Nỗi lo âu của gia đình sở hữu vật lạ nghi 'cát lợn' giá hàng tỉ đồng

Nỗi lo âu của gia đình sở hữu vật lạ nghi 'cát lợn' giá hàng tỉ đồng

Thứ 3, 10/05/2016 | 19:43
0
Tin tức về vật nghi “cát lợn” giá bạc tỉ của gia đình bà Đặng Thị Nhàn ở Hà Nam được lan truyền rộng rãi khiến chủ nhân lo lắng kẻ xấu "hỏi thăm".

Cảnh giác nhiều chuyện phức tạp

Mới đây, báo Người Đưa Tin đã đăng bài phản ánh về một vật thể lạ nặng 2kg nghi “cát lợn” có giá trị lớn trong bài “Cận cảnh vật thể lạ 2kg nghi ‘cát lợn’ hàng chục tỉ đồng ở Hà Nam”.

Rất nhiều độc giả hiện vẫn đang tò mò về giá trị thật của "khối u" khổng lồ được lấy từ dạ dày một con lợn sề.

Đời sống - Nỗi lo âu của gia đình sở hữu vật lạ nghi 'cát lợn' giá hàng tỉ đồng

Từ khi sở hữu vật thể lạ nghi là "cát lợn", gia đình bà Nhàn nhận được nhiều lời khuyên nên cảnh giác và cẩn thận hơn với người lạ. (Ảnh Dương Thu)

Trước đó, buổi sáng ngày 7/5, gia đình bà Đặng Thị Nhàn và ông Phùng Văn Thân (xóm 11, xã Đại Cương, Kim Bảng, Hà Nam) mổ con lợn sề chết vì bị điện giật đã phát hiện ra một khối u lạ, nặng tới 2kg. Con cháu biết chuyện nhắc ông bà cất đi, biết đâu sẽ có lúc nó mang lại một lợi ích gì đó.

“Nếu không có giá trị vật chất thì nó cũng là một kỷ niệm đặc biệt trong đời tôi, chắc sẽ không có con lợn thứ hai và không có khối u thứ hai xuất hiện nữa.

Một mặt nào đó, tôi thấy mình may mắn và tự hào vì nhờ có vật lạ này mà tôi được gặp gỡ và tiếp xúc với các nhà báo”, bà Nhàn cười vui vẻ chia sẻ.

Run rủi thế nào mà trong rất nhiều con lợn nhà bà Nhàn đã nuôi, con nào bà cũng đem bán và chỉ đến con lợn này, gia đình lại giữ lại để cho anh em họ hàng thịt ăn.

“Chú thím phải phơi khô và cất giữ cẩn thận, nếu không có những kẻ xấu nghe được thông tin về giá trị bạc tỉ của “cát lợn”, chưa biết vật nhà mình đã phải là “cát lợn” thật hay không cũng có khả năng bị đánh cắp, sinh ra nhiều chuyện phức tạp”, các cháu bà Nhàn biết chuyện đều đưa ra lời khuyên như vậy.

“Tôi cũng ngờ vực nhiều, không biết vật này có quan trọng và quý hóa lắm không. Nhưng thôi, các cháu đã dặn rồi thì cứ cất đi. Biết đâu được đấy, mình đã đang nghè

Tag: Hà Nam
Cùng chuyên mục

Người giao hàng bối rối vì đồ ăn biến mất bí ẩn và cái kết bất ngờ

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:49
Mới đây, một video thú vị về chú chó tinh nghịch "ăn trộm" đồ ăn của người giao hàng đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Loài chim “xấu xí” bậc nhất thế giới, có khả năng ngụy trang tài tình

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:30
Loài chim này được mệnh danh là "sứ giả địa ngục" bởi ngoại hình kỳ dị và có phần đáng sợ.

Clip: Kinh hãi cần thủ bị cá mập hổ tấn công sau khi câu được cá

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:05
Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người câu cá bị cá mập hổ tấn công vào thuyền ở ngoài khơi Hawaii, Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy đập vỡ kính ô tô rồi tấn công

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:03
Một người đàn ông ở Panchkula, Haryana, Ấn Độ đã dùng gậy bóng chày đánh vợ một cách dã man sau khi phát hiện cô đi cùng một người đàn ông khác trong ô tô.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.