Há miệng mắc quai khi bồ nhí ngoại tình

Há miệng mắc quai khi bồ nhí ngoại tình

Thứ 6, 24/05/2013 | 10:58
0
Nếu là người vợ, người chồng của mình ngoại tình, người ta còn được thở than, oán trách. Còn đã trong tư thế đi ngoại tình, mà lại còn bị tình nhân... cắm sừng với người khác, thì có được trách không, biết trách ai hay đơn giản là phải tự trách mình?.

Cái vòng lẩn quẩn?

Đó là lời than trách của một người đàn ông bị cắm sừng bởi... bồ nhí. Ông là một mẫu đàn ông khá thành đạt ở thời hiện đại: Là dân kinh doanh, tuổi xấp xỉ bốn mươi, một vợ, ba con, một căn biệt thự và một xe hơi đời mới, một công ty vừa vừa đang ăn nên làm ra và nhất là một... bồ nhí chân dài.

Bạn bè nhìn vào, bảo ông tưởng như chẳng ai bằng. Sự nghiệp ngon lành, gia đình hạnh phúc, tình cảm dạt dào. Ngày ngày ông đi làm, cai quản vài chục nhân viên, về nhà vợ chăm sóc, con kính trọng, đi với bồ nhí thì được chiều chuộng, o bế. Ông cũng nghĩ mình là "số một" rồi, chẳng mong gì hơn.

> Đọc thêm: Kiều nữ vay tiền để đi bể bơi 'săn tình'

Gia đình - Há miệng mắc quai khi bồ nhí ngoại tình

Ảnh minh họa

> Đọc thêm: Phát hiện yếu tố chủ chốt của bệnh ung thư vú

Thế mà, trạng thái đủ đầy thoả thuê chẳng mấy chốc thay bằng sự đau đớn, cay cú. Ông vừa phát hiện ra cô bồ nhí... ngoại tình. Uổng công ông chăm nom, mua nhà cho ở, mua xe xịn cho đi, hàng tháng dắt đi shopping ở các trung tâm mua sắm lớn, vật chất không thiếu thứ gì. Vậy mà tài xế của ông lại báo cho ông biết cô ta có bồ.

Bồ cô ta trẻ hơn ông hai chục tuổi, có nghĩa là nhỏ hơn cô ta hai tuổi, đẹp trai như người mẫu. Và tất nhiên như một sự bù trừ tất yếu, bao nhiêu tiền bạc ông đổ cho cô ta, thì cô ta lấy cung phụng gã trai trẻ đó.

Bản thân là một người chồng ngoại tình, nhưng ông lại đau như bò đá khi cô bồ cắm sừng mình. Đập phá, làm ầm ĩ, ban đầu cô ta còn xuống nước xin lỗi, khóc lóc, sau đó chỉ buông một câu: Cũng là cảnh ngoại tình với nhau cả thôi, tưởng anh cũng biết thông cảm chứ. Mà nếu chịu không nổi, thì đường ai nấy đi, tôi tìm ông nào biết thông cảm hơn vậy...

Chuyện phản bội bạn đời, rồi lại bị tình nhân cắm sừng không phải là chuyện hiếm. Nhiều người bảo, đó quy luật của sự "vay - trả". Những người "khoa học" hơn thì giải thích rằng, đó là điều tất yếu bởi những người đi ngoại tình với chồng/vợ người ta, vốn đã không có nền tảng của sự thuỷ chung, không có mối ràng buộc chặt chẽ của thứ tình cảm đàng hoàng, thì làm sao giữ lòng mình trọn cho chỉ một người được?. Ngoại tình lần nữa khi có cơ hội cũng là điều tất yếu.

Những kẻ thích ăn vụng

Trường hợp không hiếm, nhiều kẻ đi ngoại tình, trước sau cũng chỉ với mục đích thoả mãn nhu cầu chăn gối. Và một khi với mục đích như thế, thì chuyện gắn bó với tình nhân là chuyện... không tưởng.

Vụ án chị L. Th. H. ở TP HCM nhiều người còn nhớ, chị H. chê chồng "yếu" chuyện chăn gối, tìm cho mình một tình nhân tên Ng.K, vốn là bạn buôn bán với chồng. Tuy nhiên, sau một thời gian cặp kè với anh Ng.K chị lại bắt đầu thấy nhàm chán và ngã vào vòng tay một anh nhân tình trẻ trung, khoẻ khoắn, làm chị "vui lòng" hơn.

Người chồng hiền lành chẳng dám nói năng gì với vợ, ngược lại anh tình nhân thì ghen lồng lộn, mấy phen gây gổ, đánh đập, chửi mắng nhau. Đến khi chị H. thay đến nhân tình trẻ thứ hai, ba gì đó, thì anh tình nhân hết chịu nổi, vác dao đến "xử" cả chị H. lẫn người tình mới, khiến cả hai suýt chết, còn anh Ng.K thì tỉnh ngộ sau song sắt nhà tù.

Anh Trần Văn Tường quê Nam Định, ngụ Bình Dương, đã có vợ và hai con gái xinh xắn, nhưng chẳng quý trọng gia đình. Anh lấy cớ muốn tìm cậu con trai nối dõi, đã tằng tịu với Lệ Vi, công nhân ở Khu công nghiệp Sóng Thần.

Khi tình nhân có bầu, anh đã làm đơn ly dị, bỏ vợ con để chuyển hẳn đến sống với vợ mới, tuy chưa đăng kí kết hôn. Không ngờ, vợ mới lại vẫn sinh ra một cô "vịt đẹt". Cô vợ mới lại quá trẻ, thích được yêu chiều, cả hai thường cãi cọ, mâu thuẫn. Anh Tường bắt đầu nhớ đến mái ấm cũ của mình với người vợ hiền và hai đứa con ngoan, thế là lân la trở về xin tha thứ.

Rồi dần dà đâm ra "ngoại tình" với chính vợ cũ của mình. Điên cuồng vì ghen tức, cô "vợ mới" cùng với đám bạn bè, chị em xông đến nhà quậy phá tưng bừng để "đòi chồng". Cái màn ghen ngược ấy khiến cái xóm nhỏ một phen xôn xao.

Không ít người chê cười cô tình nhân đã cướp chồng người, làm chuyện trái đạo lý lại còn dám giở trò ghen. Người thì trách anh chồng, gia đình êm ấm không muốn, đạp đổ đi rồi lại quay lại vụng trộm với chính vợ mình. Người ta cười, rằng nhiều gã đàn ông, đi thẳng về ngay không muốn, chỉ hứng thú với những trò "ăn vụng".

Như một tấn trò đời, câu chuyện ngoại tình cứ xoay vần mãi: Kẻ đi ngoại tình lại bị tình nhân cắm sừng, người bị phụ bạc lại chịu đau khổ vì kẻ phản bội...

> Đọc thêm: Làm cô dâu hụt, mất ‘cái ngàn vàng’

Theo Sức khỏe & Gia đình

Đời công chức của vị quan khỏa thân thề với bồ nhí

Thứ 4, 16/01/2013 | 09:50
Một người đàn ông khỏa thân trong phòng, có hành động thề thốt với người tình được cho là một quan chức của thành phố Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) bị phát tán khiến cư dân mạng xôn xao.

Choáng váng 'phát hiện chồng từng là trai bao của mẹ'

Thứ 6, 17/05/2013 | 11:53
Chị choáng váng khi phát hiện chồng chị có thời là trai bao của mẹ.

Làm trai bao từ tuổi 15 và bị bắt vì cướp giật

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
“Lúc ấy, em mới chưa đầy 15 tuổi, em thấy sợ. Nhưng sau lần đầu tiên “phục vụ” ấy em được trả 500.000 đồng khiến em ham”, Thuận kể lại.

Dạo đầu thì nóng bỏng, bỗng 'lên đỉnh' thì vợ tụt hứng

Thứ 5, 25/04/2013 | 08:38
Ở "màn dạo đầu" tôi rất có cảm hứng đôi khi còn "lên đỉnh", nhưng cứ "nhập cuộc" là tôi lại thấy mất hứng.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.