Hám “của lạ

Hám “của lạ", sao tuyển Pháp bị gái gọi “chôm” đồ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Siêu sao tuyển Pháp Yann M'Vila vừa mắc vào một vụ bê bối với gái bán dâm tại thành phố Montpellier. Sau cuộc “mây mưa” đêm trước, khi tỉnh dậy, tài sản của cầu thủ này đã không cánh mà bay.

Được biết, sau trận hòa 1-1 với Chile trong loạt trận giao hữu của ĐT Pháp ở thành phố Montpellier ngày 10/8, Yann M'Vila- tiền vệ sáng giá này đã không trở về khách sạn cùng các đồng đội mà mà biến mất một cách đầy bí ẩn.

Theo tờ La Gazette de Montpellier tiết lộ, M’Vila đã “đánh quả lẻ” đến một hộp đêm nốc rượu và tìm gái. Tại đây, tuyển thủ Pháp đã “quất” một trận rượu tưng bừng cùng với người bạn thân của mình. Khi đủ độ phê, anh đi tìm cho mình 2 ả gái gọi cao cấp nổi tiếng nhất Montpellier là Ingrid và Sarah rồi lôi về một khách sạn để “thỏa mãn”.

Pháp luật - Hám “của lạ', sao tuyển Pháp bị gái gọi “chôm” đồ

M'Vila tiền mất tật mang vì gái gọi

Vừa dốc sức thi đấu cho quốc gia, công thêm trong người có hơi men, sau khi “mây mưa” với ả gái M’Vila kiệt sức và lăn đùng ra ngủ như... “chết”. Khi tỉnh dậy, M’Vila không còn thấy tăm hơi của ả gái điếm đâu. Tồi tệ hơn nữa khi anh tính trở về khách sạn với đồng đội thì tiền mặt, máy tính xách tay đã không cánh mà bay. Ngay cả cài đồng hồ anh để trong túi quần cũng biến mất một cách đầy bí ẩn như cô gái bán dâm. Chưa kịp hiểu điều gì đã xảy ra, anh bạn của M’Vila từ buồng bên chạy sang và cho biết anh này bị ả gái gọi lột sạch.

Pháp luật - Hám “của lạ', sao tuyển Pháp bị gái gọi “chôm” đồ (Hình 2).

M’Vila sẽ nhận án phạt nặng từ tuyển Pháp

Không biết vì tiếc của hay tức tối vì bị gái gọi “xỏ mũi” mà M’Vila đã quyết định báo cho cảnh sát. Sau đó không lâu, 2 ả bán dâm đã bị cảnh sát tóm gọn khi đang vui vẻ tại một hộp đêm ở ngoại ô Montpellier. Tòa án Montpellier sẽ sét xử 2 gái gọi này với tội danh ăn cắp, phiên tòa dự kiến diễn ra vào ngày 6/12 tới.

Về phần M'Vila - ngôi sao có trị giá lên đến 30 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng sẽ phải đối mặt với án phạt như thế nào từ HLV Laurent Blanc khi anh vi phạm nội quy của đội tuyển “xé rào” đi uống rượu và chơi gái?

Do Bùi


Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.