Hải Phòng: Nghi án vợ bị tâm thần dùng búa đinh giết chồng

Hải Phòng: Nghi án vợ bị tâm thần dùng búa đinh giết chồng

Chủ nhật, 04/09/2016 | 09:31
0
Ngày 4/9, Công an TP. Hải Phòng cho biết trên địa bàn thôn Khôi Vỹ Thượng, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người đàn ông tử vong.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông được xác định là do bị búa đinh đập nhiều nhát vào đầu. Nạn nhân là ông Đỗ Văn Hà (SN 1958, trú tại Quang Phục, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng), nghi can chính là vợ nạn nhân - bà Phạm Thị Nền (SN 1963). Bà Nền có tiểu sử bệnh thần kinh và đang trong thời gian điều trị tại ngoại ở nhà.

Pháp luật - Hải Phòng: Nghi án vợ bị tâm thần dùng búa đinh giết chồng

Chiếc búa là hung khí của nghi án vợ tâm thần sát hại chồng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng ngày 3/9, anh Đỗ Văn Quang sang nhà để gọi chú ruột là ông Đỗ Văn Hà đi làm thợ xây thì thấy cửa nhà đóng kín. Gọi mãi, anh Quang mới thấy bà Nền ngó ra, trên người có dính máu, vẻ mặt thẫn thờ. Sinh nghi, anh Quang liền chạy vào bên trong nhà thì bàng hoàng phát hiện chú ruột mình nằm dưới nền nhà, khắp người dính bê bết máu.

Ngay sau đó, anh Quang hô hoán người dân đến đưa chú mình đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã quá muộn. Ông Đỗ Văn Hà đã tử vong do đầu bị đập bằng nhiều nhát búa đinh.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tiên Lãng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ vụ trọng án.

Quá trình điều tra, bước đầu cơ quan công an xác định, nghi phạm đã sát hại ông Hà là vợ nạn nhân. Công an cũng thu giữ chiếc búa đinh được cho là hung khí trong vụ án.

Tại cơ quan công an, tâm lý của bà Nền rất bất ổn định. Người đàn bà này lúc khai nhận chính mình giết chồng và cho rằng ông Hà ngoại tình, nhưng có lúc lại khai rằng ông Hà bị người ngoài vào sát hại.

Vụ trọng án vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra , làm rõ

Minh Sơn

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.