Hải Phòng: Nghi vấn người phụ nữ hắt mắm tôm vào xe ô tô hàng xóm

Hải Phòng: Nghi vấn người phụ nữ hắt mắm tôm vào xe ô tô hàng xóm

Đoàn Minh Sơn
Thứ 3, 17/04/2018 | 18:39
0
Nhiều người dân sinh sống tại một khu phố ở TP.Hải Phòng bức xúc trước nghi vấn một người phụ nữ đã có hành động hắt mắm tôm vào xe ô tô của người hàng xóm. Điều đáng nói, người dân cho biết, sự việc đã có tiền lệ từ trước.

Ngày 17/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Nguyễn Minh Ng. (SN 1978, trú tại phố Bến Láng, phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP.Hải Phòng) cho biết, ngày 14/4 vừa qua, xe ô tô của vợ anh đã bị hắt mắm tôm mà chưa rõ nguyên nhân.

Nghi vấn người phụ nữ hắt mắm tôm vào xe ô tô của hàng xóm ở Hải Phòng

“Buổi sáng ngày 14/4, vợ tôi lái xe ô tô đến cơ quan làm việc, cũng không để ý tình trạng của xe. Tuy nhiên, khi đến cơ quan, nhiều người ngửi thấy có mùi lạ từ xe ô tô nên mới báo lại cho vợ tôi.

Khi vợ tôi cùng mọi người ra xe kiểm tra thì thấy có những vệt nước mắm tôm ở trên thành xe. Ngay sau đó, vợ tôi đã đánh xe đến gara để vệ sinh lại chiếc xe cho hết mùi”, Anh Ng. kể lại.

Hải Phòng: Nghi vấn người phụ nữ hắt mắm tôm vào xe ô tô hàng xóm

Người phụ nữ đang cầm bát chất lỏng hắt vào ô tô của anh Ng.

Cũng theo anh Ng., từ trước đến nay, gia đình anh không có mâu thuẫn, xích mích gì với bất kỳ ai trong khu dân cư. Anh không hiểu tại sao xe của gia đình lại bị hắt mắm tôm.

Nghi ngờ chiếc xe bị hắt mắm tôm ở khu đậu xe gần nhà, anh Ng. đã đến một nhà người dân gần nơi đậu xe để nhờ trích xuất camera an ninh. Quả nhiên, camera đã ghi lại được hình ảnh được cho là có người hắt mắm tôm lên xe.

“Theo hình ảnh camera, vào khoảng 5h35 sáng ngày 14/4, một người phụ nữ sinh sống ở gần nơi ô tô của tôi đỗ một tay cầm chổi quét dọn, tay còn lại có bưng một bát chất lỏng. Sau đó, người phụ nữ đi vòng quanh xe tôi và tưới chất lỏng lên xe.

Tôi không khẳng định đó là mắm tôm nhưng tôi có quyền nghi ngờ vì buổi tối trước đó, vợ tôi đi làm về thì ô tô ở tình trạng nguyên vẹn, không có mùi lạ. Buổi sáng 14/4 khi vợ tôi đánh xe đến cơ quan thì mọi người trong cơ quan mới phát hiện được”, Anh Ng. nói.

Hải Phòng: Nghi vấn người phụ nữ hắt mắm tôm vào xe ô tô hàng xóm (Hình 2).

Xe ô tô của anh Ng.

Anh Ng. cho hay, anh và một số người dân sinh sống tại phố Bến Láng có thuê một bảo vệ để trông coi xe ô tô cho các gia đình. Đa số các hộ dân đồng tình thuê bảo vệ, nhưng người phụ nữ nghi hắt mắm tôm vào xe của anh Ng. không tham gia.

Người bảo vệ tên là Tám cho PV được biết, thời điểm ô tô của gia đình anh Ng. bị hắt mắm tôm, ông đang đánh răng, rửa mặt buổi sáng nên không kịp để ý. Ông Tám nói bình thường ông chỉ để ý những người lạ mặt có hành động lạ tới khu dân cư, chứ người trong khu dân cư thì ít khi để ý, theo dõi được.

Cũng theo người dân, thời gian gần đây, liên tục nhiều xe ô tô của các hộ dân và khách đến chơi nhà bị kẻ xấu hắt chất bẩn lên xe. Có lần xe bị đổ đất, lần xe bị đổ nước mắm cá và bị rạch một đường quanh xe… Tuy nhiên, mọi người chỉ nghĩ rằng đám trẻ con nghịch dại nên không lưu tâm.

Chị L. cũng sinh sống tại khu phố Bến Láng cho biết thêm: “Mùng 6 Tết Nguyên đán vừa qua, ô tô của khách đến chơi có đỗ đúng vị trí xe của anh Ng. đỗ. Khi khách ra về thì phát hiện xe ô tô bị hắt mắm tôm. Tôi không còn biết nói với khách thế nào, chỉ mong họ thông cảm”.

Mọi người cho biết, nhiều khả năng người phụ nữ đã gây nên các việc làm này là bà H. Tuy nhiên, khi mọi người trong phố Bến Láng nhóm họp sự việc thì bà này không tham gia và cũng không thừa nhận sự việc.

Khi PV báo Người Đưa Tin tiếp cận ngôi nhà của bà H. thì cửa đóng im ỉm, có bật đèn điện, có người trong nhà nhưng không mở cửa và cũng không đáp lại lời chào hỏi của PV.

“Chúng tôi cũng chẳng muốn gây khó dễ cho bà ấy đâu. Đều là hàng xóm láng giềng với nhau, nếu đây là sự thật chúng tôi thực sự cảm thấy rất khó hiểu là tại sao bà ấy lại có những hành động đáng xấu hổ như vậy. Các hộ dân xung quanh đều sống hòa đồng, không xích mích, mâu thuẫn với gia đình bà ấy.

Có lẽ chúng tôi cũng phải đề nghị chính quyền vào cuộc để tìm hiểu nguyên nhân cũng như có biện pháp nhắc nhở bà ta không tái diễn các hành động tương tự. Chúng tôi chỉ cần có thế, sự việc cũng chẳng có gì to tát và thiệt hại gì đáng kể, nhưng để lâu ngày mà không giải quyết thì chúng tôi rất ức chế về tâm lý”, Anh Ng. thay mặt các hộ dân bày tỏ nguyện vọng.

Nằm giữa 2 đồn công an vẫn bị “khủng bố” bằng mắm tôm và chất bẩn

Thứ 2, 26/02/2018 | 18:45
Gần đây, cửa hàng bán linh phụ kiện điện thoại số 2, đường Nguyễn Đức Cảnh, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An liên tục bị kẻ xấu “khủng bố” bằng mắm tôm, sơn và chất bẩn. Điều đáng nói, cửa hàng này nằm giữa 2 trụ sở Công an TP.Vinh và Công an phường Hưng Bình.

Bắt giữ các đối tượng tấn công cửa hàng quần áo của "con nợ " bằng mắm tôm

Thứ 2, 05/02/2018 | 15:39
Công an TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý nhóm đối tượng về hành vi hủy hoại tài sản khi mang mắm tôm, gạch đá tấn công nhà con nợ.
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.
Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.