Hà Nội: CSGT bị 2 đối tượng xô đẩy, cản trở xử lý xe tải

Hà Nội: CSGT bị 2 đối tượng xô đẩy, cản trở xử lý xe tải

Nguyễn Văn Báo
Thứ 5, 28/12/2017 | 09:26
0
Trong quá trình xử lý chiếc xe tải để rơi vãi đất cát, chiến sĩ CSGT Hà Nội đã bị 2 đối tượng lao ra giằng co, cản trở.
Xã hội - Hà Nội: CSGT bị 2 đối tượng xô đẩy, cản trở xử lý xe tải

Hình ảnh 2 đối tượng xô đẩy, cản trở CSGT xử lý chiếc xe tải. (Ảnh: Cắt từ clip trên mạng).

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video clip ghi lại cảnh một chiến sĩ CSGT trên địa bàn Hà Nội đang chặn xử lý chiếc xe tải vi phạm đã bị 2 đối tượng lao vào giằng co, cản trở.

Theo đó, khi đang chặn đầu chiếc xe tải, chiến sĩ CSGT đã bị một đối tượng mặc áo khoác đen, đeo kính đen đi xe máy đến dừng giữa đường có hành vi xô đẩy hòng tránh đường cho chiếc xe tải chạy. Sau một hồi, tiếp tục xuất hiện một thanh niên mặc áo phông màu trắng xám ra co kéo. Thậm chí, chiến sĩ này bị 2 đối tượng xô đẩy đến rơi cả chiếc mũ đội trên đầu.

Dù bị 2 thanh niên giằng co nhưng chiến sĩ CSGT vẫn bình tĩnh, kiên quyết không cho chiếc xe vi phạm bỏ chạy.

Ngay sau khi đăng tải, sự việc khiến nhiều người bức xúc bởi hành vi cản trở người thi hành công vụ của 2 đối tượng nói trên.

Theo tìm hiểu của PV, chiến sĩ CSGT trong sự việc thuộc đội CSGT số 6 (PC67 – Công an Hà Nội).

Sáng 28/12, trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Trung Thành, Đội trưởng đội CSGT số 6, cho biết: Sự việc xảy ra vào chiều 26/12, tại một tuyến đường thuộc địa bàn phường Mai Dịch.

“Chúng tôi đã tạm giữ chiếc xe tải, đồng thời thông báo đến công an phường, lãnh đạo phòng CSGT Hà Nội để xác minh, xử lý các đối tượng chống đối người thi hành công vụ”,  Đội trưởng đội CSGT số 6 thông tin.

Sự việc đang tiếp tục được làm rõ. 

Hà Nội: Lái xe bỏ chạy kéo ngã CSGT xuống đường

Thứ 4, 12/04/2017 | 14:12
Lãnh đạo đội CSGT số 4 (Công an TP.Hà Nội) cho biết, một người lái xe máy chở hàng cồng kềnh vi phạm giao thông đã bỏ chạy khiến một đồng chí CSGT ngã xuống đường bị thương.
Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.