Hà Nội: Đánh người mù dã man sau khi ép 'quan hệ'

Hà Nội: Đánh người mù dã man sau khi ép 'quan hệ'

Thứ 7, 21/09/2013 | 08:44
0
Sau khi bắt ép quan hệ tình dục, đối tượng đã ra tay đánh đập dã man người phụ nữ mù. Sự việc xẩy ra đã gây phẫn nộ cho người dân địa phương.
Miền bắc - Hà Nội: Đánh người mù dã man sau khi ép 'quan hệ'
Chị Biên bị đánh bầm tím trên người.

Sáng ngày 19/9, nhiều người dân ở thị trấn Phú Xuyên, Hà Nội phản ánh về việc đối tượng Đào Văn Hùng (SN 1980) ở xã Thống Nhất (Thường Tín, Hà Nội) đã bắt ép một người phụ nữ bị mù tên là Nguyễn Thị Biên (SN 1983) làm nghề bấm huyệt cho một cơ sở tại thị thị trấn Phú Xuyên về nhà quan hệ tình dục, đánh đập dã man.

Qua điều tra ban đầu, năm 2008, anh Hùng có quen biết chị Biên tại một cơ sở xoa bóp bấm huyệt trên địa bàn huyện Phú Xuyên. Sau đó không lâu hai người nảy sinh tình cảm. Đến năm 2010, họ có với nhau 1 đứa con dù không hề có đăng ký kết hôn. Không lâu sau đó, Hùng chẳng hề quan tâm, giúp đỡ gì cho mẹ con chị Biên.

Bẵng đi một thời gian, đến ngày 15/9/2013, Hùng bỗng dưng đến nơi chị Biên làm việc mời đi uống nước, nói chuyện. Khi Biên đồng ý lên xe, Hùng chở 1 mạch về nhà, đống cửa lại bắt ép chị Biên cho quan hệ tình dục. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Hùng quay sang lấy gậy bi a đánh tới tấp chị Biên, mặc cho chị quỳ xuống van xin thảm thiết.

Sau khi hứng chịu trận đòn chí tử, chị Biên vùng dậy kêu cứu. Nghe thấy tiếng kêu mẹ Hùng đi vào mở cửa và Biên chạy được ra đường, lánh nạn ở nhà hàng xóm.

Miền bắc - Hà Nội: Đánh người mù dã man sau khi ép 'quan hệ' (Hình 2).
Những vết bầm tím thể hiện sự đánh đập dã man của đối tượng Hùng với chị Biên.

Sáng ngày 19/9, PV đã có mặt tại thị trấn Phú Xuyên để ghi nhận tình hình sự việc. Hàng chục người dân đã đứng ra bày tỏ nỗi bất bình khi một người khỏe mạnh, bình thường như Hùng lại đánh một người phụ nữ mù lòa một cách dã man như vậy.

Theo ghi nhận của phóng viên, dù đã 4 ngày trôi qua, toàn thân chị Biên còn hiện rõ hàng loạt vết bầm tím, ứa máu, tinh thần hoảng loạn. Thế nhưng điều khiến người dân bất bình đó là sự việc đã xẩy ra mấy ngày, nhưng cơ quan chức năng ở đây vẫn “bình chân như vại”.

Trao đổi với phóng viên, Trưởng công an huyện Thường Tín, Đặng Văn Tín cho biết: “Tôi vừa nhận được thông tin từ công an xã báo cáo lên và đang giao cho xã giải quyết. Trong trường hợp không giải quyết được chuyển hồ sơ lên tôi sẽ giải quyết”.

Theo Gia Đình Việt Nam

Đớn đau vì bị đồng nghiệp ép quan hệ

Thứ 4, 20/03/2013 | 08:29
Ngay lần đầu đi chơi, em đã bị người đồng nghiệp ép quan hệ. Em vô cùng đau khổ.

Vào nhà nghỉ, bị ép quan hệ rồi lấy mất tiền

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Công an quận Hoàng Mai đang xác minh, làm rõ vụ ép quan hệ tình dục rồi cưỡng đoạt tài sản của một cô gái theo đơn tố cáo.

Nữ giám đốc tố bị cựu cục trưởng ép quan hệ 4 lần

Thứ 2, 14/01/2013 | 20:29
Vụ án cựu cục trưởng phòng chống ma túy Singapore Ng Boon Gay bị cáo buộc lợi dụng chức vụ của mình để quan hệ tình dục là vụ tham nhũng hiếm có ở cấp cao gây chấn động dư luận Singaopre nhiều tháng nay. Đặc biệt là sau những lời kể chi tiết của cô Cecilia về những lần hai người quan hệ.

Kiện bạn gái cũ vì bị ép quan hệ 6 lần/ngày

Thứ 3, 03/09/2013 | 19:38
Một người đàn ông Bosnia sống tại Malaysia vừa khởi kiện bạn gái cũ vì bị cô này lợi dụng chuyện giường chiếu để sinh con có gien châu Âu.

4 lần ép bạn gái quan hệ tình dục, lĩnh 20 năm tù

Thứ 5, 19/09/2013 | 13:46
Vinh rủ bạn gái mới quen ra phố huyện uống cà phê rồi lôi vào nhà trọ ép quan hệ tình dục.

'Góc khuất' mối quan hệ sao và fan

Thứ 3, 30/07/2013 | 22:06
Giữa khán giả và người nổi tiếng luôn có nhiều khoảng cách. Nhưng, khi bên ca sĩ Đan Trường tố cáo bị fan tống tiền, cũng là lúc “bí mật” đằng sau những mối quan hệ thắm thiết giữa fan và nghệ sỹ được mở ra.

Yêu và quan hệ tình dục với những thiếu nữ vị thành niên

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:27
Yêu và quan hệ tình dục với những thiếu nữ vị thành niên, nhiều thanh niên trẻ đã phải nhận kết cục cay đắng cho chính tình yêu nông nổi, vụng dại và thiếu hiểu biết pháp luật của mình. Để phía sau những bản án là những bị kịch dở khóc, dở cười của cả nạn nhân và người phạm tội.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.