Hai bé bị trùm kín đầu nghi bắt cóc: Cơ quan chức năng lên tiếng

Hai bé bị trùm kín đầu nghi bắt cóc: Cơ quan chức năng lên tiếng

Thứ 3, 31/05/2016 | 09:08
0
Công an tỉnh Bắc Giang sẽ cho các đơn vị tiến hành kiểm tra chủ phương tiện chiếc xe gắn máy do 2 nam thanh niên điều khiển mang BKS Bắc Giang được phản ánh.

Tại đoạn đường gần khu vực Thiên đường Bảo Sơn (Láng Hòa Lạc, Hà Nội), hướng về TP. Hà Nội, hai người phụ nữ đi trên xe máy phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy BKS đăng ký ở Bắc Giang có chở theo hai cháu bé 3 – 4 tuổi với nhiều biểu hiện lạ như một vụ bắt cóc.

Đó là nội dung câu chuyện được 1 trong 2 người phụ nữ đó đăng tải trên trang facebook những ngày qua và thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Pháp luật - Hai bé bị trùm kín đầu nghi bắt cóc: Cơ quan chức năng lên tiếng

Pháp luật - Hai bé bị trùm kín đầu nghi bắt cóc: Cơ quan chức năng lên tiếng (Hình 2).

Nội dung thông tin đăng tải để bạn đọc chia sẻ

Câu chuyện có nội dung như sau:

Vào khoảng 4h chiều ngày 29/5, hai người phụ nữ đi xe máy trên tuyến đường Láng - Hòa Lạc hướng về TP. Hà Nội. Khi đi đến gần thiên đường Bảo Sơn có gặp 2 thanh niên trẻ tuổi đi xe máy với tốc độ khoảng 60km/h.

Trên xe có chở em bé đã bị trùm kín đầu, khi đi song song với chiếc xe của 2 nam thanh niên nói trên, hai người phụ nữ có hỏi tại sao lại trùm kín mặt em bé thế kia?

Khi người phụ nữ quay sang hỏi thì nam thanh niên điều khiển xe máy có vẻ hoảng hốt, còn người ngồi sau thì hất chiếc áo trùm người cháu bé nên để thể hiện cháu bé vẫn thở được.

Tuy nhiên, khi nam thanh niên này hất chiếc áo trùm người cháu bé lên, 2 người phụ nữ đi xe máy hoảng hốt khi phát hiện có 2 cháu bé bị trùm kín chứ không phải 1 cháu.

Phát hiện sự việc này, người phụ nữ ngồi trên chiếc xe máy và cũng là người đăng những dòng chia sẻ lên trang mạng xã hội facebook nghi ngờ đây là một vụ bắt cóc trẻ em.

Trong đoạn chia sẻ đăng trên mạng xã hội, người đăng tải cũng nói muốn nhờ bạn bè hoặc người quen làm ở Công an tỉnh Bắc Giang điều tra giúp vụ việc này hoặc có gia đình nào thông báo bị thất lạc 2 em bé trên trục đường Láng - Hòa Lạc hay không.

Cùng chuyên mục

Bình Dương: Điều tra vụ một người phụ nữ nghi bị sát hại trên đường

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:05
Trong lúc đi đường, người dân phát hiện người phụ nữ ngồi gục bất tỉnh. Lại kiểm tra, mọi người tá hoả nạn nhân đã tử vong, trên người có vết máu.

Bắc Giang: Khởi tố Chủ tịch và nữ kế toán UBND thị trấn An Châu

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:00
Chủ tịch UBND thị trấn An Châu, huyện Sơn Động (Bắc Giang) và kế toán bị bắt vì tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.