một đêm diễn giao lưu văn hóa có quy mô lớn đến thế, BTC chỉ mời 4 ca sỹ tham góp giọng là có hơi ít so với sự kỳ vọng của người xem. Nhất là khi khán giả chẳng mấy mặn mà với các tiết mục thời trang trên sân khấu.

Được biết, không chỉ riêng Thùy Dung bỏ về giữa show, hay Hồ Ngọc Hà từ chối lời mời, ngay cả siêu mẫu Ngọc Tình cũng đã bỏ tập và hủy luôn màn biểu diễn của anh trong chương trình này.

Đây không phải là lần đầu tiên sao Việt gặp sự cố với show “ngoại”. Trước đó không lâu, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh cũng từng bị vạ lây và bị các fan KPOP ‘giận cá chém thớt’ trước thông tin hủy show Lee Min Ho vào phút chót.

Vốn được mời làm Giám đốc sản xuất cho liveshow của Lee Min Ho, nhưng ngay sau một thời gian ngắn làm việc, Hồ Hoài Anh đã rút khỏi dự án này bởi cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và không đủ năng lực từ phía BTC Việt Nam. Tuy nhiên, BTC không hề thông báo thông tin này đến người hâm mộ, khiến Hồ Hoài Anh liên tục bị fan KPOP hiểu lầm là người đứng sau chương trình và buông lời chỉ trích thậm tệ sau đó.

Theo Khám phá

Thùy Dung bỏ show vì bị cấm tiếp cận Omar

Thứ 7, 14/09/2013 | 08:57
Trong hậu trường sân khấu, Hoa hậu Việt Nam 2008 có nhã ý chụp hình cùng Omar nhưng bị ban tổ chức cấm cản, nên cô bỏ về.

Siêu mẫu Ngọc Tình đột ngột huỷ show diễn cùng trai đẹp Omar

Thứ 5, 12/09/2013 | 10:06
Giải vàng siêu mẫu 2010 đã đột ngột huỷ tham gia show diễn ca nhạc mang tên Kết nối ước mơ cùng Omar Borkan Al Gala.

Omar: 'Tôi chưa từng bị trục xuất vì quá đẹp trai'

Thứ 5, 12/09/2013 | 09:54
Chàng trai Ảrập cho biết, chuyện anh "bị trục xuất" chỉ là sự nhầm lẫn. Omar khá tự hào về đôi mắt đẹp nhưng anh chưa bao giờ nghĩ mình có vẻ ngoài hoàn hảo.

Omar lấy lại vẻ điển trai trong đêm đấu giá từ thiện

Thứ 4, 11/09/2013 | 21:35
Những đồ vật gắn liền với 'trai đẹp bị trục xuất' được đấu giá lấy tiền mặt làm từ thiện vào ngày 12/9.

Anh em sinh ba gốc Việt sẽ 'đọ sức hút' với trai đẹp Omar

Thứ 6, 06/09/2013 | 13:28
Anh em sinh ba nhà Luu Triplets - những anh chàng gốc Việt từng tham gia bom tấn Pacific Rim sẽ đến Việt Nam đồng hành trong chương trình giao lưu trai đẹp Omar sắp tới.

Bật mí cô gái Việt đồng hành bên 'trai đẹp' Omar

Thứ 4, 04/09/2013 | 09:12
Đó chính là nữ MC xinh đẹp Huyền Ny. Cô đang gấp rút chuẩn bị tái ngộ khán giả trong nước khi tham gia đồng hành cùng sự kiện "trai đẹp bị trục xuất" Omar Borkan Al Galas đến Việt Nam vào ngày 13/9.

'Trai đẹp' tới Việt Nam: Sự hâm mộ 'a dua, bầy đàn'

Thứ 7, 14/09/2013 | 15:08
Sự kiện “chàng trai bị trục xuất” Omar sang Việt Nam vào ngày 11/9 đã dấy lên làn sóng dư luận về việc truyền thông quá lố và tâm lý “cuồng” thần tượng của người Việt.