Hà Nội: Đối tượng đâm 3 người thương vong đã bị bắt tại miền Trung

Hà Nội: Đối tượng đâm 3 người thương vong đã bị bắt tại miền Trung

Thứ 5, 27/07/2017 | 21:06
0
Là hàng xóm thân thiết với nhau nhưng khi uống rượu, giữa Luyên và ông Th. đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, Luyên đã dùng dao đâm chết hàng xóm rồi bỏ trốn vào miền Trung.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thường Tín, Hà Nội cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Luyên (SN 1970, trú tại xã Tân Minh, Thường Tín) về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 22/7, Công an huyện Thường Tín tiếp nhận tin báo về việc tại xã Tân Minh xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân là ông Đàm Viết Th., trú tại xã Tân Minh.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Thường Tín và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, phối hợp với người dân và chính quyền địa phương đưa nạn nhân đi cấp cứu.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Đối tượng đâm 3 người thương vong đã bị bắt tại miền Trung

Đối tượng Luyên tại cơ quan công an.

Theo tài liệu điều tra, ông Th. và Nguyễn Văn Luyên cùng làm kinh tế trang trại trong cánh đồng ở xã Tân Minh, cách khu dân cư khoảng 2km. Khoảng 21h30 ngày 22/7, ông Đàm Viết Th. và Nguyễn Văn Luyên, cùng nhiều người khác tổ chức uống rượu với nhau.

Trong lúc uống rượu, giữa 2 bên lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn trong việc đánh cá ở cống. Lúc này, nhiều người có mặt đã can ngăn nên Luyên đi về trang trại, còn ông Th. vẫn đứng ở phía ngoài sân, gần trang trại của Luyên tiếp tục chửi bới.

Thấy ông Th. xúc phạm mình nên Luyên quay vào nhà lấy một con dao chọc tiết lợn của gia đình và quay ra cổng, lao vào đánh nhau với ông Th.. Thấy Luyên cầm dao hung hãn lao vào chém ông Th., vợ con của đối tượng đã chạy theo can ngăn và đều bị Luyên dùng dao làm bị thương.

An ninh - Hình sự - Hà Nội: Đối tượng đâm 3 người thương vong đã bị bắt tại miền Trung (Hình 2).

Tang vật vụ án.

Tưởng sự việc chỉ dừng lại ở đó, nhưng khi ông Th. bị Luyên hất xuống mương nước vùng dậy thì Luyên đã dùng dao đâm ông Th. nhiều nhát vào người. Mặc dù, người dân đã đưa ông Th. đi bệnh viện Thường Tín cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong khi đến bệnh viện.

Gây án xong, Luyên đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan công an phát hiện Luyên đang trốn tại nhà người quen ở một tỉnh miền Trung, Thượng tá Nguyễn Văn Phiên, Phó trưởng Công an huyện Thường Tín đã trực tiếp vận động, thuyết phục đối tượng ra đầu thú.

Hiện, Công an huyện Thường Tín đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Luyên theo quy định của pháp luật.

X.N

Cùng chuyên mục

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.

Kiên Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng lập dự án "ma” lừa đảo ở Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:31
Ngày 19/4, Công an Tp.Phú Quốc triển khai các tổ công tác đồng loạt bắt giữ nhóm đối tượng, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai.

Công an Long An tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng bào chữa vụ việc liên quan “Tịnh thất Bồng Lai”

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:00
Công an tỉnh Long An vẫn đang tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng tham gia bào chữa cho các bị cáo trong vụ liên quan nơi tự xưng “Tịnh thất Bồng Lai”.

Khởi tố vụ án lừa đảo xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:08
Công an thành phố Hà Nội khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.