'Bộ sưu tập chiến tích”' của 'ông trùm' đất Mỏ

'Bộ sưu tập chiến tích”' của 'ông trùm' đất Mỏ

Thứ 6, 16/08/2013 | 10:14
0
Những tiết lộ của giới giang hồ về góc khuất và độ chơi của những "ông trùm" bảo kê đất Mỏ khiến nhiều người phải kinh hãi. Đó là "bộ sưu tập chiến tích" gồm chiến tích chơi, gái, "chó lửa", tiền bạc và mạng người trong những cuộc tranh giành lãnh địa.

"Yêu" 20 lần/ngày

Dũng "ben" (*), nhà ở TP.Hạ Long, Quảng Ninh, là người đã từng một thời đâm thuê chém mướn cho các "ông trùm" cai than ở Quảng Ninh, nay đã giải nghệ, tiết lộ với chúng tôi về những “bộ sưu tập chiến tích” của những tên bảo kê khét tiếng đất Mỏ. Dũng "ben" cho biết: "Ngày trước tôi là một "tay" bảo kê, rửa tiền, "chơi" hàng nóng, bắt cóc, tống tiền có tiếng ở Hạ Long. Nhưng sau khi bị "cắt gân" chân trong lần cướp hàng, tôi đã bị "ông trùm" sa thải. Tôi đành trở về mở một cửa hàng buôn bán quần áo nhỏ, kiếm từng đồng nuôi vợ con".

Xã hội - 'Bộ sưu tập chiến tích”' của 'ông trùm' đất Mỏ

Sưu tập "chó lửa" là sở thích của dân bảo kê. Ảnh minh họa.

Theo Dũng "ben": "Dân bảo kê sống được hôm nào thì hôm đó hưởng thụ và tạo số má. Từ việc tạo thanh thế, tạo quan hệ ngầm và tương trợ nhau những lúc gây chiến, ngày nào chúng tôi cũng chìm trong bia rượu, cỏ, ke, đá. Nơi trú ngụ là quán bar, vũ trường. Trong tất cả việc ăn chơi, có lẽ sốc nhất vẫn là màn đập đá và tính số lần "yêu" để có thể hòa nhập cuộc sống dân chơi. Chỉ cần một túi đá, bật lửa khò, chai lavi, chúng tôi lao vào làn khói trắng thâu đêm suốt sáng. Nước đá được chưng cất sẽ từ từ chảy xuống đầu của chiếc cóng. Chúng tôi rít sâu, hãm trong lồng ngực, mắt lim dim và tìm gái để "quan hệ". Được biết, một người đập đá có thể "yêu" 10 lần/ngày. Chúng tôi xác lập với nhau về kỷ lục xem ai "yêu" được nhiều lần nhất trong một ngày và người cao điểm nhất là "yêu" đến 20 lần/ngày.

“Bộ sưu tập” "bồ nhí"

Dũng "ben" cho biết, những tay bảo kê đất Mỏ có vô số những cô gái chân dài và "bồ nhí". Mỗi dân chơi quèn quèn cũng có danh sách hàng chục em, tên nào có máu mặt chút, có tiếng tăm, có tiền thì danh sách đó có thể lên đến hàng trăm em. Dũng V. được phong là người nhiều bồ nhí nhất đất Mỏ, sáng đi đua xe với một cô, trưa đi bãi biển với một em, tối lên sàn với một em khác. Tay này thay bồ nhí như thay áo.

Xã hội - 'Bộ sưu tập chiến tích”' của 'ông trùm' đất Mỏ (Hình 2).

Chiếc siêu xe Rolls - Royce in hình rồng, có kính chống đạn của D.M.S.

Tuy nhiên, bộ sưu tầm về số lượng những cô gái chưa đủ nói lên đẳng cấp dân chơi đất Mỏ. Giới dân chơi này phân biệt đẳng cấp bằng việc chinh phục những cô gái hung dữ, con của những ông trùm xã hội đen. Việc thuần phục những cô gái đó được đánh giá như một ván bài đặt cược bằng tính mạng, chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể dẫn đến đổ máu, thậm chí bị thanh toán.

Nói đến độ liều phải kể đến L. Bá - tay chơi mới nổi ở đất Mạo Khê (Quảng Ninh). L. Bá là con của một đại ca bảo kê có tiếng về hoạt động than thổ phỉ trên địa bàn này. L. Bá có những trò thác loạn quái đản, bệnh hoạn như "karaoke mông". Nghĩa là hát tính điểm bằng tiền "cá", nếu bên nào thua thì phải lột đồ, hôn vào mông người thắng. Quái đản hơn là trò thác loạn cùng vũ nữ. Vừa hát vừa đốt tiền tìm thiếu nữ, nếu ai nhiều tiền thì tìm được em chân dài, ít tiền thì xui xẻo gặp "cá sấu chân chì".

Ngoài ra, "tay" chơi này có ngót nghét ba chục cô gái đẹp, xếp hàng theo sau. Theo sự đồn đại của giang hồ đất Mỏ thì đại thiếu gia này là tay chơi nhỏ tuổi nhất có trong danh sách “bộ sưu tập” về "thiếu nữ triệu đô". Đó là một cô gái xinh đẹp, "hàng" cao cấp bậc nhất đất Quảng Ninh có tên là Tr. Quái. Được biết, cô gái này có vẻ đẹp đến mê hồn và từng là bồ nhí cho những đại gia đất Mỏ. Đã từng có một vụ đánh ghen chấn động đất Mỏ khi H. Mèo dám tán tỉnh và hẹn hò với cô gái này, kết cục tay này đã bị đàn em ông trùm H. Ly "xin" một ngón út để cảnh cáo.

Ngoài ra, tên này còn tự nhận mình đã từng ngủ với cô con gái cưng của một đại ca máu mặt trong làng cai than, cô tên là Phương V.. Cô gái này được coi là một nữ quái có máu liều và tính hung dữ như thú hoang. Năm 15 tuổi, cô gái này đã một mình vác phớ (một dạng dao, kiếm- PV) đến trường tìm và chém người yêu đến mức phải khâu 25 mũi vì tội "bắt cá nhiều tay". Lúc này L. Bá đã tấn công và "thuần hóa" được cô gái hung dữ này. Tuy nhiên, khi L. Bá chia tay, Phương V. đã lao vào chơi bời ở các quán bar, vũ trường. Từ đó, cô còn được gắn cho một cái mác là "hoa hậu" của "dân đú".

Do Phương V. và bố đều nằm trong "sổ đen" của công an nên gia đình họ đã chuyển đi nơi khác sinh sống. Tuy nhiên, chỉ cần nhắc đến tên Phương V. cũng đủ khiến cho bao người kinh hồn bạt vía. Dù sao thì việc L. Bá đưa được Phương V. "lên giường" coi như là một chiến tích "long trời, lở đất" của dân chơi đất Quảng.

Xã hội - 'Bộ sưu tập chiến tích”' của 'ông trùm' đất Mỏ (Hình 3).

Phải thuần phục những cô gái hung dữ mới được coi là đủ “bộ sưu tập” về gái của các “ông trùm” đất Mỏ.

"Chó lửa",  tiền  và quyền lực

Thiếu gia cai than bao “trọn sàn” để thác loạn

Giới giang hồ Quảng Ninh vẫn đồn đại về thiếu gia T. - con của một đại gia cai than tại Hòn Gai đã bao cả sàn H.L club trong dịp sinh nhật. "Tay" này đã "đốt" vài trăm triệu để bao trọn sàn cho anh em chiến hữu thác loạn thâu đêm suốt sáng.

Người dân Quảng Ninh vẫn coi Cẩm Phả là "cái rốn" của xã hội đen. Đó là những "ông trùm" cai than nức tiếng như: T.P, H.T, T.T, T. Ph, M.B.T, B.T... Dưới trướng của những “ông trùm” này là đội ngũ chuyên cướp giật hàng của những tên buôn lậu, chở than lậu, than thổ phỉ từ các mỏ ra hoặc của dân cửu vạn. Chúng thường cướp lại cho các ông trùm bán sang Trung Quốc. Những đội quân đâm thuê, chém mướn này có trong tay đủ các loại "chó lửa" (súng đạn - PV) từ các loại súng hạng cao cấp (giảm thanh, ngắm bằng tia laser, ngắm tọa độ) đến súng tự chế, hoa cải.

Chúng dùng "chó lửa" vào việc phô trương thanh thế, bảo vệ và tranh giành lãnh địa làm ăn. "Bộ sưu tập" về chiến tích của chúng là số lần cướp hàng thành công và số lượng "ong ve" (lính đánh thuê cho chủ cai than - PV). "Ông trùm" có thế lực sẵn sàng tranh cướp hàng lậu của chủ những băng nhóm xã hội đen Trung Quốc đưa hàng về Việt Nam.

Từ những phi vụ giành giật lợi nhuận trên "lãnh địa đen" như vậy nên độ giàu có của những "ông trùm" đất Mỏ được thể hiện bằng những "bộ sưu tập" về nhà đẹp, xe sang. Ngày nay, những siêu xe mang biển 14 ngày càng nhiều. Được biết, nhiều chiếc trong đó là của những "ông trùm" cai than giàu "kếch xù". Thậm chí, đàn em đâm thuê, chém mướn cũng có Lexus, BMV, Mercedes đi vi vu trên quốc lộ. Tuy nhiên, những "ông trùm" lớn thường ít khi xuất hiện ở chỗ đông người. Ăn chơi cũng rất ít khi đến những nơi thuộc có thứ hạng trong tỉnh mà chủ yếu sang tận Ma Cao (Trung Quốc) nghỉ dưỡng và đánh bạc. Có những "ông trùm" thua 3 -4 triệu USD mà mặt vẫn thản nhiên, vì chỉ bằng ½ lợi nhuận phi pháp từ một vụ than thổ phỉ là ông ta có thể lấy lại.

Theo một số nguồn tin của giới giang hồ đất Mỏ thì phải nhắc đến "bộ sưu tập" về tiền bạc, súng của D.M.S. Khi Phương Ninh Hột dần trở thành một thế lực bao trùm cả vùng biên thì đã bị một số kẻ như D.M.S, V.T, L.Đ ủ mưu để đưa vào tù. D.M.S đã dùng hai mạng người để thí đổi lấy mạng người của Phương Ninh Hột và các chiến hữu. Sau đó D.M.S đã lên nắm quyền cai quản việc bao biên, "ôm" hàng lậu qua biên giới, bao gồm cả mặt hàng than thổ phỉ. Không giống như thói quen giết những tên cướp hàng Tam Mao và đem xác chăn cá sấu như một "ông trùm" khét tiếng đất vùng biên khác, D.M.S có sở thích “sưu tầm” vũ khí, bất động sản. Ông sở hữu một ngôi nhà 7 tầng giữa thành phố Móng Cái với mặt bằng lên đến 500m2 và một chiếc Rolls - Royce in hình rồng, có kính chống đạn.

Dũng ben cho rằng, Phương Ninh Hột là một "ông trùm" "khoác áo" doanh nhân đạt đến tầm "nói có người nghe, đe có người sợ, nịnh bợ có người run" mới dám tuyên bố, tiền của ông có thể rải từ cầu Ka Long về đến Hạ Long mà không hết, nhưng cuối cùng ông cũng "xộ khám".                                           

(*) Tên nhân vật đã được thay đổi

Thế Hoàng

Thiếu gia trụy lạc đua nhau đi triệt sản

Thứ 3, 23/07/2013 | 20:20
Mới hơn 25 tuổi, “thiếu gia” Hùng đã quyết định đi triệt sản sau những lần đau đầu vì “hậu quả” của các phi vụ ăn chơi suốt ngày suốt đêm. Hùng bảo tính đi tính lại thì triệt sản chắc chắn là lợi hơn trăm bề.

Thiếu gia 17 tuổi mua 10 iPhone để ... đập chơi

Thứ 4, 10/07/2013 | 09:39
Mới đây, trên trang mạng xã hội Instagram xuất hiện 1 thiếu gia trẻ tuổi với chiêu khoe giàu gây sốc: buộc tiền vào bóng bay rồi thả lên trời, mua 10 chiếc iphone để đập vỡ khi tức giận...

Băng cướp nông dân 'học đòi thiếu gia' 'bao gái' thâu đêm

Thứ 7, 15/06/2013 | 13:30
Hàng loạt vụ cướp tài sản táo tợn liên tục xảy ra vào ban đêm, nạn nhân đều là các cặp đôi đang mải tâm sự bị “đánh úp” và lột sạch từ điện thoại, ví tiền, trang sức đến phương tiện…

Những đám cưới 'khủng' của thiếu gia Việt

Chủ nhật, 12/05/2013 | 15:01
Trong vài năm trở lại đây, ngày càng xuất hiện nhiều đám cưới "khủng" với những cách thức thể hiện khác nhau như mời ca sĩ, lắm siêu xe hay tặng nhau cả "tá" vàng...

'Thiếu gia' của Ngọc Trinh thực chất là sinh viên 9X

Thứ 6, 12/04/2013 | 20:28
Thiếu gia là một chàng sinh viên thuộc thế hệ 9x, có tên Kim Thiên khá nghệ sĩ.

'Thiếu gia' tìm đường du học trốn nhập ngũ

Thứ 5, 21/03/2013 | 12:47
Trong khi rất nhiều du học sinh do kinh tế khó khăn phải tạm về nước, lại có một làn sóng học sinh THPT đến các công ty tư vấn du học để tìm đường xuất ngoại tự túc với lý do: Khỏi phải nhập ngũ.

Cảnh ăn chơi xa hoa của thiếu gia ‘mặt búng ra sữa’

Thứ 6, 01/03/2013 | 10:20
Khuôn mặt… búng ra sữa, nhưng vị thiếu gia chỉ mới 16 tuổi này gây xôn xao mấy ngày gần đây khi một loạt ảnh đứng bên dàn mỹ nhân hay sành điệu và xa hoa với những du thuyền sang trọng… bị rò rỉ.