Hàng loạt xe hơi bị nuốt vào trong lòng đất

Hàng loạt xe hơi bị nuốt vào trong lòng đất

Thứ 7, 20/04/2013 | 18:29
0
Một cảnh tượng kinh hoàng đã xảy ra tại phía nam Chicago sáng sớm hôm thứ Năm khi một chiếc hố khổng lồ bất ngờ xuất hiện trên một con đường đông đúc, "nuốt" hàng loạt xe hơi vào trong nó.

Lạ & Cười - Hàng loạt xe hơi bị nuốt vào trong lòng đất

Chiếc hố xuất hiện vào sáng sớm nên đã nuốt dần những chiếc xe đậu hai bên đường. Cơ quan cứu hộ đến hiện trường đúng vào lúc chiếc xe thứ ba bị biến mất vào trong lòng đất.

Theo báo cáo của cảnh sát địa phương, một người cũng đã bị kéo vào hố. Người này đã được đưa tới bệnh viện và đang ở trong tình trạng khá nghiêm trọng.

Lạ & Cười - Hàng loạt xe hơi bị nuốt vào trong lòng đất (Hình 2).

Chicago đã trải qua một trận mưa to với lượng mưa gần 130mm vào đêm hôm thứ Tư, gây ra lũ lụt trên diện rộng và một số con đường đã phải đóng cửa. Đó có thể là nguyên nhân tạo nên chiếc hố tử thần này.

Tuy nhiên, một quan chức nơi đây khẳng định, chính hệ thống thoát nước cũ kỹ 100 năm tuổi của Windy City là thủ phạm gây nên chiếc hố khổng lồ.

Lạ & Cười - Hàng loạt xe hơi bị nuốt vào trong lòng đất (Hình 3).

Đầu năm nay, một người đàn ông cũng đã thiệt mạng khi một chiếc hố khổng lồ xuất hiện bên dưới nhà của chính nạn nhân tại Florida.

Báo chí cũng đưa tin, những chiếc hố tử thần này xuất hiện ở nhiều nơi tại Mỹ, Nga và Trung Quốc.

Theo Vnmedia

Hố tử thần đột ngột xuất hiện tại Bắc Kinh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Ngày 26 tháng 4, tại đường Thạch Lựu Trang , phía đông thành phố Bắc Kinh của Trung quốc đột ngột xuất hiện một hố tử thần với đường kính rộng 200m. Tai nạn bất ngờ này đã nuôt gọn một chiếc xe tải chở cát. Rất may, người tài xế của chiếc xe này sau đó đã được cứu sống.

Những tiếng vọng đau thương từ lòng “hồ tử thần”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Hồ Đá nằm gọn lỏn trong lòng núi đá mấp mô cao thấp. Sườn đá có lúc thoai thoải, có chỗ chênh vênh, cũng có nơi đứng sừng sững kiêu hãnh. Quanh hồ, những rừng cây mát rượi uốn lượn trên cánh đồng cỏ xanh mênh mang.

Hố tử thần "nuốt" gọn ngôi nhà tại Quảng Ninh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Khoảng 13 giờ 30 phút, ngày 9/11, tại tổ 63, khu 5, phường Cao Xanh (TP Hạ Long, Quảng Ninh) lại xuất hiện thêm một "hố tử thần" kéo sập ngôi nhà mái bằng của vợ chồng anh Trần Minh Quân và chị Vũ Thị Thanh.