Hàng loạt sao gốc Hoa bị nghi dự tiệc thác loạn

Hàng loạt sao gốc Hoa bị nghi dự tiệc thác loạn

Thứ 6, 05/04/2013 | 08:38
0
Dương Tử, Huỳnh Thánh Y, An Dĩ Hiên... có thể đã tham gia các bữa tiệc không lành mạnh, diễn ra ở Tam Á.

Báo chí Hoa ngữ ngày 4/4 đồng loạt đưa tin về tai tiếng xung quanh triển lãm Hải Thiên thịnh diên, vừa tổ chức ở Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc. Hải Thiên thịnh diên là triển lãm hàng xa xỉ thường niên, giới thiệu những sản phẩm như máy bay, du thuyền, nhà ở cao cấp…  Trong thời gian diễn ra sự kiện, đơn vị tổ chức mở nhiều bữa tiệc và các hoạt động giải trí.

Sự kiện - Hàng loạt sao gốc Hoa bị nghi dự tiệc thác loạn

Triển lãm Hải Thiên thịnh diên năm nay đang đối mặt với nghi vấn "tổ chức tiệc ăn chơi thác loạn". Nhiều người dùng mạng cho hay, "sex tập thể" đã diễn ra trong một bữa tiệc.

Một số nguồn tin cho rằng các ca sĩ, diễn viên, người mẫu như Huỳnh Thánh Y, An Dĩ Hiên, Phan Sương Sương… có mặt trong các bữa tiệc của Hải Thiên thịnh diên. Những nhân vật như Uông Tiểu Phi (chồng diễn viên Từ Hy Viên), Hứa Nhã Quân (chồng Từ Hy Đệ)… cũng được cho là xuất hiện ở Tam Á trong thời gian diễn ra triển lãm này.

Sự kiện - Hàng loạt sao gốc Hoa bị nghi dự tiệc thác loạn (Hình 2).

Những người nổi tiếng lần lượt phủ nhận tin đồn có tiệc thác loạn. Diễn viên, nhà sản xuất Dương Tử - trả lời phóng viên Sina - khẳng định, anh cùng Huỳnh Thánh Y tham gia một bữa tiệc của Hải Thiên thịnh diên. Nhưng những gì anh thấy là một cuộc gặp gỡ sang trọng, thời thượng. Dương Tử cho rằng kẻ tung tin xấu về triển lãm là những người không có cơ hội tham gia sự kiện. “Hải Thiên thịnh diên là hoạt động giới thiệu sản phẩm cao cấp dành cho những người tiêu dùng có khả năng chi trả. Những người được mời đều được ban tổ chức cân nhắc chọn lựa kỹ càng. Số lượng khách không quá 350 người. Đơn vị tổ chức đảm nhiệm tiền vé máy bay và cung cấp phòng biệt thự…", Dương Tử nói.

An Dĩ Hiên, Hứa Nhã Quân... cũng phủ nhận có "tiệc thác loạn" trong hoạt động của Hải Thiên thịnh diên, trong khi Uông Tiểu Phi khẳng định anh không ở Tam Á trong thời gian diễn ra triển lãm.

Sự kiện - Hàng loạt sao gốc Hoa bị nghi dự tiệc thác loạn (Hình 3).

Trước làn sóng bàn tán của dư luận, đơn vị tổ chức Hải Thiên thịnh diên mau chóng đưa ra phản hồi. Nhà tổ chức cho biết, trong 4 ngày diễn ra các hoạt động, họ triển khai khoảng 10 buổi họp báo, thử thuyền, tiệc đêm… Tất cả đều được tổ chức một cách có quy hoạch, lành mạnh và hoàn toàn không có tiệc thác loạn như người dùng mạng loan tin.

> Tiền thưởng khủng cho những trò... mua vui nhạt nhẽo

> Những ca sỹ xấu 'dã man' nhưng vẫn thành danh

Theo Hải Lan (VnExpress)

Cảnh nóng đồng tính từng gây sốt màn ảnh Hoa ngữ

Thứ 7, 02/03/2013 | 13:09
Càng ngày, các nhà làm phim và khán giả càng có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề nhạy cảm này.

10 mỹ nhân Hoa ngữ có vóc dáng 'suy dinh dưỡng'

Thứ 5, 14/02/2013 | 14:06
Cao Viên Viên, Lý Băng Băng, Triệu Vy, Châu Tấn... là những người đẹp của màn ảnh Trung Quốc dẫn đầu danh sách khi chỉ số cân nặng trên chiều cao cách xa tiêu chuẩn của BMI.