Hà Tăng xứng đáng được tôn vinh vì ngực lép nhưng thật

Hà Tăng xứng đáng được tôn vinh vì ngực lép nhưng thật

Chủ nhật, 13/01/2013 | 11:38
0
Sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng, Tăng Thanh Hà được mệnh danh là ngọc nữ của nền điện ảnh đương đại, tối 10/1 cô vừa được nhận giải Mỹ nhân của năm do một tạp chí uy tín bình chọn.

Chiêu làm đẹp theo phong trào của sao Việt

Làn sóng làm đẹp bằng “dao kéo” không chỉ tấn công Hollywood, mà showbiz Việt giờ đây cũng tràn ngập những gương mặt đẹp và chưa đẹp được giải phẫu can thiệp. Sửa mũi, chỉnh cằm, độn mông và liệu pháp làm đẹp da với tia laser được không ít nghệ sĩ Việt theo đuổi.

80% nghệ sĩ Việt sửa mũi. Sửa mũi là tiểu phẫu được rất nhiều nghệ sĩ Việt yêu thích. Đơn giản, không quá tốn kém và có thể làm ngay tại Việt Nam. Những cái tên thừa nhận đã từng sửa mũi như Hồ Quỳnh Hương, siêu mẫu Ngọc Oanh, Angela Phương Trinh, Kim Hiền … chỉ là con số ít của tảng băng ngầm.

Nhân vật - Hà Tăng xứng đáng được tôn vinh vì ngực lép nhưng thật

Trẻ hóa da bằng công nghệ mới với tia laser, chạy vitamin C, công nghệ làm đẹp không xâm lấn Thermage … để giúp làn da săn chắc, mịn màng, giúp cải thiện rõ những vùng da bị chảy xệ, nếp nhăn.… là những dịch vụ làm đẹp đang cuốn hút cả những sao bự như Ngô Thanh Vân, ca sỹ Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Diệu Hoa…

Nhân vật - Hà Tăng xứng đáng được tôn vinh vì ngực lép nhưng thật (Hình 2).

Đặc biệt, hầu hết các sao, người mầu đều dùng dao kéo nâng cấp vòng 1, phải đến hơn một nửa nghệ sĩ nữ ở showbiz Việt và rất nhiều người mẫu Việt đều nhờ dao kéo để nâng cấp vòng 1. Sức cuốn hút của những bộ ngực no tròn, đầy sức sống có sức cuốn hút mãnh liệt không chỉ với phái đẹp mà còn là niềm yêu thích của phái mạnh.

Đặc biệt, hầu hết các sao, người mầu đều dùng dao kéo nâng cấp vòng 1, phải đến hơn một nửa nghệ sĩ nữ ở showbiz Việt và rất nhiều người mẫu Việt đều nhờ dao kéo để nâng cấp vòng 1. Sức cuốn hút của những bộ ngực no tròn, đầy sức sống có sức cuốn hút mãnh liệt không chỉ với phái đẹp mà còn là niềm yêu thích của phái mạnh.

Nhân vật - Hà Tăng xứng đáng được tôn vinh vì ngực lép nhưng thật (Hình 3).

Tăng Thanh Hà cũng đã từng có một scandal lộ vòng 1 trong một shoot ảnh thời trang có lẽ là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Tăng Thanh Hà tính đến thời điểm này.Thật sự Hà đang cảm thấy rất stress, tức giận và bối rối. Hà đã bật khóc ngay sau khi biết tin này. Kể từ đó, cô đã ăn mặc kín đáo hơn, không vướng phải scandal nào về phong cách ăn mặc nữa.

Nhân vật - Hà Tăng xứng đáng được tôn vinh vì ngực lép nhưng thật (Hình 4).

Ngọc nữ quyết tâm giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên

Ngoài sự gợi cảm về hình thức, sự hấp dẫn của người phụ nữ còn đến từ nhiều yếu tố khác: tài năng, gương mặt, vóc dáng hoặc chỉ là một nụ cười duyên. 5 năm trở lại đây, trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực bắt đầu nở rộ. Rất nhiều nghệ sỹ không tránh khỏi cám dỗ của dao kéo đã bất chấp mọi tác hại để tăng kích cỡ cho vòng 1.

Nhân vật - Hà Tăng xứng đáng được tôn vinh vì ngực lép nhưng thật (Hình 5).

Tăng Thanh Hà vốn được mệnh danh là "ngọc nữ" của nền điện ảnh đương đại. Gương mặt đẹp hoàn hảo, vòng 1 và chiều cao không quá xuất sắc, nhưng Hà Tăng quyến rũ bởi nụ cười sáng, ánh mắt biết nói, khuôn mặt biết cười, vòng 3 đẫy đà. Hiện tại, cái tên Tăng Thanh Hà luôn "phủ sóng" kín trên các phương tiện truyền thông, cô được nhiều người yêu mến và thần tượng bởi cả vẻ đẹp bên ngoài lẫn tính cách nền nã.

Nhân vật - Hà Tăng xứng đáng được tôn vinh vì ngực lép nhưng thật (Hình 6).

 

Người đẹp này không chạy theo trào lưu làm đẹp của nhiều ngôi sao khác là bơm ngực để có vẻ bề ngoài sexy, quyến rũ, vòng 1 của cô nàng khá khiêm tốn. Nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn tự tin và tỏa sáng bằng vẻ đẹp rất riêng của mình mà không cần đến một vòng 1 căng tròn, bắt mắt.

Tối 10/1, cô vừa được một tạp chí uy tín trao tặng danh hiệu Mỹ nhân của năm, giải thưởng “Pretty Woman”.  Trong mắt công chúng, Hà Tăng đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn.

Nhân vật - Hà Tăng xứng đáng được tôn vinh vì ngực lép nhưng thật (Hình 7).

Đã hết thời chạy theo vòng 1 gợi cảm, vòng 3 quá cỡ…thị hiếu thẩm mỹ nghiêng về những gì tự nhiên, vẻ đẹp có giá trị thực. Tuy có một vòng 1 khá khiêm tốn, nhưng vẻ đẹp ấy vẫn được nhiều người lấy làm chuẩn mực. Điều này, khẳng định hiện nay công chúng thích những cái gì mộc mạc, tự nhiên, dù Tăng Thanh Hà có vòng 1 khá khiêm tốn.

Hà Tăng xứng đáng làm đại sứ phòng chống ung thư vú

Việc nâng ngực dùng silicon hay phẫu thuật ngực đều gây ảnh hưởng đến vòng 1 và có thể dẫn đến những bệnh ung thư vú. Các bệnh ung thư, được gọi là ung thư hạch anaplastic tế bào lớn, tấn công những hạch bạch huyết và da đã được tìm thấy trong các mô sẹo mọc xung quanh những túi cấy ghép.

Tăng Thanh Hà tôn sùng vẻ đẹp tự nhiên, không dao kéo, không nâng ngực, cô rất xứng đáng làm đại sứ phòng chống ung thư vú của Việt Nam.

Theo Đất Việt

Tăng Thanh Hà nhận giải Người phụ nữ đẹp nhất năm

Thứ 6, 11/01/2013 | 14:46
Với một năm gặt hái nhiều thành công từ công việc, sự nghiệp cho đến chuyện tình cảm riêng tư, Tăng Thanh Hà đã đoạt giải "Người phụ nữ đẹp nhất năm".

Một nữ ca sỹ lại "lộ hàng" như Tăng Thanh Hà

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Quyên Windy, một ca sỹ Việt Nam, tên như ca sỹ Tây, trong clip mới về bài hát của mình đã "vô tình" để lộ nhũ hoa, đang gây choáng váng cư dân mạng.

Lễ đón cô dâu Tăng Thanh Hà đậm chất truyền thống

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Sáng nay 11/11, chú rể đại gia cùng gia đình sang nhà gái để hỏi rước cô dâu Tăng Thanh Hà. Lễ cưới của "ngọc nữ" showbiz Việt diễn ra theo đúng nghi thức Việt Nam.