Thủ đoạn tàn độc của cặp đôi gian phu - dâm phụ

Thủ đoạn tàn độc của cặp đôi gian phu - dâm phụ

Chủ nhật, 18/08/2013 | 10:13
0
Dục vọng thường khiến con người ta cảm thấy hạnh phúc nhưng đôi khi, nó cũng là nguồn cơn của những tội ác man rợ, tội ác vì một chữ Tình.

Pháp luật - Thủ đoạn tàn độc của cặp đôi gian phu - dâm phụ
Hung thủ Bùi Hữu Khuyến

Cái chết bí ẩn của người chồng bị “cắm sừng”

Rạng sáng ngày 19/11/2009, trên đoạn đường thuộc Quốc lộ 10 (địa phận xã Hoằng Minh, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) rất vắng vẻ, sương mờ phủ dày đặc. Thi thoảng mới có ánh đèn xe máy xuyên qua màn sương để đi lại, đó là xe của những tiểu thương đi chợ sớm. Một ngày đều như mọi ngày, cứ giờ đó là có người qua lại.

Vào buổi sáng định mệnh, những người đi chợ sớm tá hỏa khi phát hiện ở đoạn đường vắng này thi thể một người đàn ông nằm sõng soài. Bên cạnh cái xác là chiếc xe máy mới cứng, xung quanh vị trí xác chết là những túi rau, hoa quả vương vãi khắp nơi, một ít có dính máu.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ cần thiết. Cuối cùng, khả năng đây là vụ tai nạn giao thông bị loại bỏ bởi nạn nhân tử vong là do bị đánh vào vùng đầu, cổ vai,… Danh tính người đàn ông xấu số cũng được xác định. Đó là anh Lê Mạnh Hà (sinh năm 1975, ở xã Hoằng Vinh, huyện Hoằng Hóa).

Hơn 1 tháng khẩn trương điều tra, sàng lọc các mối quan hệ của nạn nhân đồng thời sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã lật tẩy màn kịch tưởng như hoàn hảo và vô cùng cay độc của hung thủ. Điều đặc biệt là kẻ giết chết anh Hà không phải chỉ có một người.

Pháp luật - Thủ đoạn tàn độc của cặp đôi gian phu - dâm phụ (Hình 2).

Chân dung cặp đôi giết người Nguyễn Thị Thơm - Bùi Hữu Khuyến

Chân tướng những kẻ sát nhân

Nạn nhân Lê Mạnh Hà vốn là một người đàn ông thật thà, hiền lành, chất phác. Năm 21 tuổi, anh Hà kết hôn cùng Nguyễn Thị Thơm (sinh năm 1978, ở xã Hoằng Vinh). Cuộc sống êm ấm của gia đình anh Hà lại thêm hạnh phúc khi 2 đứa con lần lượt ra đời. Hàng ngày anh đi làm để kiếm tiền nuôi vợ con, cuộc sống cứ thế diễn ra.

Rồi đến một ngày nọ, không khí ấm êm của gia đình nhỏ này bị phá tan khi xuất hiện một kẻ thứ ba, một kẻ có tướng mạo “sát gái”. Hắn là Bùi Hữu Khuyến (SN 1971, ở thị trấn Lương Sơn, Hòa Bình). Khuyến hành nghề lái xe đường dài, chuyên chở thức ăn gia súc từ Hà Nội vào Thanh Hóa và phân phát dọc đường cho các đại lý tại huyện Hoằng Hóa. Nguồn cơn của bi kịch bắt đầu từ khi Khuyến đến thuê một căn phòng nhỏ ở ngay Hoằng Vinh. Hắn dùng căn nhà này làm nơi chứa hàng hóa, vừa là nơi tá túc khi ở lại sau mỗi chuyến đi xa.

Có người gọi Khuyến là tay “sát gái” bởi lẽ hắn đã trải qua hai đời vợ. Vốn quen thói trăng hoa, lại thêm cái “mã” ưa nhìn, khỏe mạnh. Khuyến dần chiếm được cảm tình của gia đình hàng xóm, chính là vợ chồng anh Hà. Đặc biệt là cô vợ mới tuổi băm đang “hừng hực” trong khi anh Hà thường xuyên vắng nhà.

Đôi gian phu, dâm phụ quấn quýt lấy nhau qua mặt người chồng tự bao giờ không ai biết, chỉ biết rằng cơn dục vọng của họ không những không dừng lại mà ngày càng mãnh liệt. Đến tháng 7/2009, anh Hà biết được mối quan hệ vụng trộm của vợ với gã hàng xóm tài xế. Vốn là người nhu mỳ, chỉn chu, anh đã mở lời khuyên răn vợ một cách nhẹ nhàng. Đáng lẽ ra, cô vợ phải biết nhìn vào con cái, nhìn vào bản tính yêu vợ, thương con của chồng mà từ bỏ thói trăng hoa. Đằng này, cô ả lại âm mưu cùng nhân tình dựng lên một màn kịch tàn độc.

Tội ác lúc nửa đêm

Để thỏa mãn cơn dục vọng mà không bị người chồng phá bĩnh, đôi nhân tình quyết định hạ sát anh Hà. Theo kế hoạch, Thơm sẽ “dụ” chồng lên TP Thanh Hóa lấy hàng rồi trở về, Khuyến sẽ là người trực tiếp ra tay trên đường.

Khoảng 12h đêm ngày 19/11, Thơm báo cho Khuyến biết anh Hà đã bắt đầu ra khỏi nhà đi lấy hàng. Cặp nhân tình căn ke cho thời gian anh Hà đến đoạn đường vắng rồi điện báo cho nhau để ra tay. Khi đến đoạn đường vắng trên Quốc lộ 1A thuộc địa phận thôn Đa Mỹ, xã Hoàng Minh, huyện Hoằng Hóa thì Khuyến bắt gặp anh Hà đang chạy xe máy. Hắn nhấn ga vượt xe anh Hà rồi ép anh vào lề đường, chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, anh Hà đã bị tên Khuyến dùng thanh sắt đập mạnh vào vùng mặt. Nạn nhân ngã xuống liền bị gã tài xế chạy xuống tiếp tục dùng thanh sắt vụt liên tiếp vào đầu, vai, cổ… Một lúc sau thì anh Hà nằm bất động trên đường.

Phát hiện anh Hà đã chết, Khuyến lên xe bỏ chạy bạt mạng và vứt hung khí gây án vào mương nước bên đường. Sau khi gây án, Khuyến gọi điện thông báo kết quả cho Thơm rồi cả hai cùng chạy trốn lên Lương Sơn (Hòa Bình).

Tại thời điểm bị bắt và lấy lời khai, cả hai đã thừa nhận cùng nhau dựng lên màn kịch giết hại hại anh Hà từ trước đó. Trong đám tang anh Hà, mặc dù cũng khóc lóc thảm thiết, đau khổ vì sự ra đi của người chồng. Tuy nhiên, Thơm đã không qua được con mắt nghiệp vụ của các trinh sát điều tra.

Tại cả hai phiên tòa sơ thẩm và phúc thẩm, HĐXX các cấp đã tuyên bị cáo Bùi Hữu Khuyến mức án tử hình. Còn đối với người đàn bà lăng loàn Nguyễn Thị Thơm, cô ả sẽ phải sống trong tù 20 năm để trả giá cho tội ác của mình.

Theo Báo công lý

Nghi án giết người vì ghen tuông với tình địch... 15 tuổi

Thứ 2, 01/07/2013 | 14:40
Nghi ngờ bạn gái của mình có quan hệ tình cảm với một thiếu niên 15 tuổi, Toàn liền rủ người bạn sử dụng "hàng nóng" chặn đường đánh tình địch. Cuộc ẩu đả xảy ra làm cho thiếu niên này chết ngay sau đó và một người khác bị thương nặng.

Nghi án chồng giết vợ rồi tự tử vì ghen tuông

Thứ 6, 31/05/2013 | 09:25
Tuy là vợ chồng nhưng từ khi đi làm thuê, chị L. ít chú tâm đến công việc làm ăn mà thường "giao lưu" bạn bè. Nhiều lần, anh T. (chồng L.) tỏ thái độ ghen tuông nhưng cô vợ trẻ bỏ ngoài tai.

Ghen tuông, thuê tạt axít giết chết người tình

Thứ 5, 04/04/2013 | 14:32
Tuy là gái "nạ dòng", đã có chồng và cậu con trai 5 tuổi, nhưng chị Nguyễn Thị Ng., 24 tuổi, trú tại thị trấn Hưng Hà (huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) vẫn khiến bao gã đàn ông phải chết mê, chết mệt.

Ghen tuông, nhờ bạn chém… nhầm vợ

Thứ 2, 15/07/2013 | 15:19
Nghi ngờ chị N.T.O. rủ rê vợ đi chơi để quen người đàn ông khác nên Chiều bực tức trong lòng, tìm cách rạch mặt chị O. Nhưng người Chiều nhờ rạch mặt chị O. lại chém nhầm sang vợ của Chiều.

Ghen tuông, vợ nấu nước sôi “luộc” chồng

Chủ nhật, 06/01/2013 | 16:09
Đến ngày 6/1, sức khỏe người đàn ông bị vợ đổ nước sôi lên người đã ổn định.

Ghen tuông, chồng truy sát vợ đến chết

Thứ 5, 13/06/2013 | 15:07
Do nghi ngờ vợ mình là chị Bùi Thị Thảo Vân (26 tuổi) có quan hệ với người đàn ông khác nên Nguyễn Văn Đậm (29 tuổi), ngụ tại khu phố 8, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận), thường xuyên gây gổ, đánh đập vợ mình.
Cùng chuyên mục

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.

Kiên Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng lập dự án "ma” lừa đảo ở Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:31
Ngày 19/4, Công an Tp.Phú Quốc triển khai các tổ công tác đồng loạt bắt giữ nhóm đối tượng, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai.

Công an Long An tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng bào chữa vụ việc liên quan “Tịnh thất Bồng Lai”

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:00
Công an tỉnh Long An vẫn đang tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng tham gia bào chữa cho các bị cáo trong vụ liên quan nơi tự xưng “Tịnh thất Bồng Lai”.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.