Cảnh báo người dân hạn chế ra đường tránh rủi ro vì bão số 3

Cảnh báo người dân hạn chế ra đường tránh rủi ro vì bão số 3

Thứ 6, 19/08/2016 | 17:43
0
Trước diễn biến bão số 3, Chủ tịch Hà Nội yêu cầu phải nhắn tin cảnh báo cho người dân hạn chế đi ra đường nếu không thực sự cần thiết.

Chiều nay (19/8), Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải và Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã chủ trì họp trực tuyến với toàn bộ các sở, ngành, quận, huyện, thị xã về công tác ứng phó với cơn bão số 3 – bão Thần Sét.

Xã hội - Cảnh báo người dân hạn chế ra đường tránh rủi ro vì bão số 3

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp ứng phó bão số 3.

Tại cuộc họp, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cũng đã đặt ra 8 vấn đề cần thực hiện triển khai ngay trong công tác ứng phó với cơn bão số 3 và khắc phục hậu quả khi cơn bão đi qua.

Trong đó, Chủ tịch TP Hà Nội cũng yêu cầu tăng cường công tác thông tin tuyên truyền, phối hợp với bưu chính viễn thông có nhắn tin cảnh báo cho người dân hạn chế đi ra đường nếu không thực sự cần thiết, công bố đường dây nóng để người dân báo tin sự cố, khắc phục sớm…

Sau khi nghe các lãnh đạo UBND TP báo cáo, phân công công tác ứng phó với bão số 3, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đánh giá cơn bão có đường đi phức tạp, hướng đi có khả năng thay đổi đổ thẳng vào Hà Nội nên cần dự trù khả năng xấu nhất.

Bí thư Thành ủy chỉ đạo phải tính đến mọi khả năng xảy ra khi bão đổ bộ và đi qua thành phố. Trước mắt, yêu cầu các quận huyện rà soát kỹ lại vấn đề nhà ở nguy hiểm và có phương án di dân kịp thời, rút kinh nghiệm từ vụ sập nhà Cửa Bắc. Đồng thời chỉ đạo hệ thống loa truyền thanh phường xã phải tăng cường phát huy, cảnh báo người dân hạn chế ra đường.

Đối với vấn đề ngập úng, cần quyết liệt hơn trong công tác xử lý và sẽ phải tiếp tục ưu tiên đầu tư cho hệ thống hạ tầng thoát nước.

Nhất Nam

Cùng chuyên mục

Thông xe cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt và Cam Lâm - Vĩnh Hảo vào 28/4

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:01
Thông tin từ Bộ GTVT, nhà đầu tư và nhà thầu đã dốc toàn lực để hoàn thành các hạng mục, đưa cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt và Cam Lâm - Vĩnh Hảo thông xe dịp lễ 30/4.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:35
Chiều 23/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga Sergey Stepashin, nguyên Thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga.

Đẩy nhanh dự án Quốc lộ 7C, mở ra cơ hội phát triển Tây Bắc Nghệ An

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:30
Khi hoàn thành, tuyến đường Quốc lộ 7C nối dài sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Tân Kỳ về Tp.Vinh gần 30 phút và mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các địa phương.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...