Hạ màn Đan Trường - Dung Peppy: Lý do thật sự của scandal tình-tiền

Hạ màn Đan Trường - Dung Peppy: Lý do thật sự của scandal tình-tiền

Chủ nhật, 04/08/2013 | 09:03
0
Bị ép vào đường cùng, Dung phải tìm đến Đan Trường và vợ anh nhưng cái cô nhận lại được chỉ là sự im lặng.

Yêu nhau là chuyện của hai người nhưng chuyện tình của Đan Trường và người cũ đã trở thành mối quan tâm của nhiều người, khi anh quyết định tố cáo cô tống tiền trên báo chí.

Ban đầu, dư luận chĩa mũi dùi về cô gái trẻ mang tên Dung nhưng sau đó, có người đã đứng về phía cô. Bằng những bằng chứng đầy sức thuyết phục, Dung đã khiến Đan Trường bị lộ một phần cuộc sống không đẹp như những gì mọi người vẫn nghĩ về anh.

Hạ màn Đan Trường - Dung Peppy: Lý do thật sự của scandal tình-tiền

Tưởng chừng câu chuyện đã dừng lại ở đó, khi phía Đan Trường kiên quyết giữ im lặng trước báo giới thì người cũ của chàng ca sĩ điển trai vẫn tiếp tục lên tiếng.

Trên trang cá nhân của mình, cô viết: "Khi bạn nợ tiền cửa hàng một vài tháng và nợ đã gần một năm rồi (những tháng gần đây nhất đã trả đủ hết nhung có một vài tháng trước đó vẫn nợ lại ) và nếu không trả, họ sẽ lấy lại shop của bạn. Mà số tiền đó không phải do bạn gây ra thì các bạn có tìm đến người mà đã than vãn, kêu bạn giúp họ trả nợ để giúp mình hay không? Hay bạn kêu ba mẹ bạn thanh toán giúp bạn trong khi bố mẹ bạn và bạn không gây ra lỗi.

Khi bạn yêu một ai đó, người ta hứa này hứa nọ và nghĩ đến chuyện kết hôn với bạn, người ta bị mọi người đòi tiền lên xuống khiến bản thân bị stress và không thể xoay ở đâu được, than phiền kể khổ đủ thứ. Là người yêu, bạn có ngoảnh mặt làm ngơ không? Mình tin có những bạn gái còn đi chạy vạy, vay tiền để cứu nữa ấy chứ. Khi yêu, ai cũng tin vào người mình yêu.

Bên thuê cửa hàng họ đến, gọi điện gắt gao, mình nói chuyện tử tế, hiền lành với anh thì chỉ nhận được câu trả lời: "Em nhờ ba mẹ em giúp, ba mẹ em không bao giờ bỏ con cả. Anh không có tiền, trong người anh còn đúng 2.000 USD. Anh định cho ba mẹ anh để mua quà về Việt Nam biếu mọi người. Nếu giờ em cầm, bố mẹ an qua Mỹ phải ở nhà vì anh không có tiền đưa đi đâu cả. Anh gửi cho em 2.000 USD, số tiền còn lại anh hứa mỗi tháng gửi 1-2.000 USD".

Một, hai ngàn USD mỗi tháng trong khi họ đòi ngay mấy chục ngàn ngay lập tức vì để quá lâu rồi. Chưa hết, anh ấy còn nói: "Dung ơi, em biết chỗ nào vay nặng lãi thì chỉ dùm anh. Nếu không tiệc cưới ở Việt Nam lần này của anh không vay được tiền, anh không tổ chức được như vậy có lỗi với họ hàng lắm vì tiệc cưới ở Việt Nam là anh phải lo".

Trong hoàn ấy, nhận được cách sử xự đó, bạn cảm thấy như thế nào? Vì thấy nói chuyện với anh không giải quyết được gì, mình phải vào nói chuyện với vợ anh. Chẳng lẽ mình đã bị lợi dụng vì chuyện tình cảm, nghe theo lời anh ta bị thâm hụt một số tiền lớn, giờ mình lại phải chịu mất cửa hàng vì anh ư?

Cửa hàng do ba mẹ mình tạo dựng, mất hơn 100.000 USD. Khi nhắn tin cho vợ anh thì câu trả lời nhận được chỉ là sự im lặng, không trả lời lại, dù chỉ một câu. Hôm sau đó, anh ấy đã kể cho một chị fan thân rằng, việc mình vào nhắn tin cho vợ anh ấy làm vợ anh ấy biết nhiều chuyện trong thời gian quen mình. Hai vợ chồng cũng vì thế mà cãi nhau.

Khi mình nói: "Dám làm thì phải dám chịu, chẳng lẽ cứ mang sự thật đi giấu trong bọc mãi sao?" thì chị này giận dữ và nói: "Không được làm gì anh, không được lấy tiền của anh. Nếu em làm gì chị về Hải Phòng giết bố mẹ em, mạng sống của chị, chị không cần".

Khi nghe vậy, mình khóc. Bạn trai mình biết chuyện, thấy mình quá hiền nên bị mọi người bắt nạt, anh mới lên tiếng bảo vệ. Nếu chồng mình không lên tiếng như vậy, liệu họ còn bắt nạt mình đến đâu và có lẽ giờ, không biết cửa hàng mình sẽ thế nào và mình sẽ ra sao?

Ai từng ở nước ngoài mới biết, việc mở được một cửa hàng là rất khó khăn, cần phải chứng minh đủ thứ. Đâu phải như Việt Nam, có tiền là mở. Ở đây, có những người xin giấy phép gần 1 năm trời còn bị bác bỏ.

Thế nên, trong hoàn cảnh mình ai chẳng lo, ai chẳng sợ. Mọi người hãy thử đứng vào vị trí của mình, đến lúc đó mọi người có sợ không. Kể cả anh ấy có lấy vợ hay không lấy vợ thì gặp hoàn cảnh này, mình cũng phải nói hết để anh biết và giải quyết giúp mình.

Còn nếu mình không gặp chuyện này, với bản tính phóng khoáng từ trước đến giờ, mình chẳng phải cần anh ấy giúp lại. Nhiều người nghĩ mình là trẻ con nhưng thử đặt vào hoàn cảnh của mình xem sao.

Nhiều người cũng thắc mắc tại sao mình không đòi trước đám cưới. Đó chính là vì tháng 4, họ mới tới cửa hàng và gửi hóa đơn đòi gắt gao.

Thế nhưng, khi nói anh ấy còn khoe bao nhiêu người suốt 15 năm qua, họ cho anh gấp mấy lần em mà không đòi lại, mình đã trả lời:"Nếu e là fan thân giống họ, một năm họ cho anh 100 triệu - 200 triệu đồng là điều bình thường. Anh không thể so sánh người ta cho anh tiền 15 năm qua với một người anh yêu, hứa hẹn cưới".

Thử hỏi nếu là fan, có ai dám bỏ ra một khoản tiền tỉ trong khoảng thời gian ngắn như vậy, trong khi đó đồng tiền được làm ra bằng mồ hôi, sức lao động thật. Một sự so sánh quá là khập khiễng.

Chính vì mối quan hệ này toàn dính vào tiền nên càng ngày mình càng không đáp ứng được. Đó cũng là lý do 10.2012, mình là người rút lui trước và anh ấy đã năn nỉ chờ thêm anh thêm 3 tháng cuối năm nữa.

Nhưng ông trời đã giúp mình tỉnh táo chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ. Anh ấy biết 3 tháng cuối năm là thời điểm cửa hàng mình gặt hái được nhiều nhất trong năm.

Mình cũng nghĩ trong khoảng thời gian ba tháng này mình thừa sức kiếm lại tiền để đập vào số tiền trả nợ. Nhưng không máy, năm vừa rồi ảnh hưởng của tài chính toàn cầu nên khách du lịch không đến Úc nhiều, tiền thu về chỉ bằng một nửa của ba tháng năm trước đó. Vì vậy, số nợ vẫn chưa được hoàn trả hết.

Khi mình là người từ bỏ mối quan hệ, chính anh ấy phải thốt lên, sau này anh bị gì cũng là do ông trời phạt anh. Tại sao fan Đan Trường lại nghĩ mình không ăn được nên phải đạp đổ. Người quyết định chia tay và kết thúc mối quan hệ này là mình.

Khi kết thúc rồi, anh ấy vẫn nói mình cho 100 triệu đồng để làm clip. Tiếp đó là muốn vay 7.000 USD nhưng mình nói mình không có. Đúng là có vay có trả, không bao giờ ăn không của ai được gì, có khi cuộc đời còn bắt bạn phải trả gấp mấy lần.

Chuyện này ban đầu mình muốn giải quyết nội bộ nhưng cuối cùng vợ anh ấy và ông bầu quá bức xúc, họ không phải là người trong cuộc, không hiểu rõ chúng tôi đã nói gì với nhau nên mới tổ chức họp báo như vậy. Câu chuyện đã gây tổn hại nặng nề cho bên nào thì dư luận cũng biết.

Nghe nói Hoàng Tuấn đang muốn kiện, mình cũng ko sợ họ kiện tụng gì vì đã có đủ các bằng chứng thuyết phục. Họ muốn đi càng xa thì càng ảnh hưởng tới cuộc sống của họ, kể cả có đúng hay sai thì vết nhơ đã có không bao giờ có thể xoá hết".

Theo Tri thức trẻ

Xuất hiện ảnh, clip 'bạn gái' Đan Trường từng kết hôn

Thứ 4, 27/03/2013 | 16:58
Cô dâu trong clip có tên là Huyền Ny - trùng tên bạn gái tin đồn của Đan Trường.

Đan Trường đáp trực thăng trong liveshow, khán giả bật khóc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Trong liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Đan Trường, sự xuất hiện của anh Bo từ chiếc trực thăng với màu đỏ nổi bật được làm từ mô hình khiến khán giả vô cùng thích thú. Rất nhiều fan nữ bật khóc vì cảm động.

Lộ số điện thoại hack tài khoản 'tình cũ Đan Trường' hậu scandal

Thứ 5, 01/08/2013 | 15:09
Lần thứ 3, "tình cũ Đan Trường" gặp rắc rối khi bị hacker ăn cắp tài khoản. Có thể thấy, hậu scandal, cuộc sống của cô và gia đình vẫn chưa hết rắc rối.

Facebook, Email của tình cũ 'tống tiền' Đan Trường lại bị hack

Thứ 2, 29/07/2013 | 13:04
rong một tháng tài khoản facebook và email của Dung PP liên tiếp bị hack, nhiều mối nghi ngại đang đổ dồn về Đan Trường và fan hâm mộ của anh.

Thêm một fan nữ bị Đan Trường lừa tiền

Thứ 4, 24/07/2013 | 14:00
Dung PP tiếp tục "khai hỏa" khi công khai tin nhắn của một cô gái than thở rằng cũng bị Đan Trường nhận là em gái rồi lừa 250 triệu đồng.

Vợ Đan Trường lại dọa dẫm 'cô gái tống tiền'

Thứ 2, 22/07/2013 | 14:36
Vụ lùm xùm tình-tiền của vợ chồng ca sĩ Đan Trường và “tình cũ” của anh tưởng chừng như đã kết thúc.

Tình cũ của Đan Trường nhận lỗi với chồng và gia đình

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:48
Những chuyện vừa qua khiến Dung cảm thấy có lỗi với người đàn ông luôn ở bên cạnh, yêu thương và giúp đỡ cô.