Bắt thanh niên 9X manh động đấm CSGT gãy 2 răng cửa

Bắt thanh niên 9X manh động đấm CSGT gãy 2 răng cửa

Thứ 5, 13/10/2016 | 17:01
0
Điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên 9x không những không chấp hành lệnh của CSGT mà còn tấn công làm chiến sĩ CSGT gãy 2 chiếc răng cửa.

Vụ việc xảy vào 7h10 sáng nay (13/10), tại đầu nút giao thông Trường Chinh- Ngã Tư Sở (quận Đống Đa - Hà Nội).

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 3 - Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ phân luồng chống ùn tắc giao thông thì phát hiện có một nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Wave mang BKS 29S1 lưu thông hướng Trường Trinh- Ngã Tư Sở không đội mũ bảo hiểm.

Xã hội - Bắt thanh niên 9X manh động đấm CSGT gãy 2 răng cửa

 Đối tượng hành hung cảnh sát giao thông tại trụ sở.

Khi CSGT ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra, nam thanh niên không chấp hành và tăng ga bỏ chạy. Đến chốt tiếp theo, một chiến sĩ CSGT khác tiếp tục dừng xe kiểm tra nhưng nam thanh niên này vẫn không chấp hành mà nhấn ga đâm thẳng vào người chiến sĩ CSGT.

Nam thanh niên 9x sau đó đã đấm vào mặt chiến sĩ CSGT khiến vị chiến sĩ CSGT bị gãy 2 răng cửa, mất rất nhiều máu. Đối tượng đã được đưa về trụ sở Công an phường Ngã Tư Sở (Đống Đa - Hà Nội) giải quyết.

Danh tính nam thanh niên điều khiển xe máy 29S1 là Nguyễn Thanh Tùng (SN 1991, trú phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Trao đổi với PV lãnh đạo Công an phường Ngã Tư Sở xác nhận và cho biết đối tượng đã được bàn giao cho Công an quận Đống Đa. Vị lãnh đạo cũng cho biết, chiến sĩ CSGT bị đấm gãy 2 răng cửa. 

Hiện vụ việc đang được Công an phường Ngã Tư Sở thụ lý giải quyết.

 Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.