Thuê gái mại dâm quyến rũ... em rể vì hận tình

Thuê gái mại dâm quyến rũ... em rể vì hận tình

Thứ 5, 03/10/2013 | 10:35
0
Cả cuộc đời này có lẽ tôi sẽ chẳng bao giờ có thể tha thứ cho mình, tôi hiểu hơn ai hết rằng tôi đã gây ra nghiệp chướng này, khiến em gái mình phải chết trong phẫn uất. Tôi chỉ muốn nhìn thấy em phải đau khổ vì đã cướp đi hạnh phúc của mình, nhưng lại không lường được trước hậu quả thê thảm.

Hận thù vì bị hoãn đám cưới

Tôi và anh quen nhau trong chuyến công tác ngắn ngày ở nước ngoài và đã nhanh chóng phải lòng nhau. Anh đẹp trai, phong độ, tài giỏi và hãnh tiến, là niềm mơ ước của biết bao cô gái. Tôi nghĩ mình đã thật may mắn khi có được anh. Chúng tôi không chỉ là đồng nghiệp mà còn là những người bạn tâm giao. Anh luôn là người hiểu tôi nhất, chiều chuộng tôi nhất.

Sau 2 năm yêu nhau, chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân. Lúc ấy, Hoa - cô em gái tôi - đang du học Singapore, trở về để chuẩn bị cho đám cưới tôi. Trong lúc bận rộn, Hoa phải thay tôi làm rất nhiều việc lặt vặt. Thương cô em gái phải vất vả vì việc của mình, tôi thường nhờ anh đưa đón Hoa đi, và đó là cơ hội để hai người gần gũi.

Dù biết chúng tôi đang chuẩn bị tổ chức đám cưới, nhưng Hoa vẫn tán tỉnh anh. Tôi nghĩ đó là một phần tính cách của em khi phải sống quá cô đơn ở nước ngoài, và em cũng nghĩ đây là một trò đùa, nhưng mọi chuyện đã diễn ra ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi. Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, chồng sắp cưới của tôi đã phải lòng Hoa.

Anh dằn vặt bản thân rất nhiều, nhưng cuối cùng vẫn hoãn đám cưới và nói lời chia tay với tôi vì lý do không thể lừa dối bản thân và lừa dối tôi thêm nữa. Những lời nói của anh như cú tát khiến tôi choáng váng, phải mất vài ngày tôi mới có thể hiểu chuyện gì đang xảy ra, và phải mất một thời gian rất dài tôi mới tin được rằng chuyện này là sự thật.

Gia đình - Thuê gái mại dâm quyến rũ... em rể vì hận tình

Ảnh minh họa.

Anh và Hoa thản nhiên vui vẻ với nhau trước mặt tôi. Chứng kiến hạnh phúc của họ, tôi không thể không ghen tuông, cay đắng. Một năm sau, khi Hoa hoàn thành khóa học tại nước ngoài, em trở về và tổ chức đám cưới với người tôi yêu, bất chấp những lời van xin và sự đau khổ của tôi.

Tôi đã xin Hoa hãy trả lại anh cho tôi, xin anh hãy quay lại với tôi, nhưng chẳng lời nào có thể làm động lòng hai kẻ đang mê đắm trong tình yêu. Cuối cùng, chỉ có tôi là ôm thù hận. Đám cưới vẫn diễn ra như dự định, chỉ có điều vắng mặt tôi, tôi không đủ vị tha để chúc phúc cho em và người tôi yêu. Tôi đã là kẻ bị quên lãng trong niềm vui vẻ, hạnh phúc ấy.

Sau đám cưới, đôi vợ chồng trẻ đi tuần trăng mật ở nước ngoài và liên tục gửi về những hình ảnh lãng mạn, thể hiện tình yêu đắm đuối của họ cho bố mẹ tôi, và tất nhiên, những tấm hình ấy lại một lần nữa xát muối vào vết thương lòng của tôi. Tôi không thể tha thứ cho họ và quyết phải trả thù.

Tôi đã mất rất nhiều thời gian để lên một kế hoạch tinh vi và hiểm độc nhằm chia rẽ họ. Khi ấy lòng hận thù trong tôi đang sục sôi và tôi đinh ninh rằng mình có thể cười trên nỗi đau khổ của họ, họ càng đau đớn, tôi sẽ càng thỏa mãn, sung sướng, nhưng thật ra không phải vậy.

Kế hoạch thâm độc và sự hối hận muộn màng

Biết anh không phải loại đàn ông háo sắc, nhưng chẳng anh hùng nào qua được ải mỹ nhân, nên tôi vẫn rất tự tin thực hiện kế hoạch của mình. Tôi lân la làm quen với đám ma cô dắt gái, bỏ ra rất nhiều tiền để thuê một cô chân dài, xinh đẹp và được quảng cáo là có kỹ năng tuyệt vời trong chuyện làm thỏa mãn đám đàn ông.

Tôi cho cô gái ấy xem ảnh anh, nói cho cô ta biết những sở thích của anh và tạo những cơ hội tình cờ để cô ta tiếp cận anh một cách khéo léo. Với nhan sắc và sự lọc lõi trong nghệ thuật “phỉnh phờ”, cô ta đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của anh.

Không chỉ vậy, tôi còn "tiếp tay" cho cô ta bằng cách ngấm ngầm gây ra những mâu thuẫn giữa anh và Hoa. Như người ta vẫn nói "hôn nhân là nấm mồ của tình yêu", cuộc sống vợ chồng không giống như những điều lãng mạn đôi trẻ vẫn tưởng tượng khi yêu nhau, và giữa họ đã nảy sinh ít nhiều mâu thuẫn. Nhưng đáng ra những mâu thuẫn ấy sẽ không đáng kể nếu không có sự "đổ dầu vào lửa" của tôi.

Tôi gièm pha anh với bố mẹ mình và nói xấu em gái với bố mẹ anh. Chịu quá nhiều sức ép, những trận cãi vã giữa hai vợ chồng trẻ càng diễn ra thường xuyên hơn. Anh chán nản, tìm đến cô gái trẻ đẹp mới quen để tâm sự và tìm kiếm sự an ủi. Rồi chẳng bao lâu sau, anh ngã vào vòng tay cô ta.

Những kỹ năng làm tình của cô gái mại dâm đã khiến anh mê mẩn, đắm đuối đến mức quên cả vợ. Anh chu cấp tiền bạc cho cô ta, cung phụng cô ta, thậm chí còn có ý định bỏ vợ để cưới cô ta như lời cô ta nỉ non bên tai anh. Những clip nóng bỏng trên giường của họ được bí mật gửi tới em gái tôi.

Hoa làm ầm lên, em đem những hình ảnh đáng xấu hổ ấy cho bố mẹ, bạn bè anh xem, nghĩ rằng anh sẽ xấu hổ mà chấm dứt chuyện này. Nhưng những hành động đó chỉ càng làm anh thêm quyết tâm bỏ vợ để đến với bồ. Anh viết đơn ly hôn, yêu cầu Hoa ký với thái độ lạnh lùng, tuyệt tình. Hoa biết mình đã sai, em van xin anh tha lỗi, nhưng anh không hề đoái hoài đến những giọt nước mắt của em. Anh vẫn kiên quyết ra đi.

Tuyệt vọng vì không thể níu kéo được chồng, Hoa đã tìm đến nơi cô gái kia đang ở để đánh ghen, nhưng anh đã ra sức bảo vệ cô ta mà thẳng tay đánh chửi Hoa. Anh đã thật sự bị cô ta bỏ bùa mê tình ái.

Biết không thể cứu vãn, Hoa đã nghĩ dại, em đã tìm đến cái chết đau đớn, tức tưởi sau khi để lại một lá thư tuyệt mệnh đẫm máu và nước mắt. Tôi đã hối hận, đau khổ biết bao khi chứng kiến kết cục ấy. Tôi đã định đi theo Hoa để chuộc tội với em, nhưng việc nghĩ đến những bất hạnh mà bố mẹ sẽ phải chịu đựng khi cùng lúc mất cả hai người con gái đã ngăn tôi lại.

Tôi đã tìm đến anh, để sỉ vả cho thỏa những oán hận trong lòng, nhưng rồi tôi hiểu ra, tất cả những nghiệp chướng này đều là tại tôi. Tại sự ghen tuông mù quáng, cả giận mất không của tôi. Tôi chưa từng lường trước hậu quả này và nghĩ rằng ngày Hoa và anh phải tan nát cũng sẽ là ngày vui sướng nhất của tôi, nhưng tôi lại không hề có cảm giác ấy. Tất cả chỉ còn là sự ân hận, tiếc nuối muộn màng.

Có lẽ tôi sẽ không bao giờ có thể tha thứ được cho mình, cũng chẳng bao giờ có thể yêu thương ai được nữa. Tôi sẽ phải trả giá cho chuyện này bằng một cuộc đời cô độc dai dẳng. Giá như tôi có thể làm gì để chuộc lại lỗi lầm này.

BTV

Mất ‘cái ngàn vàng’, thiếu nữ hận tình đâm chết người yêu (7)

Thứ 5, 29/08/2013 | 07:58
Sau khi trao cho người yêu cái quý giá nhất của cuộc đời thì cũng là lúc cô gái phát hiện người yêu đã có vợ. Quá hận tình cô gái vung dao đâm chết người yêu.

Ôm hận tình vì phát hiện người yêu là em họ

Thứ 5, 20/06/2013 | 08:45
Sau 1 năm yêu đương mới nhận ra người yêu có họ hàng với mình. Tình cũ chưa quên được mà người cũ đã chuẩn bị lên xe hoa với chàng trai khác, thế là đối tượng Huỳnh Tấn Duy (SN 1994, ngụ thôn Đức Phổ 1, xã Cát Minh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) nảy lòng cuồng ghen, quyết ý hạ sát “tình địch”.

Hận tình, tôi sex bậy bạ khiến 3 cô gái có bầu cùng lúc

Thứ 4, 20/03/2013 | 07:40
Tôi thực sự không biết mình phải làm gì lúc này. Vẫn biết sự phóng túng của tôi có ngày sẽ phải trả giá nhưng tôi không nghĩ mọi chuyện lại tồi tệ tới mức này khi mà cả ba cô gái trong trắng ngây thơ đều vì tôi mà có bầu.

Hơn 1000 ngày ép con gái làm nô lệ tình dục

Thứ 4, 26/06/2013 | 00:51
Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, Tấn đã đe dọa rồi cưỡng hiếp ngay chính con gái mình dứt ruột sinh thành. Hành vi thú tính ấy được hắn bí mật thực hiện trong suốt 3 năm ròng rã. Mỗi lần thỏa mãn dục vọng, người cha đồi bại lại dùng lời lẽ đe dọa, khiến nạn nhân không dám kể với ai.

Kiếp hồng nhan của gái lầu xanh yêu trai trẻ

Thứ 4, 02/10/2013 | 10:43
Mối tình nồng cháy của người phụ nữ ở tuổi 42 với chàng "phi công trẻ" 31 tuổi đã khiến tiếng tăm của người phụ nữ xinh đẹp và tài năng này càng nổi danh hậu thế.

Tin đồn ông nội ‘yêu’ cháu 6 tuổi: Có thể khởi tố vụ án

Thứ 3, 01/10/2013 | 13:54
Sau khi báo Nguoiduatin.vn đăng tải bài viết về vụ tin tồn ông nội "yêu" cháu gái 6 tuổi như vợ chồng, nhiều bạn đọc băn khoăn về việc sau khi đã chính thức xác minh vụ việc “loạn luân” kia chỉ là bịa đặt thì người tung tin đồn có bị truy cứu trách nhiệm hình sự hay không?

Tình nguyện làm ‘phi công’ để thỏa mãn bệnh 'cuồng yêu'

Thứ 2, 30/09/2013 | 13:03
Sau khi cô người yêu thứ 5 chạy mất dép và tôi thì mang tiếng là kẻ “hoang dâm vô độ”.

Đau khổ vì 'bị' chồng âu yếm trước mặt người yêu cũ

Thứ 2, 30/09/2013 | 09:32
Đó là một mối quan hệ trớ trêu mà cô xác định phải chấp nhận ngay từ đầu, thế nhưng, mọi việc càng ngày càng trở nên khó khăn…
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.