Hà Nội: Hàng nghìn ống nhựa mang nhãn mác Tiền Phong bị làm giả

Hà Nội: Hàng nghìn ống nhựa mang nhãn mác Tiền Phong bị làm giả

Thứ 3, 17/10/2017 | 10:11
0
Là một doanh nghiệp tư nhân, nhưng khi sản xuất Trường đã tiến hành sản xuất ống nhựa giả nhãn mác Tiền Phong để lừa dối khách hàng.

Công an TP.Hà Nội cho biết, hiện đơn vị vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Đăng Trường (31 tuổi,  trú tại xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) để điều tra về hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả.

Trước đó, tổ công tác đội 8, phòng CSKT phối hợp cùng phòng Cảnh sát Môi trường Công an TP.Hà Nội và Công an thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội đã tiến hành kiểm tra hành chính một xe ô tô đang dừng đỗ tại khu vực thị trấn Xuân Mai. Trên xe vận chuyển hơn 1.000 ống nhựa các loại, chiều dài 4m, ghi nhãn hiệu Tiền Phong.

Điểm nóng - Hà Nội: Hàng nghìn ống nhựa mang nhãn mác Tiền Phong bị làm giả

Đối tượng Trường và tang vật vụ án. 

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số ống nhựa nêu trên, vì vậy, các đối tượng được đưa về trụ sở công an để làm rõ.

Ngoài ra, khi đại diện hãng ống nhựa Tiền Phong đến xác định số ống nhựa thu giữ nêu trên có phải là hàng thật hay không? Kết quả cho thấy, số ống nhựa thu giữ trên xe ô tô đều là hàng giả.

Kiểm tra, kho hàng của Trường tại thôn Triệu Xuyên, xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ, lực lượng chức năng thu giữ thêm khoảng 1.500 ống nhựa các loại ghi giả nhãn hiệu Tiền Phong, 3 hộp lưỡi dao, 2 lọ mực máy in, 1 bộ máy in và 1 bộ điều khiển, dùng để sản xuất ống nhựa giả.

Điểm nóng - Hà Nội: Hàng nghìn ống nhựa mang nhãn mác Tiền Phong bị làm giả (Hình 2).

Lực lượng cơ quan chức năng kiểm tra số lượng ống nhựa được Trường gắn nhãn mác Tiền Phong.  

Được biết, nguồn nguyên liệu được Trường mua của 1 công ty ống nhựa tại Hải Phòng, sau đó mang về xưởng gắn mác Tiền Phong để tiêu thụ.

Hiện, vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xuân Nguyễn

Lập đường dây nóng xử lý thông tin phản ánh về ô nhiễm môi trường

Thứ 6, 13/10/2017 | 19:34
Bộ trưởng bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà vừa có chỉ thị về việc lập đường dây nóng để tiếp nhận, xử lý thông tin về ô nhiễm.

Thiết bị công nghệ khó sửa và mối đe doạ tới môi trường

Thứ 6, 06/10/2017 | 05:56
Các ông lớn công nghệ hàng đầu trên thế giới như Apple, Samsung, Asus,… đang ngày càng lợi dụng sức ảnh hưởng của mình để thi nhau cho ra đời những chiếc smartphone cũng như dòng laptop khó sửa chữa, khó tái chế và xem nhẹ những quy chuẩn bảo vệ môi trường.

Hải Phòng: Lửa bao trùm kho hàng của nhà máy nhựa Tiền Phong

Thứ 3, 19/09/2017 | 06:59
Ngọn lửa xuất phát từ kho nguyên liệu của nhà máy nhựa Tiền Phong (quận Dương Kinh, TP.Hải Phòng) và nhanh chóng bùng phát dữ dội.
Cùng tác giả

Điện Biên: Điều tra vụ nổ súng kinh hoàng khiến 2 vợ chồng tử vong tại chỗ

Thứ 4, 15/08/2018 | 08:59
Công an tỉnh Điện Biên cho biết, đơn vị đang khẩn trương vào cuộc điều tra vụ nổ súng khiến 3 người thương vong.

“Hot girl” 15 tuổi tông 2 CSCĐ bị thương có thể phải chịu trách nhiệm hình sự

Thứ 2, 13/08/2018 | 14:45
Cô gái 15 tuổi quay đầu xe bỏ chạy, tông 2 CSCĐ đang làm nhiệm vụ bị thương thì theo Bộ luật Hình sự sửa đổi, bổ sung (BLHS) 2015, cô gái này phải chịu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.

Bắc Giang: Bắt đối tượng giả danh giáo viên lừa đảo tài sản

Thứ 6, 10/08/2018 | 10:15
Với thủ đoạn giả danh là giáo viên trường THCS, đối tượng Vinh đã khiến các nạn nhân hoàn toàn tin tưởng y là giáo viên đến đặt mua gà để tổ chức liên hoan cho nhà trường. Từ đó, Vinh đã lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm kg gà của người dân.

Truy tố y sĩ làm 103 trẻ sùi mào gà ở Hưng Yên

Thứ 4, 08/08/2018 | 15:35
VKSND tỉnh Hưng Yên vừa ra cáo trạng truy tố nữ y sỹ Hoàng Thị Hiền (49 tuổi, ở Hưng Yên) về tội Vi phạm quy định khám bệnh, chữa bệnh.

Đối tượng đâm tử vong cán bộ CSGT ở Thái Nguyên lĩnh án chung thân

Thứ 4, 08/08/2018 | 10:03
Với hành vi lao thẳng xe môtô vào cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ trên đường cao tốc khiến một chiến sĩ tử vong, đối tượng Trường đã phải nhận mức án chung thân.