'Hạ' kiều nữ F1, Playboy còn mơ ai?

'Hạ' kiều nữ F1, Playboy còn mơ ai?

Thứ 5, 14/03/2013 | 20:43
0
Tiểu thư bốc lửa Tamara của “ông trùm F1” Bernie Ecclestone cũng đã bị Playboy hạ gục, tạp chí chuyên dành cho cánh đàn ông này sẽ còn chinh phục những ai tiếp theo trong giới người đẹp thể thao?
Hậu trường - 'Hạ' kiều nữ F1, Playboy còn mơ ai?

Tay vợt người Mỹ Ashley Harkleroad là ngôi sao thể thao mới nhất lên bìa Playboy

TAMARA ĐÃ CỞI
Chủ nhật ngày 17/3 tới đây, hành trình F1 2013 sẽ bắt đầu khởi tranh. Nhưng những NHM môn thể thao tốc độ hấp dẫn nhất hành tinh lại đang háo hức hướng tới mốc tháng 5/2013. Cả những người không hâm mộ F1 cũng đếm ngược tới tháng 5. Vì mới lộ tin Tamara Ecclestone sẽ xuất hiện trên tạp chí Playboy số ra tháng 5 này.

Hậu trường - 'Hạ' kiều nữ F1, Playboy còn mơ ai? (Hình 2).
Tamara Ecclestone sẽ xuất hiện trên tạp chí Playboy số ra tháng 5 này


Lâu nay, Tamara lên mặt báo với tần suất cao hơn cả ông bố lắm tiền, nhiều quyền nhất làng đua F1, Bernie của cô. Người đẹp 28 tuổi này nổi tiếng bởi 2 điều: tiêu tiền không ai bằng và bốc lửa hơn người. Thế nên thông tin Tamara lên bìa Playboy còn thu hút hơn chuyện các đội đua đang chuẩn bị ra sao cho mùa giải F1 năm nay.

Nguồn tin của tờ Daily Mirror tiết lộ những bức hình khỏa thân của Tamara đã được các tay máy của Playboy chụp tại Los Angeles cách đây vài tuần. Khoản thù lao mà Playboy trả cho Tamara chưa được công bố. Thực ra thì khoản đó là 5 hay 6 con số cũng đâu có quan trọng gì khi mà ông bố Bernie của cô vẫn đang có cả tỷ USD trong tay.

“Tamara luôn tự hào về cơ thể siêu hấp dẫn của mình. Cô ấy rất vui vẻ được khoe vẻ sexy ấy. Tamara đã chủ động chọn phong cách thập niên 50 của thế kỷ trước cho bộ ảnh khỏa thân này”, nguồn tin kể trên cho biết thêm.

Thấy bảo người thân của Tamara, kể cả chồng sắp cưới Jay Rutland của cô, đều hay biết chuyện cô làm mẫu cho Playboy. Họ đều ủng hộ Tamara vụ này.

HOA HẬU THỂ THAO CŨNG CỞI
Việc Tamara Ecclestone bị “cưa đổ” thêm một lần cho thấy các người đẹp thể thao khó cưỡng lại nổi trước những “lời đề nghị khiếm nhã” từ Playboy. Chỉ tính riêng số VĐV được ví như hoa hậu thể thao lên bìa Playboy đã lên tới 2 con số.

Hậu trường - 'Hạ' kiều nữ F1, Playboy còn mơ ai? (Hình 3).


Xu hướng này bắt đầu được mở ra từ mốc VĐV xinh đẹp của làng TDDC Nga, Svetlana Khorkina gật đầu với Playboy hồi tháng 11/1997. Không lâu sau đó, đến lượt bộ đôi nổi tiếng tài sắc vẹn toàn một thời của làng trượt băng Đức, Katarina Witt và Tanja Szewczenko tiếp bước Khorkina.

Sang thập niên đầu tiên của thế kỷ 21, Playboy càng “tấn công” ồ ạt những bóng hồng chơi thể thao và chinh phục thành công nhiều mục tiêu hấp dẫn như tay đập bóng chuyền Gabrielle Reece, VĐV điền kinh Amy Acuff, kình ngư Amanda Beard, tay vợt Ashley Harkleroad…

NHƯNG WAGs THÌ CHƯA
Tuy nhiên, Playboy vẫn như “húc đầu vào đá” khi ve vãn những gương mặt sáng giá nhất của giới WAGs hiện nay. Phong độ của Cristiano Ronaldo có thể lên-xuống, bến đậu của anh có thể thay đổi. Song cô bồ Irina Shayk của CR7 thì luôn kiên định lập trường: “Tôi là người mẫu đồ lót thật đấy. Nhưng tôi có đẳng cấp của mình. Tôi sẽ không bao giờ làm mẫu cho Playboy”.

Hồi năm 2010, Cheryl Cole cũng tiết lộ cô từng từ chối lời đề nghị “5 con số” từ Playboy. Ngay cả khi lời đề nghị này tăng lên mốc tiền triệu, Cheryl vẫn kiên quyết lắc đầu.

Tamara cởi không còn ngượng
Trước khi nhận lời của Playboy, Tamara Ecclestone đã có nhiều “kinh nghiệm” làm mẫu gần như khỏa thân. Lần thì cô chỉ khoác mỗi chiếc cờ hiệu F1 lên người. Lần thì cô lấy 1 triệu bảng tiền mặt phủ lên mình thay cho quần áo. Thế nên, bao giờ Playboy hạ gục các nàng WAGs như Irina hay Cheryl mới tài.

Nội chiến WAGs Real vì bồ Ramos mê CR7

Thứ 5, 14/03/2013 | 09:40
Lửa nội chiến ở Real có nguy cơ cháy lan từ phòng thay đồ ra giới WAGs tại sân Bernabeu vì “máy bay bà già” Pilar Rubio của Ramos vừa công khai thổi Ronaldo lên mây xanh.

Cầu thủ lấy trộm tiền của vợ sắp cưới đi đánh bạc

Thứ 5, 14/03/2013 | 08:25
Tiền vệ Kris Newby của East Thurrock United mang hết tiền tiết kiệm và nữ trang của hôn thê tương lai 'nướng' vào trò đỏ đen.

Chùm ảnh cực hiếm của bạn gái Messi

Thứ 4, 13/03/2013 | 14:23
Người hùng của Barca trong trận đấu với Milan tối qua lựa chọn 'nửa kia' giống tính cách của mình, khiên tốn và giản dị.

Ryan Lochte cặp kè gái già ngực 'căng đét silicon'

Thứ 4, 13/03/2013 | 08:15
Nhà vô địch bơi lội thế giới đang bị đồn cặp kè với diễn viên siêu mẫu hơn anh 12 tuổi Carmen Electra.

Người mẫu Raffaella Fico khoe bụng mỡ trên truyền hình

Thứ 3, 12/03/2013 | 21:40
Người mẫu đình đám Raffaella Fico gây chú ý với vẻ đẹp mặn mà, gợi cảm cùng phong cách thời trang cá tính.
Cùng chuyên mục

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.

10 sao U21 xuất sắc nhất châu Âu hiện tại: Người Anh dẫn đầu

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:03
Nếu định nghĩa sự xuất sắc thông qua chỉ số ghi bàn và kiến tạo, thì các cầu thủ người Anh đang chiếm cả top 1 và top 2 ở châu Âu nếu chỉ xét ở lứa tuổi U21.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.