Hải Phòng: Thuê thợ lặn tìm người đàn ông nhảy cầu tự tử

Hải Phòng: Thuê thợ lặn tìm người đàn ông nhảy cầu tự tử

Đoàn Minh Sơn
Thứ 6, 03/11/2017 | 14:08
0
Sau hơn một ngày tìm kiếm, đội tàu và thợ lặn được gia đình thuê để tìm kiếm người thân vẫn chưa có kết quả. Người đàn ông này được cho là đã nhảy cầu Niệm, Hải Phòng để tự tử.

Từ trưa ngày 2/11 đến nay, gia đình ông Nguyễn Quốc H. (SN 1972, trú tại phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An, TP.Hải Phòng) đã thuê 2 tàu cùng đội thợ lặn để tìm kiếm ông H. nhưng chưa có kết quả. Ông H. được cho là đã nhảy từ cầu Niệm, nối quận Kiến An sang quận Lê Chân để tự tử.

Xã hội - Hải Phòng: Thuê thợ lặn tìm người đàn ông nhảy cầu tự tử

Đội tàu cùng thợ lặn vẫn đang tìm kiếm ông H..

 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 ngày 1/11, tại cầu Niệm bên phía thuộc địa phận phường Lãm Hà, quận Kiến An, đã xảy ra việc một người đàn ông trèo qua lan can cầu và nhảy xuống sông Lạch Tray mất tích.

Người dân chứng kiến vụ nhảy cầu cho biết: Vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông đi bộ từ chân cầu theo hướng từ quận Kiến An sang bên trung tâm thành phố, tới đoạn gần giữa cầu Niệm (bên phía thuộc địa phận phường Lãm Hà) đã bất ngờ dừng lại, trèo qua lan can và nhảy xuống sông Lạch Tray.

Nhận được thông tin sự việc cùng với các đặc điểm nhận dạng rất giống ông H., người đã bỏ nhà đi từ chiều tối ngày 1/11, gia đình đã thuê 2 tàu cùng đội thợ lặn tìm kiếm trên sông Lạch Tray đoạn gần cầu Niệm.

Người nhà cho hay, gia đình chỉ nghĩ ông đi dạo chơi đâu đó nhưng qua một đêm không thấy về. Khi đi khỏi nhà, ông H. mặc quần lửng, áo ba lỗ. Cách đây mấy năm, ông H. bị tai nạn xe máy, sau đó, dường như bị trầm cảm

Đến thời điểm này, do chưa tìm thấy ông H., nên gia đình chỉ xác nhận người thân mất tích và thông báo cho các lực lượng chức năng phối hợp tìm kiếm.

 

Đà Nẵng: Một người đàn ông bỏ lại xe máy, nhảy cầu tự tử trong mưa lớn

Thứ 3, 31/10/2017 | 19:39
Một số nhân chứng cho biết, họ nhìn thấy một người đàn ông đi xe máy đến giữa cầu Thuận Phước, TP.Đà Nẵng rồi gieo mình xuống sông Hàn tự vẫn trong cơn mưa lớn.

Quảng Nam: Xót xa nữ giáo viên nhảy cầu tự tử

Thứ 6, 06/10/2017 | 17:31
Nạn nhân hiện là giáo viên của một trường tiểu học ở Đà Nẵng. Nguyên nhân dẫn đến việc chị này tự tử vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.