Haaland đắm đuối khi tập chung cùng người mẫu tóc vàng xinh đẹp

Thứ 7, 30/04/2022 | 10:53
0
Chân sút trẻ Erling Haaland của Borussia Dortmund bị phát hiện rất chăm chú và nhìn cô nàng tóc vàng tuyệt đẹp Pamela Reif khi được chỉ các động tác tập yoga.
Hậu trường - Haaland đắm đuối khi tập chung cùng người mẫu tóc vàng xinh đẹp

Trong một video YouTube được tải lên kênh của Dortmund vào mùa giải trước, Pamela Reif đã chỉ cho Haaland một số bài tập kéo căng cơ của cô ấy. Tại một thời điểm trong video, Reif thực hiện tư thế khó khiến cho Haaland mải mê nhìn “cô giáo” thay vì tập luyện đúng động tác.

Người hâm mộ không ngạc nhiên khi bày tỏ sự thích thú của họ sau khi xem đoạn video, với 1 fan bày tỏ quan điểm như sau: "Dortmund biết cách giữ cho các cầu thủ trẻ của họ hạnh phúc”.

1 CĐV khác chia sẻ: “Ái chà, Haaland có tập gì đâu. Chủ yếu ngắm Pamela là chính”.

1 fan nhận định: “Ít nhất thì chúng tôi biết anh ấy không phải là người máy”.

Hậu trường - Haaland đắm đuối khi tập chung cùng người mẫu tóc vàng xinh đẹp (Hình 2).

Lúc này, Haaland đang nhận được sự quan tâm của Man City và nhiều khả năng, anh sẽ gia nhập đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh với mức lương 500.000 bảng mỗi tuần.

Bên cạnh đó, Man xanh sẽ chi ra 75 triệu euro (62 triệu bảng) để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland với Dortmund. Bên cạnh đó, họ cũng phải trả cho siêu cò Raiola và bố của Haaland 1 khoản tiền hoa hồng.

Pamela Reif là ai?

Ci tên Pamela Reif chẳng hề xa lạ với fan ở Đức bởi sức hút mạnh mẽ qua mạng xã hội. Nhắc tới Pamela, nhiều người không khỏi thán phục khi gọi bóng hồng này là “Nữ hoàng Instagram”.

Quả thực chỉ cần nhìn vào số lượng fan truy cập vào tài khoản cá nhân của Pamela trên Instagram lên tới gần 9 triệu follow cũng đủ thấy Pamela “hot” đến thế nào. Càng ấn tượng hơn nữa khi tờ Bild thống kê tài khoản cá nhân của Pamela còn có lượng view nhiều hơn các ngôi sao sân cỏ tại Đức. Chưa hết, Pamela được coi là một trong số những nhân vật truyền thông xã hội có ảnh hưởng mạnh mẽ tại Đức. Ngoài ra, cô từng là bạn gái cũ của thủ thành Loris Karius của Liverpool.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh của Pamela Reif:

Hậu trường - Haaland đắm đuối khi tập chung cùng người mẫu tóc vàng xinh đẹp (Hình 3).
Hậu trường - Haaland đắm đuối khi tập chung cùng người mẫu tóc vàng xinh đẹp (Hình 4).
Hậu trường - Haaland đắm đuối khi tập chung cùng người mẫu tóc vàng xinh đẹp (Hình 5).
Hậu trường - Haaland đắm đuối khi tập chung cùng người mẫu tóc vàng xinh đẹp (Hình 6).

 

DUY PHONG

Man City sẽ ‘khủng khiếp’ như thế nào khi sở hữu Haaland?

Thứ 5, 21/04/2022 | 13:52
Man City đã tự hào về đội hình giá trị nhất ở Premier League nhưng Pep Guardiola chuẩn bị bổ sung thêm Erling Haaland. Đó sẽ là đội hình rất đáng sợ.
Cùng chuyên mục

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.