Hà Nam: Phó Chủ tịch huyện quan hệ bất chính với thiếu nữ 9X

Hà Nam: Phó Chủ tịch huyện quan hệ bất chính với thiếu nữ 9X

Thứ 4, 02/11/2016 | 18:47
0
Trước lời tố cáo việc nhiều năm có quan hệ “chăn gối” với một phụ nữ bên ngoài, ông Trần Khanh Tuấn, Thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Duy Tiên (Hà Nam) đã chính thức thừa nhận…

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Khanh Tuấn thừa nhận, khoảng giữa năm 2013, ông tình cờ quen một phụ nữ có tên H., sau đó hai người nhắn tin qua lại rồi dần mối tình nhem nhóm khiến cả hai thường xuyên gặp gỡ, quan hệ như vợ chồng.

Ông Tuấn cũng cho biết, qua lại được 2 năm, ông nhận thấy việc mình làm đã sai và nhiều lần có ý định chấm dứt mối quan hệ này, nhưng vẫn không thể.

Trước đó, trong nội dung trình bày với PV báo Người Đưa Tin, chị Nguyễn Thị Thu H. (Cầu Giấy, Hà Nội) tố cáo, ông Tuấn dù đã có vợ con, hiện đang giữ cương vị lãnh đạo của UBND huyện Duy Tiên (Hà Nam), nhưng ông đã có quan hệ ngoài luồng với chị trong nhiều năm.

Theo chị H., khoảng giữa năm 2013, khi đó chị còn làm cho một công ty chuyên về xuất khẩu lao động trên địa bàn tỉnh Hà Nam, bất ngờ trong một buổi tiệc chị có quen ông Tuấn. Sau đó hai người nảy sinh tình cảm và thường xuyên qua lại quan hệ như vợ chồng.

“Khi thì ông ấy lên Hà Nội, nhưng có lúc hai người gặp nhau trong nhà nghỉ ở Nam Định hoặc Hưng Yên. Thi thoảng ông Tuấn lại đưa tôi đi du lịch như TP.HCM, Tam Đảo, Côn Đảo,…”, chị H. cho biết.

Đáng nói, theo lời chị H., khoảng giữa năm 2015, chị phát hiện mình đã có thai với ông Tuấn. Thế nhưng, sau khi nhận được tin, ông Tuấn đã yêu cầu chị phá thai nhi 7 tuần tuổi.

“Mặc dù khi đó tôi đã cầu xin ông Tuấn cho tôi để lại đứa con, hai mẹ con tôi sẽ đi thật xa để không liên lụy đến ông ấy, nhưng ông Tuấn một mực đòi tôi phải phá bỏ vì sợ ảnh hưởng đến công việc và gia đình”, chị H. nói.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Khanh Tuấn thừa nhận, có việc yêu cầu chị H. phá thai. Ông Tuấn cũng cho biết, việc quan hệ ngoài luồng với chị H. đã được ông thú nhận với vợ con.

Tuy nhiên, ông Tuấn cũng khẳng định, sự việc này ông chưa báo cáo tới Đảng ủy cơ quan vì nghĩ đang tự xử lý được và mong ngôn luận sẽ chia

Tag: Hà Nam
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.