Hai ôtô mất lái tông vào thành cầu Thăng Long

Hai ôtô mất lái tông vào thành cầu Thăng Long

Thứ 2, 01/07/2013 | 14:06
0
Taxi chạy với tốc độ nhanh trên cầu Thăng Long đang định vượt một chiếc xe tải thì bất ngờ tài xế mất lái nên đã tông vào đầu xe tải rồi tiếp tục đâm vào thành cầu. Một ôtô khác chạy phía sau luống cuống cũng lao vào thành cầu gây hư hỏng.

Xã hội - Hai ôtô mất lái tông vào thành cầu Thăng Long

Sau tai nạn chiếc taxi hư hỏng hai bên hông xe.

Khoảng 8h ngày 1/7, chiếc taxi hãng Đại Nam lưu thông hướng sân bay Nội Bài – Trung tâm Hà Nội với tốc độ nhanh. Khi đang đi trên cầu thì tài xế lái nhanh vượt qua một chiếc xe tải chạy cùng chiều. Tuy nhiên chưa kịp vượt qua xe tải thì tài xế taxi đột ngột mất lái nên đã va và đầu xe tải. Sau đó tiếp tục đâm vào thành cầu Thăng Long trước khi dừng lại.

Xã hội - Hai ôtô mất lái tông vào thành cầu Thăng Long (Hình 2).

Tự đâm vào thành cầu, xe ôtô 4 chỗ hư hỏng đầu.

Vào thời điểm này, xe ôtô 4 chỗ màu trắng đang chạy phía sau với tốc độ nhanh nên tài xế luống cuống đánh tay lái khiến xe đâm vào thành cầu.

Tại hiện trường, chiếc xe taxi bi hư hỏng nặng 2 bên hông xe. Chiếc xe tải bị hư hỏng nhẹ phần đầu, chiếc xe con bị vỡ ở phần đầu xe.

Xã hội - Hai ôtô mất lái tông vào thành cầu Thăng Long (Hình 3).

Vụ tai nạn khiến giao thông qua cầu Thăng Long ách tắc kéo dài.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc CSGT đã có mặt kịp thời phân luồng giao thông. Rất may vụ tai nạn không gây thương vong về người. Vụ tai nạn khiến giao thông qua cầu Thăng Long ách tắc kéo dài.

Hiện vụ việc đang được các nhà chức trách điều tra, làm rõ.

Định Nguyễn

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Bé 4 tháng tuổi bị mẹ tâm thần đánh đập trên xe taxi

Thứ 4, 26/06/2013 | 09:24
Ngay khi phát hiện người phụ nữ có biểu hiện bất thường, đánh đập, dùng chân đạp lên người đứa trẻ, tài xế taxi đã vội dừng xe và kêu người dân tới cứu.

Hàng loạt tài xế taxi từ chối cứu người vì sợ vận đen

Thứ 2, 24/06/2013 | 10:53
Nhiều tài xế taxi đã thờ ơ trước tính mạng của người gặp nạn và kiên quyết không chịu dừng xe cho nạn nhân đi cấp cứu vì sợ gặp vận đen.

Tài xế taxi đêm toát mồ hôi vượt cạn cùng bà bầu

Thứ 2, 17/06/2013 | 20:01
"Ngoài bọn ăn trộm, quỵt tiền, cánh lái taxi tụi em rất sợ chở bà đẻ. Nhiều người cho rằng chở bà đẻ sẽ bị đen trong chuyện làm ăn, người thì ngại chuyện chị em vỡ ối, nước và máu chảy đầy xe, công cán chẳng được là bao lại mất buổi sáng hôm sau tốn tiền đi rửa xe", Hùng - một tài xế taxi chia sẻ.

Xe tải lật, đè lên cụ bà đang đứng đợi taxi

Thứ 5, 30/05/2013 | 14:21
Sáng 30/5, xe tải chở nước lọc bị lật, đè lên cụ bà đang đứng đợi taxi trước cổng siêu thị trên quốc lộ 13 (quận Bình Thạnh, TP HCM). Hàng chục người hiệp sức dỡ thùng xe, cứu bà lão bị gãy hai chân.