Haaland nhận thống kê cực sốc ở trận đại thắng của Man City

Chủ nhật, 14/08/2022 | 09:43
0
Tiền đạo Erling Haaland chỉ thực hiện thành công 2 đường chuyền trong trận Man City đại thắng Bournemouth. Đây là kỷ lục với 1 cầu thủ của Man City thời Pep.
Bóng đá Anh - Haaland nhận thống kê cực sốc ở trận đại thắng của Man City

Pha chạm bóng ít ỏi đầu tiên của Haaland trong chiến thắng 4-0 của Man City trên sân nhà đã giúp Ilkay Gundogan mở tỷ số... Và đường chuyền chính xác còn lại của anh ấy là khi giao bóng bắt đầu hiệp hai.

Bản hợp đồng bom tân mùa hè của Premier League đã từ bất khả chiến bại trở thành vô hình chỉ trong 6 ngày, với những số liệu thống kê khó tin.

Và những con số gây sốc về số đường chuyền chính xác của anh đã cho chúng ta thấy tiền đạo này đã có một trận đấu thảm hại như thế nào.

Haaland là người ghi hai bàn trong trận ra mắt Premier League trước West Ham vào Chủ nhật tuần trước nhưng lần này anh phải đợi 18 phút để có lần đầu tiên chạm bóng.

Và vào thời điểm Julian Alvarez vào sân thay Haaland ở phút 74 khi Man City đang dẫn 3-0, anh đã không có nổi một lần thắng trong các cuộc đấu tay đôi trên mặt đất hay trên không. Cầu thủ người Na Uy cũng không thể thực hiện thành công một pha lừa bóng hoặc bị phạm lỗi nào.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã giải thích về trận đấu kém cỏi của Haaaland: "Công việc khó khăn nhất trên thế giới là khi bạn là một tiền đạo phải đối đầu với một hàng thủ với 3 tiền vệ trung tâm, 3 trung vệ và bạn bị kẹp ở giữa".

"Chúng tôi sẽ phải tìm ra giải pháp cho vấn đề này nhưng cần phải có thời gian. Với chất lượng chúng tôi có, chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp cậu ấy sớm hòa nhập".

Dù nói thế nhưng có lẽ ngay cả Pep cũng phải kinh ngạc trước các chỉ số của Haaland vì Man City là chuyên gia chuyền bóng ngắn của Premier League.

Việc Haaland chỉ có 2 đường chuyền thành công là thống kê tệ nhất đối với một cầu thủ của Man City trong suốt 6 năm trị vì của Guardiola. Những người gần nhất với thống kê này là Raheem Sterling, Sergio Aguero và Ferran Torres (mỗi người có 9 đường chuyền chính xác).

Đăng Nguyên

Tag: Man City

Man City hủy diệt tân binh nhưng Haaland lại không được vui

Thứ 7, 13/08/2022 | 23:02
Trong ngày Man City hủy diệt tân binh Bournemouth, tiền đạo Erling Haaland lại không được vui khi anh không có tên trên bảng tỷ số.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.