Hãng điện tử LG ra mắt 'tuyên ngôn' mới

Hãng điện tử LG ra mắt 'tuyên ngôn' mới

Thứ 3, 03/09/2013 | 15:40
0
Từ tháng 8/2013, người tiêu dùng được dịp chứng kiến một thay đổi trong bộ nhận diện thương hiệu của LG Electronics. Bên cạnh logo LG và slogan quen thuộc Life’s Good, câu khẩu hiệu: It’s all Possible - tất cả đều có thể được thêm vào và song hành như tuyên ngôn riêng về chiến lược kinh doanh của hãng này.

Với LG, tất cả đều có thể

Logo LG với bộ chữ LG màu xám và hình ảnh cách điệu của một mặt người trong màu đỏ LG độc đáo. Slogan Life’s Good tạo một ấn tượng mạnh mẽ về các cam kết của LG để cung cấp các sản phẩm tốt nhất với mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.

Truyền thông - Hãng điện tử LG ra mắt 'tuyên ngôn' mớiTuyên ngôn mới của LG

Cùng với sự phát triển vũ bão của công nghệ, thách thức giữa nhu cầu của người tiêu dùng ngày một phức tạp và khả năng, tốc độ đáp ứng của các nhà sản xuất là bài toán không hề nhỏ để doanh nghiệp có thể tồn tại. Trả lời cho câu hỏi này, LG Electronics với sức trẻ căng tràn đã khẳng định ngay phương châm của mình: It’s all Possible – Tất cả đều có thể.
Nhìn nhận một cách khách quan, với những thành tựu gần đây như: thống lĩnh thị trường TV3D và TV màn hình OLed, công nghệ độc quyền Plasmater dùng cho điều hòa, LG Core-tech ứng dụng trên tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi…, LG hoàn toàn có thể tự tin để khẳng định triết lý kinh doanh mới của mình.

Truyền cảm xúc thương hiệu

Nếu có thể cất tiếng, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, TV, máy hút bụi,… nhà bạn sẽ nói gì? Bạn từng nhớ mình đã “rinh” từng món về với tâm trạng như thế nào không? Không thể phủ nhận rằng, những “trợ thủ” thầm lặng này đã giúp tổ ấm của bạn thêm tiện nghi, dễ chịu. Bạn luôn muốn chọn những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất, bền nhất để chúng ở lại với bạn lâu hơn. Và đây là cách LG Electronics từ từ gieo vào lòng người dùng những cảm xúc nhất định về thương hiệu của của mình. Giờ đây, bộ nhận diện thương hiệu mới đầy đủ là: With LG, It’ All Possible. When It’s All Possible, Life’s Good” – Với LG, tất cả đều có thể. Khi tất cả đều có thể, cuộc sống tươi đẹp” sẽ mang đến nhiều cảm nhận hơn nữa.
Những cảm xúc có thật mà LG sẽ mang đến cho bạn chính là truyền cảm hứng bất tận, cảm giác “quyền lực trong tay” và trên hết, sẽ khiến bạn nở nụ cười hài lòng và tươi vui về cuộc sống hiện tại của mình.

Truyền thông - Hãng điện tử LG ra mắt 'tuyên ngôn' mới (Hình 2).“With LG, It’s All Possible” được xuất hiện trên tất cả các thông điệp truyền thông của LG

Với những công nghệ hiện đại nhất, bạn sẽ cảm thấy gần gũi hơn với các thiết bị điện tử xung quanh mình như thể chúng hiểu ý của chủ nhân. Những thiết bị biết nghe lời trong các bộ phim viễn tưởng giờ đây không còn xa xôi nữa. Những người mẹ, bà nội trợ bận rộn sẽ cảm thấy được sẻ chia hơn khi sử dụng máy giặt có công nghệ độc quyền 6 motion, giúp giải phóng đôi tay, tiết kiệm thời gian quý giá. Bạn trở nên thật quyền lực trong không gian sống tiện nghi của mình khi tất cả những gì cần làm là 1 nút nhấn ra lệnh, chiếc TV mỏng nhẹ, sang trọng bật lên chương trình bạn yêu thích, điều hòa lọc khuẩn ngoan ngoãn “thi hành phận sự” diệt vi khuẩn có hại, duy trì độ ẩm trong phòng và đem lại không khí trong lành, dễ chịu. Đa nhiệm (multi-tasking), tiện lợi, công nghệ cao, bền và thân thiện với môi trường… thật sự đã và đang là điều mà các sản phẩm LG đang hướng đến.

Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của LG đã được áp dụng trên các phương tiện truyền thông toàn thế giới từ 1/8/2013, bắt đầu từ website www.LG.com và trình chiếu đoạn video quảng bá tại quảng trường thời đại New York (Mỹ). Bộ nhận diện thương hiệu này cũng sẽ nhanh chóng được áp dụng tại Việt Nam, thể hiện trên bao bì sản phẩm và các hoạt động quảng bá của hãng điện tử này.

Theo Khampha.vn

LG Nexus 5 sẽ trang bị chip xử lý Snapdragon 600

Thứ 6, 30/08/2013 | 07:34
Rạng sáng nay, Google đã chính thức cắt giảm giá của Nexus 4 xuống còn 199USD, có thể nói đây là một sự “chuẩn bị” trước khi hãng và LG tiếp tục giới thiệu mẫu mới Nexus 5.

LG chính thức ra mắt điện thoại tầm trung Optimus L9 II

Thứ 3, 27/08/2013 | 16:30
Máy sở hữu màn hình 4,7 inch và chip lõi kép.

LG hồi sinh smartphone bàn phím trượt vang bóng một thời

Thứ 2, 26/08/2013 | 15:34
Hãng đã vừa cho ra mắt LG Enact, smartphone Android với bàn phím trượt.

Samsung LG và kế hoạch sản xuất hàng loạt màn hình dẻo

Thứ 4, 21/08/2013 | 12:31
Màn hình dẻo hay màn hình Flexible là một công nghệ đã được giới thiệu từ khá lâu, tuy nhiên khả năng áp dụng của công nghệ này vào đời sống ở thời điểm hiện tại vẫn gần như là chưa có.

LG G2: Lướt web ấn tượng, chơi game bình thường

Chủ nhật, 18/08/2013 | 13:42
LG G2 sở hữu cấu hình phần cứng cực kỳ mạnh mẽ hiện nay.

LG xác nhận đang thiết kế điện thoại Windows Phone 8

Thứ 7, 06/07/2013 | 10:48
Một lần nữa, LG lại lên tiếng xác nhận kế hoạch sản xuất thiết bị Windows Phone 8 đầu tiên của mình.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.