Hai mỹ nhân của làng cosplay Việt

Hai mỹ nhân của làng cosplay Việt

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Vài năm trở lại đây, hình ảnh giới trẻ trong những bộ đồ kỳ quái tái hiện lại những nhân vật trong truyện, phim, game đã không còn xa lạ.

Trong giới cosplay Việt, hai cô nàng nổi đình nổi đám nhất là Chibi và Thanh Châu. Điểm chung của họ là đều yêu thích truyện tranh từ nhỏ và sẵn sàng chịu khó, chịu khổ để xây dựng hình tượng riêng cho mình.

Mỹ nhân cosplay Chibi

Chibi tên thật là Mai Phương, sinh năm 1988. Cô gái có dáng người nhỏ nhắn và mỏng mảnh này đã tham gia làng cosplay từ năm 2006.

Chibi luôn xuất hiện với những hình ảnh cosplay đẹp mỹ mãn

Niềm đam mê truyện tranh Nhật Bản đã khiến Chibi muốn được hóa thân thành các nhân vật trong truyện, cho đến khi cập nhật Internet, nhìn thấy những hình ảnh cosplay ở nước ngoài, Chibi đã quyết tâm biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Lần đầu tiên Chibi cosplay là tại một festival truyện tranh do câu lạc bộ ACC tổ chức, cô bạn xuất hiện với bộ váy trắng theo phong cách lolita.

Tiếp đó, cô nàng liên tục xuất hiện tại nhiều lễ hội với phong cách thay đổi đa dạng từ phong cách lolita hay doll - costume... không thua kém các cosplayer chính hiệu từ Nhật.

"Cô dâu thủy thần" Thanh Châu

Đặng Thanh Châu, cô nàng đình đám thứ 2 của giới cosplay Việt đang theo học khoa tiếng Nhật cùa ĐH Thăng Long. Thế giới truyện tranh đã gắn liền với Thanh Châu từ khi còn nhỏ và đó cũng là lí do dẫn dắt cô bé đến với cosplay.

Hình ảnh "Cô dâu thủy thần" Thanh Châu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

Thú chơi lạ lẫm này tiêu tốn không ít thời gian và công sức của cô sinh viên nhưng Thanh Châu luôn kiên trì theo đuổi. Với Thanh Châu, thế giới cosplay là nơi cô được thỏa sức sáng tạo, tưởng tượng và sống với những ước mơ hồn nhiên của mình.

Gần đây nhất, trong một lễ hội cosplay diễn ra tại trung tâm triển lãm Giảng Võ, Thanh Châu đã khiến nhiều người bất ngờ khi hóa thân thành "Cô dâu thủy thần" từ một thế giới xa xưa lạc vào cuộc sống hiện đại.

Tần Lam (tổng hợp)

Tag: motthegioi