Lễ công bố Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á (Asia Top Brand Awards 2024) lần thứ 7 do “Viện nghiên cứu đánh giá chất lượng doanh nghiệp và Phát triển nguồn nhân lực” phối hợp cùng với các cơ quan hữu quan tổ chức, xét chọn dựa trên bộ tiêu chuẩn đánh giá quốc tế nghiêm ngặt. Sự kiện nhằm vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu phát triển bền vững tại thị trường trong nước và quốc tế.
Hầm Rượu Ông Đường lọt Top 10 Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á năm 2024
Giải thưởng năm nay quy tụ hơn 100 doanh nghiệp tham gia, trao giải trên 3 hạng mục: Thương hiệu, Nhà lãnh đạo, Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu hàng đầu khu vực. Vượt qua những tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, Hầm Rượu Ông Đường được bình chọn Top 10 Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu Châu Á 2024 nhằm tôn vinh những giá trị và đóng góp quan trọng của Hầm Rượu Ông Đường đối với ngành Rượu thủ công truyền thống Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển.
Sở hữu giải thưởng này đồng nghĩa với việc Hầm Rượu Ông Đường đã được xét duyệt kỹ lưỡng dựa trên bộ tiêu chí về: Tính pháp lý hoạt động và lưu hành, mức độ hiện diện rộng rãi, thương hiệu phổ biến, được đánh giá cao trong ngành.
Với 3 thế hệ gắn bó với nghề làm Rượu gạo thủ công truyền thống, sở hữu bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm Hầm Rượu Ông Đường là một trọng những đơn vị tiên phong trong việc giữ gìn và phát huy giá trị tinh túy của rượu truyền thống Việt Nam, đưa sản phẩm Rượu truyền thống lên một tầm cao mới.
Một góc Hầm Rượu Ông Đường
Quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt trải qua 9 bước “từ nguyên liệu, lên men, chưng cất, hạ thổ” mỗi sản phẩm đều dành trọn tinh thần và trách nhiệm của những nghệ nhân truyền thống, đảm bảo những sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng.
Chia sẻ tại lễ trao giải, ông Dương Văn Đường (Đại diện doanh nghiệp) chia sẻ: “Giải thưởng là sự ghi nhận và là nguồn động viên to lớn để cá nhân tôi cùng đội ngũ cộng sự thêm vững tin và tiếp tục cống hiến cho ngành rượu truyền thống Việt Nam, với ước mong gây dựng được một sản phẩm rượu truyền thống mang tính biểu tượng của Việt Nam cũng giống như Sake của Nhật Bản, Shochu của Hàn Quốc… để làm được điều đó, Hầm Rượu Ông Đường đã và đang không ngừng sáng tạo, cái tiến kỹ thuật, tích cực giao lưu hợp tác quốc tế, thăm quan học hỏi trao đổi kinh nghiệm với các đối tác trong nước và quốc tế như Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản…”